10/01/2022 - 14:27

Fenix City - Mừng xuân Nhâm Dần chiết khấu 10 chỉ vàng 

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, công ty TNHH Đầu tư Phát triển BĐS Kim Thành triển khai chính sách ưu đãi với chiết khấu lên đến 10 chỉ vàng từ ngày 1-1 đến 20-1-2022.

Với tổng diện tích 31.3ha, Fenix City trở thành một nơi sống lý tưởng bởi đầy đủ những tiện ích cộng đồng, phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Fenix City thừa hưởng vị trí đắc địa, giúp người dân dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu. Toạ lạc tại trung tâm Thị trấn Mái Dầm, ngay trên mặt tiền đường Quốc lộ Nam Sông Hậu, từ Fenix City chỉ cần 15 phút đã đến được trung tâm TP Cần Thơ - Thủ phủ của vùng ĐBSCL, 15 phút đến đến trung tâm Thị xã Ngã Bảy. Cùng với đó là các tiện ích như Sân bay Quốc tế, Bến xe trung tâm, Hệ thống giáo dục các trường Đại học, Cao đẳng, hệ thống chăm sóc sức khoẻ làm đẹp, bưu điện,… tất cả đều rất dễ dàng tiếp cận.

Chương trình chiết khấu của công ty Kim Thành

Ở mỗi phân khu đều có những đặc điểm nổi bật và chức năng riêng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để ở hoặc để đầu tư. Tất cả đều được thừa hưởng những tiện ích cộng đồng, giúp cư dân nơi đây có thể được thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng.

Fenix City sở hữu một khu Trung tâm thương mại với tổng diện tích hơn 9.000m2, đây được xem là “Vincom thứ hai của Cần Thơ”. TTTM thuộc phân khu Bonita nằm đối diện ngay 02 block LK03 và LK04 - Vị trí đẹp nhất dự án, có sức hút mạnh mẽ đối với quý nhà đầu tư. Trong tương lai, khi Trung tâm Thương Mại đi vào hoạt động, và phục vụ cho hơn 10.000 người dân sinh sống tại đây, chắc chắn rằng đây sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, mở ra cơ hội kinh doanh đắc lộc.

Tại Fenix City, chủ đầu tư dành hẳn 30% quỹ đất dự án để xây dựng các tiện ích, bao gồm: Công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí trẻ em, trường mầm non…, tạo ra môi trường sống lành mạnh, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các tiện ích như Khu phức hợp thể thao đa chức năng, sân golf là nơi giải trí đẳng cấp tuyệt vời giúp xua tan đi bao mệt mỏi sau những giờ “tan tầm” từ chốn công sở.

Một điều không thể bỏ lỡ khi đến với Fenix City là Bến du thuyền bên bờ sông Hậu thơ mộng, tiềm năng phát triển du lịch lớn. Bên cạnh là công viên ven sông cho cư dân tận hưởng cuộc sống thư thái, bình dị.

Dự án Fenix City có pháp lý minh bạch, hiện đã sổ riêng từng nền, khách hàng có thể sang tên và xây nhà ngay. Điều này đánh tan nỗi lo âu, trăn trở của bà con về những rủi ro trong pháp ly trong “thời đại Bất động sản” như hiện nay.

Dự án đang được phân phối bởi Công ty TNHH ĐT PT BĐS Kim Thành

Hotline: 0934.579.676

Website: https://daikimthanh.com.vn/project/fenixcity/

Chia sẻ bài viết