12/05/2024 - 13:18

Đông đảo học sinh trải nghiệm và nhận quà tại Trường Tiểu học Ngôi Sao 

(CTO) - Trong 2 ngày 11 và 12-5, Trường Tiểu học Ngôi Sao tổ chức chương trình “Ngôi Sao Summer Camp” nhằm tạo điều kiện cho các trẻ lớp Lá được trải nghiệm thực tế tại Trường Tiểu học Ngôi Sao (Đường A2, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, TP Cần Thơ), làm quen với môi trường mới, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng trước khi vào lớp 1.

Học sinh tham gia thực hành sáng chế Stem

Chương trình là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho hơn 1.000 học sinh ở độ tuổi lớp Lá và Tiểu học trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và 200 học sinh khối Lá các trường thuộc hệ thống Ngôi Sao. Đặc biệt, vào cửa tự do vui chơi và tham gia miễn phí.

Các em vui tiếng Anh cùng Anh ngữ SONIC

Với các hoạt động nổi bật như: check in cùng backdrop cực chất và Robot khổng lồ, thực hành sáng chế Stem, tô màu và tạo hình đất nặn, làm bánh dân gian, vui tiếng anh cùng Anh ngữ SONIC, vận động liên hoàn…  Ngoài ra, khi trẻ hoàn thành các trạm trải nghiệm theo thể lệ của chương trình có thể nhận về giấy khen vinh danh, nhận phần thưởng chiến thắng và cơ hội trúng thưởng Máy tính bảng… Chương trình đang diễn ra và nhận được hơn 10.000 lượt quan tâm từ quý phụ huynh trên địa bàn.

Các em học sinh được tặng quà sau khi tham gia chuỗi hoạt động.

Trường Tiểu học Ngôi Sao với:

-  Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có nhiều kinh nghiệm, có tính đổi mới trong quản lý và trong công tác giảng dạy; nhiệt tình, tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ.

- Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học, máy lạnh, camera giám sát, hồ bơi, các phòng đa chức năng như: Stem, thư viện, Tin học, Tiếng anh, Nghệ thuật,…

- Hoạt động bán trú và chăm sóc sức khoẻ, an toàn cho học sinh được đảm bảo.

Năm học 2024-2025 Tiểu học Ngôi Sao phát triển mô hình chất lượng cao đảm bảo mang đến một môi trường học tập tốt và toàn diện cho các em học sinh Tiểu học.

Mọi thông tin chi tiết, phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0377 415 678 và 0353 415 678

Chia sẻ bài viết