25/05/2018 - 14:39

Du học Singapore, Malaysia, Philippines đi gần vươn xa

Đi du học là để trải nghiệm nền giáo dục quốc tế, tiếp thu những điều văn minh hiện đại, nhưng không vì vấn đề đó mà chúng ta phải “lặn lội” đến những quốc gia quá xa xôi hoặc quá đắt đỏ như đến tận Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ… Nếu điều đó vượt quá khả năng kinh tế của gia đình thì tại sao chúng ta không nghĩ đến những quốc gia gần gũi hơn như đi du học Singapore, du học Malaysia hay là du học Philippines.

Điểm lợi thế đầu tiên khi nhắc tới du học tại 3 quốc gia này chính là về khoảng cách địa lý. do đó khi học tại đây sinh viên sẽ dễ dàng về thăm nhà thường xuyên hơn, và bố mẹ cũng thuận lợi trong việc sang thăm con em mình mà không cần xin visa du lịch. Bên cạnh đó cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á, có nhiều nét tương đồng về khí hậu, con người, phong tục tập quán, giúp cho du học sinh dễ dàng hòa nhập vào môi trường nơi đây.

Vậy đâu là điểm nỗi bật về nền giáo dục mà hàng năm thu hút hàng nghìn sinh viên Việt Nam theo học tại 3 quốc gia này.

Du học Singapore

Du học Singapore, Malaysia, Philippines đi gần vươn xa

Singapore với nền giáo dục phát triển hàng đầu Châu Á được  thừa hưởng từ Anh Quốc - cường quốc giáo dục thế giới, nên sinh viên sẽ trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các trường tại Singapore đào tạo đa ngành nghề từ kinh tế, tài chính - kế toán, du lịch khách sạn, thiết kế thời trang cho đến các ngành về kỹ thuật, công nghệ thông tin. Bên cạnh đó sinh viên rút ngắn được thời gian học và tiết kiệm được chi phí học tập khi chỉ mất khoảng 2-2.5 năm cho chương trình cử nhân và khoảng 1 năm cho chương trình thạc sĩ với tấm bằng từ các đại học hàng đầu thế giới như Anh, Úc, Mỹ được cộng nhận trên toàn thế giới khi du học Singapore

Ngoài ra Singapore được xem là một trong những trung tâm kinh tế tài chính hàng đầu Châu Á, theo  Ủy ban phát triển kinh tế Singapore (EDB) có 37.400 công ty quốc tế đang hoạt động tại Singapore. Do đó khi học tập tại đây sinh viên sẽ có nhiều có hội tìm kiếm công việc lý tưởng cho tương lai.

Du học Malaysia

Du học Singapore, Malaysia, Philippines đi gần vươn xa

Nền giáo dục Malaysia không những được khẳng định vị thế trong khu vực Châu Á mà còn vươn xa trên tầm thế giới. Malaysia nằm trong top 12 địa điểm học tập lý tưởng nhất trên thế giới được sinh viên yêu thích & bình chọn (theo UNESCO 2014). Với 30 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo sinh viên quốc tế, Malaysia đã thu hút được đông đảo sinh viên quốc tế đến từ 160 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Khi du học Malaysia sinh viên được trải nghiệm chương trình giáo dục chất lượng cao, tất cả chương trình giảng dạy đều được kiểm định và phê duyệt từ Malaysian Qualifications Agency - Cục khảo thí chất lượng Malaysia. Với các ngành học đa dạng ở nhiều cấp bậc khác nhau như Cao đẳng, Đại học cho đến Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Hơn thế nữa, đối với các sinh viên có mong muốn được học tập tại các cường quốc giáo dục như Anh, Úc, Mỹ thì sẽ dễ dàng thực hiện được ước mơ của mình thông qua các chương trình chuyển tiếp.

Du học Philippines

Du học Singapore, Malaysia, Philippines đi gần vươn xa

Trước đây Philippines là thuộc địa của Mỹ trong một thời gian dài nên người dân ở đây nói Tiếng Anh theo chuẩn giọng Mỹ và được sử dụng làm ngôn ngữ chính thức của quốc gia này, điều đó đã biến Philippines trở thành nơi học tập tiếng anh tốt nhất tại Châu Á

Tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ giảng dạy Tiếng Anh với các khóa học đa dạng khác nhau như chương trình ESL - luyện Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business... Điều đặc biệt khi du học Philippines là phương pháp giảng dạy mô hình các lớp 1:1, tức là 1 thầy kèm 1 trò, trực tiếp hướng dẫn và sửa lỗi phát âm, ngữ pháp, cách dùng từ… từ đó giúp học viên phản xạ một cách tự nhiên hơn và cải thiện trình độ Tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Với nền giáo dục tiên tiến, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những nét tương đồng trong về văn hóa, khí hậu… thì du học Singapore, du học Malaysia, du học Philippines là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên Việt.

Hỗ trợ tư vấn

Công ty tư vấn du học Việt Phương

Địa chỉ: 283/26 Cách Mạng Tháng 8 - P.12 - Q.10 - TP.HCM

Điện Thoại: (028) 6676 4888 – 0901 39 89 77

Website: https://duhocvietphuong.edu.vn/

Chia sẻ bài viết