20/04/2018 - 21:55

Đội XSKT Cần Thơ "cầm chân" Thanh Hóa trên sân khách 

(CTO)- Chiều ngày 2-4, đội XSKT Cần Thơ có trận đấu khá vất vả để "cầm chân" đội Thanh Hóa ngay trên sân khách.

Trước đội chủ nhà được đánh giá cao hơn về mọi mặt lại được sự cổ vũ của rất đông khán giả, đội bóng Cần Thơ không có cách khác hơn là phải chơi thấp phòng ngự chặt chẽ, chờ cơ hội phản công.

Sức ép được các cầu thủ Thanh Hóa tạo ra ngay từ đầu trận với tỷ lệ kiểm soát bóng hơn 70% trong hiệp 1, cùng với 14 lần sút cầu môn. Tuy nhiên, các cầu thủ Cần Thơ đã đứng vững trong hiệp 1 để có thể gây bất ngờ trong hiệp 2.

Nhưng ngay những phút đầu hiệp 2, điều lo sợ với đội khách đã xảy ra khi đội chủ nhà được hưởng quả penalty ở phút 50. Trên chấm 11m, Pape Omar dễ dàng hạ thủ môn Vĩnh Lợi mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Cần Thơ buộc đẩy cao đội hình hơn nhằm tìm bàn gỡ và phút 76, Tấn Hùng có pha bóng căng ngang khung thành để Tăng Tuấn lao vào đệm bóng chính xác, tung lưới thủ môn Thanh Thắng, san bằng tỷ số 1-1 cho Cần Thơ.

Phút 90, Thanh Hóa suýt nâng tỷ số khi Đình Tùng sút bóng cận thành nhưng trúng thủ môn Vĩnh Lợi dội xà ngang ra ngoài.

Ngay sau đó, Cần Thơ cũng đáp trả khi Patiyo có cơ hội sút bóng trống trải trước khung thành Thanh Thắng nhưng quá vội vàng bóng bay ra ngoài.

Hòa 1-1 trên sân Thanh Hóa là thành công với đội bóng Tây Đô, để tiếp tục đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 6 vòng đấu.

Pha tranh bóng quyết liệt giữa Tăng Tuấn (phải) với Trọng Hoàng.

Trung vệ Đức Lộc của Cần Thơ nỗ lực cản phá đường bóng của tiền đạo Đình Tùng. Ảnh: Zing

N.MINH

 

Chia sẻ bài viết