09/05/2022 - 20:44

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải tập luyện, giao lưu tại Cần Thơ 

(CT) - Từ ngày 11-5, cầu thủ Nguyễn Quang Hải (ảnh) sẽ tham gia tập luyện cùng CLB Bóng đá Cần Thơ, nhằm rèn luyện và nâng cao thể lực trước khi chính thức gia nhập đội bóng mới vào mùa hè này.

Ðồng hành với Quang Hải là HLV - chuyên gia thể lực Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Tiến sĩ Khoa học thể thao. HLV Anh Tuấn đã lên chương trình hỗ trợ Quang Hải tập luyện, đồng thời sẽ hướng dẫn các dạng bài tập cần thiết, bổ trợ nâng cao hiệu suất thi đấu để Quang Hải tự áp dụng trong tương lai. Trong thời gian này, CLB sẽ mở cửa miễn phí khán đài B sân vận động Cần Thơ để đón khán giả theo dõi đội tập luyện.

Cũng trong thời gian tập luyện cùng CLB Cần Thơ, Quang Hải sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho công tác xã hội của thành phố, với sự phối hợp tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ và Công ty Cổ phần Tây Ðô Group. Cụ thể, chiều ngày 14-5, Quang Hải sẽ tham gia trận bóng đá giao hữu từ thiện giữa đội cựu cầu thủ, ban huấn luyện CLB Cần Thơ và đội Runam Star United của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đến từ TP Hồ Chí Minh. Tối cùng ngày, tại Khách sạn Mường Thanh, sẽ diễn ra Gala giao lưu và đấu giá chiếc áo mà Quang Hải mặc thi đấu trong trận đấu giao hữu trên.

Toàn bộ số tiền đấu giá và quyên góp trong trận giao hữu sẽ được Ban Tổ chức ủng hộ cho chương trình "Chung tay cùng bạn đến trường", tài trợ cho 85 trẻ mồ côi cha/mẹ vì đại dịch COVID-19, đảm bảo các em được đến trường tới năm 18 tuổi. Tiếp đó, chiều ngày 15-5, Quang Hải sẽ đến Trung tâm Công tác Xã hội TP Cần Thơ để thăm, giao lưu và trao quà cho các em nhỏ tại đây.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết