23/08/2023 - 09:22

Điểm chuẩn trúng tuyển Trường Đại học Cần Thơ:
Ngành Sư phạm Giáo dục công dân cao nhất với 26,86 điểm 

(CTO) - Tối 22-8, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét điểm Kỳ thi tốt nghiệp THPT (phương thức 2).

Sinh viên Khoa Sư phạm, Trường ĐHCT học tập, nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Ảnh: B.Ng

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển từ 15 đến 26,86 điểm, ngành Sư phạm Giáo dục công dân cao nhất: 26,86 điểm. Kế đến các ngành như Sư phạm Lịch sử: 26,75 điểm; Sư phạm Ngữ văn: 26,63 điểm... Nhóm ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội cũng có điểm chuẩn trúng tuyển cao như Xã hội học: 26,10 điểm; Chính trị học: 25,85 điểm...

Trường ĐHCT không gửi giấy báo trúng tuyển cho thí sinh qua đường bưu điện. Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển trên website của trường để biết kết quả chính thức và hướng dẫn nhập học tại hệ thống https://kqts.ctu.edu.vn.

Để nhập học vào Trường ĐHCT, thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học và làm thủ tục nhập học theo quy định của trường. Trong thời gian xác nhận nhập học từ ngày 24-8 đến trước 17 giờ ngày 8-9, thí sinh thực hiện việc xác nhận nhập học trực tuyến trên Cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn). Nếu không thực hiện đúng thời hạn xem như thí sinh tự hủy bỏ kết quả trúng tuyển và sẽ không được nhập học vào Trường ĐHCT.

Thí sinh làm thủ tục nhập học từ ngày 29-8 đến trước 17 giờ ngày 9-9-2023. Sau khi đã xác nhận nhập học trực tuyến, thí sinh đến Nhà học B1, Khu II Trường ĐHCT để làm thủ tục nhập học.

Thí sinh đặc biệt lưu ý, đã xác nhận nhập học thì không được rút lại việc xác nhận nhập học với bất kỳ lý do nào. Sau 17 giờ ngày 8-9, nếu không thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến thì xem như thí sinh tự ý hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

Trường cũng lưu ý với chương trình học tại Khu Hòa An (mã ngành có chữ H), sinh viên sẽ học tại Cần Thơ năm thứ nhất, năm thứ tư và các học kỳ 3 (học kỳ hè); những năm còn lại học tại Khu Hòa An. Đối với ngành có nhiều chuyên ngành, thí sinh được chọn chuyên ngành để theo học khi nộp hồ sơ nhập học.

Năm 2023, Trường ĐHCT tuyển 7.644 sinh viên cho các ngành đào tạo bậc đại học.

B Ngọc

Bảng điểm chuẩn trúng tuyển 2023 vào Trường Đại học Cần Thơ

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết