06/06/2023 - 10:51

Học làm Người mẫu - Dẫn chương trình tại Cần Thơ 

Trong những năm gần đây, ngoài giờ học trên lớp, nhiều phụ huynh cũng đưa con em của họ tham gia các khóa học kỹ năng mềm, rèn luyện sự tự tin. Học làm người mẫu là một trong những lựa chọn được nhiều trẻ em quan tâm. Bên cạnh đó, có thể thấy rằng làm MC và Người mẫu là một công việc hấp dẫn và thu hút rất nhiều bạn trẻ có giọng nói ngoại hình, vóc dáng chuẩn và đam mê theo đuổi. Việc học này không chỉ giúp các em phát triển tư duy và kỹ năng, mà còn giúp các em khám phá bản thân và sống một cách tươi vui, đáp ứng được ước mơ sáng tạo và nghệ thuật trình diễn của các em.

Nắm bắt được điều đó, Việt News Academy với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong làng người mẫu Việt Nam, với kinh nghiệm 5 năm từ năm 2019 đến nay trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp người mẫu chuyên nghiệp với 5 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước như: TPHCM, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đà Nẵng và mới đây là chính thức khai giảng các khóa đào tạo người mẫu - MC, chính thức tuyển sinh tại Hà Nội. Tại lớp học. các bé sẽ được rèn luyện tất cả các kỹ năng cơ bản để các bé có thể làm quen với sân khấu, được giáo viên hướng dẫn tạo dáng, tập biểu cảm khuôn mặt và luyện đi catwalk, nghe và cảm nhận âm nhạc, bản lĩnh sân khấu… sẽ được các chuyên gia của Việt News Academy trang bị cho các bé học.

Khác với những trung tâm hay các khóa học đào tạo người mẫu khác, Việt News Academy không chỉ chú trọng về giọng nói phát âm ngữ điệu, ngôn ngữ hình thể, catwalk và tạo dáng trước ống kính mà bên cạnh đó còn có những biểu học về diễn xuất, biểu cảm khuôn mặt, giải phóng hình thể…, giúp các học viên trở nên tự nhiên và linh hoạt trước mọi tình huống. Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và thiết lập thương hiệu cá nhân tốt không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với những bạn trẻ mới bước vào nghề.

Việt News Academy cam kết các học viên có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp và có thể hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, giải trí.

Hiện tại, Việt News Academy tuyển sinh khóa học Người mẫu, MC: từ 4 tuổi trở lên, khóa cơ bản đến chuyên nghiệp.

THÔNG TIN VỀ KHÓA ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU - MC

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ

  • Lịch học: 1 tuần 2 buổi
  • Giờ học: Linh hoạt
  • Học phí: từ 2.000.000VNĐ/tháng.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI CẦN THƠ

  • Địa chỉ: Số 47, Đường 30, KDC An Khánh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Số điện thoại: 09666.15.113 Mr. Khánh Tuấn.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết