06/10/2022 - 17:34

Hơn 70 doanh nghiệp tham gia cà phê doanh nhân 

(CT) - Ngày 6-10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cần Thơ (CBA) tổ chức chương trình cà phê doanh nhân với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp hội viên và khách mời đến từ Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Sở Công Thương, Hội nữ Doanh nhân TP Cần Thơ. Đây là chương trình cà phê doanh nhân lần 3 do CBA tổ chức trong năm nay.

Doanh nghiệp giới thiệu, trao đổi thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh, kết nối giao thương.

Đến với sự kiện, các doanh nghiệp có dịp giao lưu, kết nối giao thương giúp nhau ngày càng phát triển và lớn mạnh. Đồng thời, nâng cao kiến thức, cập nhật định hướng, chính sách và pháp luật liên quan đến cộng đồng doanh nghiệp. Chương trình cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền, giúp chính quyền có điều kiện gặp gỡ, nắm rõ nhu cầu nguyện vọng của doanh nghiệp để có hướng hỗ trợ kịp thời.

Lãnh đạo CBA trao Giấy chứng nhận cho hội viên mới. 

Với chủ đề liên quan đến ngành Công Thương, đại diện Sở Công Thương thành phố thông tin về hoạt động công nghiệp, thương mại - dịch vụ trên địa bàn từ đầu năm đến nay và dự báo những tháng cuối năm. Các doanh nghiệp đề nghị ngành Công Thương thông tin về định hướng phát triển năng lượng, logistics, xuất khẩu... Đồng thời, đề xuất thành phố đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng kênh phân phối cho các sản phẩm địa phương, nhất là các sản phẩm OCOP. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn các kỳ cà phê doanh nhân tiếp theo có sự đồng hành của lãnh đạo UBND thành phố và nhiều sở ngành hữu quan để có thể lắng nghe trực tiếp kiến nghị, đề xuất, từ đó đề ra giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp thiết thực hơn.

Dịp này, CBA trao Giấy chứng nhận cho 20 hội viên mới.

Tin, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết