18/08/2020 - 15:44

Có trong tay 1 tỉ đồng, đầu tư gì để sinh lợi an toàn? 

Trong bối cảnh nền kinh tế đang bị tác động mạnh bởi dịch COVID-19 và những diễn biến ngày càng khó lường của tình hình kinh tế chính trị thế giới, nhà đầu tư quả thực không dễ dàng chọn lựa kênh đầu tư an toàn, kể cả trong tay có tiền tỉ!

Nhà đầu tư luôn đặt tính “an toàn” trên hết

Thay vì đầu tư gì để sinh lời hấp dẫn, thì hiện nay đứng trước bối cảnh các kênh đầu tư đang phân hóa mạnh, nhà đầu tư càng thận trọng hơn, đặt tính “an toàn” trên hết. Đầu tư vào đâu để vẫn sinh lời nhưng an toàn là bài toán không hề đơn giản đặc biệt với những nhà đầu tư nhỏ mới tham gia thị trường.

Phân tích các kênh đầu tư phổ biến hiện nay, nhà đầu tư có thể nhìn khái quát hơn về bức tranh chung của thị trường. Thời gian gần đây, vàng được cho là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu khi mối lo ngại dịch bệnh vẫn không ngừng lan rộng trên thế giới, người dân càng hoang mang lo sợ bao nhiêu thì vàng và hiện kim càng có giá bấy nhiêu. Đã có lúc giá vàng lên đỉnh điểm 62,2 triệu đồng/lượng - cao hơn giá vàng thế giới 4 triệu đồng/lượng. Nhưng chỉ sau đó chưa tới 1 tuần thì giá vàng lại đảo chiều lao dốc, tụt xuống gần 7 triệu đồng, chỉ còn hơn 55 triệu đồng/lượng. Rõ ràng, với nhà đầu tư nôn nóng muốn sinh lời tức khắc, mua vào lúc giá vàng lập đỉnh thì có thể đã phải ôm một khoản lỗ không nhỏ.

Giá vàng có lúc lập đỉnh nhưng nhanh chóng đảo chiều khiến nhà đầu tư không ít lo ngại.

Trong khi đó, chứng khoán cũng chưa có nhiều triển vọng khi chỉ số VN Index giảm 6%, giá cổ phiếu của các doanh nghiệp lớn giảm mạnh do tình hình kinh doanh thua lỗ. Muốn tham gia vào thị trường này, nhà đầu tư phải có vốn kiến thức chắc chắn cộng với sự nhanh nhạy nắm bắt thông tin thị trường mỗi ngày mới có thể vào cuộc.

Bên cạnh đó, lãi suất tiền gửi ngân hàng tại quầy được các ngân hàng thương mại liên tục điều chỉnh giảm từ đầu năm 2020 đến nay, hiện chỉ còn từ 3%-6,8% đối với lãi suất kỳ gửi ngắn hạn. Động thái này đã khiến nhà đầu tư rút tiền ra khỏi ngân hàng để chuyển sang các kênh đầu tư khác sinh lời cao hơn.

Trước bối cảnh ấy, bất động sản được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn với tỉ suất sinh lợi tối thiểu từ 15% trở lên, cao gấp 3 lần so với tiền gửi tiết kiệm ngân hàng. Đặc biệt, bất động sản chỉ có tăng giá theo thời gian chứ không bao giờ giảm giá, lại là kênh cất trữ tài sản lý tưởng nên luôn được nhà đầu tư cân nhắc rót tiền. Với những sản phẩm có mức giá phù hợp, pháp lý an toàn, nằm tại những vị trí liền kề cao tốc, đón đầu quy hoạch hạ tầng, luôn nắm chắc trong tay khả năng tăng giá vượt trội trong trung và dài hạn. Với nhà đầu tư nhìn xa thì đây luôn là phương án đầu tư tối ưu nhất!

Đầu tư bất động sản trung tâm thành phố?

