19/03/2020 - 08:51

Đề nghị xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường

Cử tri đề nghị tăng cường công tác kiểm tra, xử lý tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường trên đường tỉnh 918. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Thời gian qua, các lực lượng chức năng của thành phố và địa phương luôn duy trì thường xuyên việc tổ chức sắp xếp, dọn dẹp lòng đường, hè phố tập trung trên các tuyến đường trọng điểm, phức tạp, thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông. Đồng thời, xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, xây dựng lều quán, ki-ốt bán hàng, tập kết vật tư trong phạm vi hành lang an toàn giao thông, nhất là trước, trong và sau thời gian diễn ra các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian tới, UBND thành phố đề nghị các lực lượng chức năng của thành phố và các quận, huyện tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp trong tuần tra, kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các hành vi kinh doanh, mua bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè các tuyến đường trên địa bàn thành phố; trong đó, có tuyến đường tỉnh 918 như cử tri phản ánh, kiến nghị…

Chia sẻ bài viết