03/06/2022 - 16:51

Du lịch ba miền khác gì những website du lịch Việt Nam hiện nay? 

Nhắc tới du lịch ba miền Việt Nam, mọi người thường nghĩ đến vịnh Hạ Long, đảo Phú Quốc..., mà ít ai biết rằng trên mọi miền tổ quốc đều có rất nhiều thắng cảnh, di tích lịch sử..., đang chờ du khách khám phá. Hiểu được vấn đề này của phần đông du khách, Dulich3mien.vn ra đời như một giải pháp TỐI ƯU - TOÀN DIỆN giúp du khách cập nhật kinh nghiệm du lịch Việt Nam một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tại website Du Lịch Ba Miền, bạn có thể tìm thấy mọi thông tin du lịch hữu ích về các điểm tham quan nổi tiếng trên khắp mọi miền của Việt Nam. Song song với đó là những kinh nghiệm du lịch trong nước quý báu từ việc lựa chọn thời điểm, săn vé máy bay, lựa chọn điểm lưu trú cho tới ăn gì, chơi gì, mua gì làm quà..., đều được chia sẻ đầy đủ, tường tận.

Website dulich3mien.vn

Du Lịch Ba Miền là ai?

Dulich3mien.vn không đơn thuần chỉ là một website cung cấp thông tin về du lịch được ví như “Cẩm nang du lịch Việt Nam”, mà còn hoạt động như một “cầu nối” văn hóa mang tới cho du khách những thông tin thú vị về các điểm đến du lịch ở Việt Nam.

Với độ ngũ nhân sự, cộng tác viên trẻ trung và đam mê “xê dịch”, Du Lịch Ba Miền tự tin hướng tới mục tiêu trở thành chuyên trang Cẩm nang du lịch hàng đầu Việt Nam. Dù mới chỉ hoạt động trong khoảng 3 tháng nhưng dulich3mien.vn đã mang tới thông tin hữu ích cho khoảng 700 du khách/ngày và dần trở thành “bí kíp” du lịch không thể thiếu của nhiều du khách trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam.

Du khách sẽ tìm thấy gì tại dulich3mien.vn?

Không chỉ đơn giản là thông tin du lịch chung chung mà mọi thứ du khách cần cho một chuyến đi đều có thể tìm thấy tại website:

- Những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam gồm những thông tin về vị trí, cách di chuyển, hoạt động vui chơi trải nghiệm, ẩm thực địa phương... Từ những địa điểm du lịch biển, du lịch xanh hay hành trình phượt..., đều có tại website này.

Những địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam

- Gợi ý lịch trình du lịch ba miền, khám phá các điểm đến xinh đẹp giúp du khách tối ưu thời gian và chi phí mà vẫn đem lại những cảm nhận tuyệt vời. Đồng thời, website của cũng sẽ mang tới cho du khách những thông tin so sánh ưu điểm - nhược điểm giữa việc du lịch tự túc và du lịch theo tour, dựa vào đó du khách có thể đưa ra được lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ là kinh nghiệm du lịch Hà Nội, Hồ Chí Minh,... hay những tỉnh thành lớn mà những địa điểm mới nổi như: Rạn Nam Ô, Bình Định cũng được dulich3mien.vn cung cấp đầy đủ.

- Đặc biệt, những tips - mẹo du lịch mà Du Lịch Ba Miền cung cấp như: nên chuẩn bị gì khi đi phượt, hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ, kinh nghiệm săn voucher khách sạn, resort giá rẻ, cách tạo dáng chụp hình - chỉnh sửa ảnh..., du khách khó có thể tìm thấy ở các website khác. Những kinh nghiệm này sẽ giúp chuyến đi của du khách thêm thuận lợi, giàu trải nghiệm mà trước và sau chuyến đi du khách vẫn có thể cảm nhận được giá trị tinh thần to lớn.

Điều gì làm nên khác biệt cho Du Lịch Ba Miền?

Sở dĩ trang web có thể mang đến cho du khách một lượng lớn thông tin khám phá du lịch hữu ích như hiện nay bởi Du Lịch Ba Miền có đội ngũ cộng tác viên nội dung trẻ trung và đam mê du lịch trên khắp mọi miền Tổ quốc. Vì thế, mọi thông tin đều được đúc kết từ trải nghiệm và kinh nghiệm du lịch Việt Nam thực tế nên du khách có thể dễ dàng ứng dụng thực tiễn. Và thông tin du lịch của website luôn đầy đủ nhất, hữu ích nhất và đa dạng nhất.

Kinh nghiệm du lịch Việt Nam chân thực

Mong rằng Du Lịch Ba Miền sẽ luôn là địa điểm khám phá thông tin du lịch Việt Nam đáng tin cậy của du khách. Mọi thông tin đóng góp hoặc góp ý du khách vui lòng gửi về địa chỉ hòm thư: dulich3mien.info@gmail.com.

Hoặc liên hệ:

Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Website: https://dulich3mien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

Email: dulich3mien.info@gmail.com

Chia sẻ bài viết