Có khá nhiều hình thức đầu tư bất động sản với số vốn 1 tỉ đồng: đầu tư kinh doanh phòng trọ tại các khu vực dân cư đông đúc, gần trường học; mua nhà nát vài trăm triệu đồng về sửa rồi bán lại; mua nhà diện tích dưới 40m2 trong hẻm nhỏ rồi bán lại hoặc cho thuê; thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại…

Đầu tư nhà cũ khu vực trung tâm, sửa lại rồi bán hoặc cho thuê cũng là hình thức đầu tư khá được ưa chuộng.

Nhưng với số tiền trên dưới 1 tỉ đồng, quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu bất động sản trung tâm thành phố Cần Thơ với diện tích từ 100m2 trở lên, hạ tầng quy hoạch đẹp, đã có sổ đỏ.

Với số vốn trên dưới 1 tỉ đồng có thể đầu tư bất động sản tại TP Cần Thơ.

Với chính sách thanh toán linh hoạt: Thanh toán trước chỉ từ 590 triệu đồng, trả góp 12 đợt, đặc biệt là miễn 100% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu, thực sự là điều kiện rất tốt để đầu tư. Trong vòng 1 năm, nhà đầu tư có thể xoay vòng vốn hoặc có thể chuyển nhượng nếu muốn. Đối với bất động sản khu vực trung tâm biên độ sinh lời 20-30%/năm, thì chắc chắn với 1 tỉ đồng đầu tư, quý vị đã sinh lời vài trăm triệu đồng sau 1 năm, đó là chưa kể chủ đầu tư KITA Group còn dành tặng khách hàng chiết khấu 1% nếu sở hữu sản phẩm trong tháng 8. Bên cạnh đó là chính sách tặng 2 chỉ vàng áp dụng trong ngày 22/8 và chiết khấu thêm 1% cho khách hàng thân thiết của Đất Xanh Miền Tây. Nếu mua nhiều sản phẩm, nhà đầu tư được chiết khấu lên tới 3%, thanh toán nhanh nhận chiết khấu tới 6%.... Nếu cộng gộp tất cả các chính sách này lại thì rõ ràng nhà đầu tư đã lời ngay khi xuống tiền.

Công viên Vườn Nhật Bản - điểm nhấn độc đáo tạo nên sức hút Đại đô thị Stella Mega City.

Ngoài vị trí trung tâm TP Cần Thơ, liền kề Sân bay Quốc tế Cần Thơ - Stella Mega City còn thuyết phục khách hàng với không gian sống trong lành khi sở hữu 12.000 cây xanh phủ khắp dự án. Đặc biệt đây là khu đô thị duy nhất tại Cần Thơ có công viên Vườn Nhật Bản rộng rãi, thiết kế tinh tế, tạo không gian vui chơi giải trí lý tưởng cho cư dân khu đô thị. Bên cạnh đó hàng loạt tiện ích như shophouse trục chính, show villa cũng đang được chủ đầu tư tích cực đẩy nhanh tiến độ. Được biết tới đây, chủ đầu tư KITA Group sẽ đầu tư xây dựng 1 tòa chung cư cao 27 tầng nằm ngay cạnh công viên, vốn đầu tư 500 tỉ đồng và 1 khách sạn 5 sao đẳng cấp. Với chuỗi tiện ích hiện đại như vậy, mục tiêu hướng tới, Stella Mega City sẽ đáp ứng tiêu chuẩn Đại đô thị ngôi sao - trung tâm của trung tâm TP Cần Thơ khi tầm nhìn đến năm 2025 quận Bình Thủy được quy hoạch trở thành quận trung tâm TP Cần Thơ.

Với số vốn trên dưới 1 tỉ đồng, nên đầu tư Stella Mega City để sinh lời an toàn, lựa chọn chốn an cư lý tưởng, đón đầu thịnh vượng cho cả gia đình.

Đơn vị phân phối chiến lược dự án Stella Mega City

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH MIỀN TÂY

139 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0898 331179

https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

https://www.facebook.com/datxanhmientay.net/

 

Chia sẻ bài viết