20/08/2022 - 16:42

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM 

Bạn đang cần chuyển văn phòng tại TPHCM? Liên Minh Sài Gòn sẽ là địa chỉ tuyệt vời để Bạn “chọn mặt gửi vàng” – dịch vụ chuyển văn phòng đầu tiên tại TPHCM ứng dụng công nghệ vận chuyển theo tiêu chuẩn Nhật Bản với tỷ lệ hài lòng >98%.

Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800, Công ty Liên Minh Sài Gòn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

Tại sao doanh nghiệp không nên tự chuyển văn phòng?

Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc qua văn phòng mới.

Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp ích cho doanh nghiệp

Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

- Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp minh.

- Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

- Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển

Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)

Thời gian chuyển văn phòng dự kiến

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).

CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA LIÊN MINH SÀI GÒN

1.   Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn

2.   Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3.   Dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm.

4.   Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát

5.   Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói

6.   Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ

7.   Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng

8.   Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí của quý khách hàng

Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển văn phòng. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TPHCM – Hà Nội.

Website: https://donnha365.com/

https://dichvudonnhatrongoi.com/

Chia sẻ bài viết