18/01/2023 - 06:03

Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu trước, trong và sau Tết 

(CT) - Sáng 17-1 (tức 26 tháng Chạp), ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, thăm và làm việc với một số thương nhân đầu mối cung ứng xăng dầu trên địa bàn thành phố về công tác đảm bảo nguồn cung xăng dầu trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023.

Ông Nguyễn Văn Hồng cùng đoàn công tác kiểm tra hoạt động tại một điểm kinh doanh xăng dầu trực thuộc Công ty Cổ phần dầu khí Mê Kông.

Ông Nguyễn Văn Hồng cùng đoàn công tác kiểm tra hoạt động tại một điểm kinh doanh xăng dầu trực thuộc Công ty Cổ phần dầu khí Mê Kông.

Qua kiểm tra, ông Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp trong công tác dự trữ; đặc biệt chuẩn bị hàng hóa tại hệ thống bán lẻ và mong các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng thành phố để người dân đón Tết an toàn, no ấm. Phó Chủ tịch UBND thành phố chia sẻ khó khăn của các doanh nghiệp đã trải qua một năm kinh doanh đầy khó khăn trước sự bất ổn về nguồn cung; cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp giữ ổn định nguồn cung xăng dầu. Đồng thời nhấn mạnh, lãnh đạo thành phố luôn hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong việc mở rộng hệ thống bán lẻ. Ông Nguyễn Văn Hồng giao Sở Công Thương thành phố là đơn vị đầu mối, phối hợp với Cục Quản lý thị trường, Công an thành phố giám sát đôn đốc các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn chủ động có phương án bảo đảm nguồn cung xăng dầu, giám sát chặt chẽ việc bán xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Đại diện các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu gồm: Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam Bộ, Công ty Cổ phần dầu khí Mê Kông và Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu cho biết, mặc dù nguồn cung vẫn còn không ít khó khăn, nhưng các doanh nghiệp cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo cung ứng đầy đủ cho người dân thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023 và những tháng tiếp theo.

Tin, ảnh: NAM HƯƠNG

Chia sẻ bài viết