18/01/2022 - 20:38

Flexhouse VN - địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp thông minh uy tín tại Việt Nam 

Flexhouse VN là đơn vị phân phối các sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh với các ưu điểm mang đến nhiều lựa chọn hàng chất lượng với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng và dịch vụ sau bán hàng như lắp đặt, bảo hành luôn được chú trọng.

Nhiều giải pháp lưu trữ thông minh cho tủ bếp hiện đại

Nhiều giải pháp lưu trữ thông minh cho tủ bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp không chỉ khai thác tối đa không gian sử dụng bếp trên, bếp dưới mà còn mang đến sự sắp đặt, tổ chức hợp lý mang đến sự trải nghiệm sản phẩm tốt cho người nội trợ.

Chất lượng phụ kiện tủ bếp thông minh

Thùng rác âm tủ thông minh - Một trong những phụ kiện tủ bếp không thể thiếu

Thùng rác âm tủ thông minh - Một trong những phụ kiện tủ bếp không thể thiếu

Tất cả các sản phẩm được bán tại Flexhouse VN đều trải qua một quá trình chọn lọc, đánh giá và triển khai bán hàng là những mặt hàng chất lượng trong phân khúc trung cao cấp dù là hàng nhập khẩu hay các thương hiệu đã hiện diện tại Việt nam. Sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng, lại được kiểm tra lần cuối khi đến tay khách hàng và chưa dừng ở đó, quá trình bảo hành, bảo trì trong suốt dòng đời sản phẩm luôn được chú trọng cao thể hiện lời hứa và trách nhiệm thương hiệu.

Kệ góc tủ bếp hai tầng - giải pháp lưu trữ cho không gian góc tủ bếp

Kệ góc tủ bếp hai tầng - giải pháp lưu trữ cho không gian góc tủ bếp

Ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO Flexhouse VN chia sẻ thêm: “Chúng tôi mong muốn khách hàng đến với Flexhouse VN sẽ có nhiều hơn một sự lựa chọn tốt cho các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý trong phân khúc trung cao cấp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tìm kiếm và đồng hành với các đối tác, nhà máy có sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị cao cho đối tượng khách hàng mà chúng tôi phục vụ”.

Với triết lý đó, Flexhouse VN đang là đơn vị phân phối nhiều thương hiệu phụ kiện tủ bếp uy tín của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Blum, Hettich, Hafele, Garis, Eurogold, Taura, Vauth Sagel…đã rất đỗi quen thuộc với cộng động nội thất Việt nam và người dùng cuối là các hộ gia đình. Bên cạnh đó, Flexhouse VN luôn chủ động nắm bắt xu thế đổi mới của ngành phụ kiện thông minh, các tính năng và giải pháp mới, chủ động nhập khẩu các linh kiện, phụ kiện đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tiện nghi phục vụ cuộc sống của khách hàng.

Tủ đồ khô - giải pháp lưu trữ đồ với khối lượng lớn

Tủ đồ khô - giải pháp lưu trữ đồ với khối lượng lớn

Giải pháp linh hoạt cho khách hàng

Ngoài việc trình bày sản phẩm một cách trực quan, sinh động phục vụ khách hàng mua sắm online thông qua website, Flexhouse VN thiết kế các chương trình mua sắm linh hoạt có thể biết đến như:

Xem hàng tại nhà và thanh toán, đây là chương trình mang đến một trải nghiệm thực tế khi mua hàng online, dù cố gắng hết mức về truyền thông và hình ảnh thì xem hàng thông qua hình ảnh thực tế, video hay livestream cũng không thể tận mắt thấy và tận tay sờ. Chính vì vậy chương trình xem hàng tại nhà mang đến sự tự tin của khách hàng khi quyết định mua sắm

Đổi trả hàng trong 10 ngày, theo đó, khi mua hàng khách hàng có thể đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng mà không cần phải có lý do cụ thể với điều kiện sản phẩm chưa được lắp đặt và sử dụng.

Giao hàng nhanh trong vòng 2h đối với khách hàng nội thành được triển khai tại Hà Nội và Tp.HCM mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng ở các tỉnh thành khác được hỗ trợ vận chuyển giao hàng nhanh và thanh toán COD (nhận hàng trả tiền).

Hỗ trợ trả góp thông qua thẻ tín dụng: với các món hàng có giá trị trên 3 triệu đồng, Flexhouse VN hỗ trợ thanh toán trả góp thông qua thẻ tín dụng ngân hàng và các tổ chức cho vay mang đến sự tiện lợi và linh hoạt khi mua sắm.

“Flexhouse VN áp dụng các chính sách bán hàng linh hoạt và có tính hỗ trợ trên vì chúng tôi bán những sản phẩm có thương hiệu đã được khách hàng chấp nhận và kiểm chứng trong thời gian dài về mẫu mã, chất lượng và giá cả. Các sản phẩm nhập khẩu đều đều có tính năng, giá cả cạnh tranh và mang đến giá trị sử dụng cho người dùng” Ông Nguyễn Anh Tuấn - CEO của Flexhouse VN bộc bạch.

Với các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu, chính sách bán hàng linh hoạt và đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật lắp đặt bảo hành được huấn luyện kỹ, Flexhouse VN là sự lựa chọn tốt và địa chỉ tin cậy cho các nhà thiết kế nội thất, xưởng mộc và hộ gia đình.

Hãy liên hệ hoặc ghé showroom để có thêm thông tin chi tiết:

TRỤ SỞ CHÍNH:

Showroom C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 0937 91 22 55 I  0901342255

Website: https://flexhouse.vn/

VPĐD HÀ NỘI

12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0975 677 691 I 0901342255

BIÊN HÒA

100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, P.Tân Phong. TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0941937937

Chia sẻ bài viết