08/07/2024 - 16:07

Hướng dẫn bảo vệ sức khỏe dạ dày khi thức khuya xem EURO 

Thức khuya, căng thẳng, dùng đồ uống có cồn… là những tác nhân gây hại tới dạ dày, đặc biệt với những người đam mê theo dõi giải EURO đang diễn ra. Hãy chuẩn bị sẵn cho mình thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel để có thể thoải mái tận hưởng những trận thi đấu đỉnh cao mà không ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc.

Thức khuya, hay căng thẳng vào cuối mùa EURO có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe

Thức khuya xem bóng đá mùa EURO gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giải đấu EURO 2024 đang bước vào những chặng cuối cùng với những trận đấu kịch tính và đầy bất ngờ. Đây là giai đoạn mà các đội bóng mạnh nhất sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành chiếc cúp vô địch danh giá.

Đối với người hâm mộ, đây cũng là thời điểm mà sự căng thẳng và hồi hộp được đẩy lên cao trào khi theo dõi từng phút giây trên sân cỏ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được rằng chính những cảm xúc mạnh mẽ này có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như:

  • Stress, trầm cảm: Chứng kiến đội bóng mình yêu thích thua cuộc hoặc cầu thủ hâm mộ nhận thẻ vàng, thẻ đỏ, chấn thương… khiến cho không ít người rơi vào trạng thái thất vọng, thậm chí là trầm cảm.

    Rối loạn giấc ngủ: Xem các trận đấu vào thời gian khuya có thể làm thay đổi chu kỳ giấc ngủ, dẫn đến rối loạn giấc ngủ và mệt mỏi.

    Béo phì: Ăn uống không điều độ và tiêu thụ nhiều bia rượu trong khi xem EURO có thể dẫn đến tăng cân và béo phì.

Căng thẳng khiến nhiều người bị đau dạ dày.

Đặc biệt, đau dạ dày là một trong những nguy cơ phổ biến mà nhiều người có thể gặp phải trong mùa EURO này. Cảm xúc căng thẳng và hồi hộp tăng cao trong khi xem các trận đấu hấp dẫn, cơ thể thường tiết ra nhiều hormone stress như cortisol và adrenaline. Những hormone này có thể kích thích tuyến tiết axit dạ dày, làm tăng nguy cơ viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày.

Thức khuya cũng được xem là một trong những nguyên nhân gây ra triệu chứng khó chịu ở dạ dày. Việc thức khuya làm thay đổi nhịp sinh học tự nhiên khiến cho dạ dày phải hoạt động nhiều hơn vào ban đêm, thời điểm mà chúng phải được nghỉ ngơi. Hệ quả là dạ dày phải tiết ra nhiều axit hơn để tiêu hóa hết thức ăn và gây ra các triệu chứng như đau bụng, ợ nóng, ợ chua và khó tiêu.

Bảo vệ sức khỏe dạ dày cùng thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel

Mùa Euro đang đi đến chặng cuối cùng, nhưng bạn đừng quên bảo vệ dạ dày để tận hưởng trọn vẹn những trận đấu hấp dẫn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá. Bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng hợp lý, hạn chế sử dụng bia rượu, đồ ăn nhanh và duy trì thói quen sinh hoạt khoa học chính là chìa khóa bảo vệ sức khỏe.

Có thuốc dạ dày chữ Y dạ dày luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn gặp phải tình trạng đau dạ dày hay xuất hiện những triệu chứng như: Ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, đau tức, nóng rát… thì Yumangel - Thuốc dạ dày chữ Y là gợi ý dành cho bạn.

Thuốc dạ dày Yumangel với thành phần chính là Almagate giúp trung hòa axit, giúp giảm nhanh cơn đau cùng với những triệu chứng bệnh dạ dày chỉ sau 5 cho đến 10 phút sau khi uống thuốc.

Yumangel ở dạng hỗn dịch còn tạo nên lớp màng giúp bao phủ niêm mạc, giảm sự tổn thương lên dạ dày trước những tác nhân gây hại từ đồ cay nóng,  dầu mỡ, rượu bia,…

Ngoài ưu điểm giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh dạ dày, thuốc chữ Y còn có vị bạc hà cùng mùi thơm nhẹ nên rất dễ uống. Thời gian sử dụng linh hoạt, bạn có thể sử dụng trước hoặc sau ăn khoảng 30 phút hay khi có các dấu hiệu đau dạ dày.

Thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel

Thuốc được thiết kế dạng gói nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, đặc biệt là trong mỗi dịp tụ tập cùng bạn bè xem bóng đá. Khi uống cũng không cần pha, chỉ cần xé vỏ là có thể uống ngay nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

EURO 2024 là cơ hội tuyệt vời để thưởng thức những trận đấu đỉnh cao và cảm nhận những giây phút thăng hoa cùng bóng đá. Tuy nhiên, đừng để niềm đam mê này ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hãy áp dụng những biện pháp bảo vệ sức khỏe và luôn thủ sẵn Yumangel để có những trải nghiệm trọn vẹn và an toàn trong mùa EURO này! Chúc các bạn có một mùa Euro an toàn, khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui!

Thuốc dạ dày chữ Y - Yumangel có bán tại các nhà thuốc/hiệu thuốc trên toàn quốc

Hotline tư vấn miễn cước: 1800 1125

Website: https://yumangel.vn/

Chia sẻ bài viết