27/05/2019 - 07:40

Vòng 8 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019

Cần Thơ vất vả cầm hòa Long An 

Pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Long An (phải) với cầu thủ Cần Thơ.  Ảnh: Nguyễn Minh

(CTO) – Chiều ngày 26-5, đội XSKT Cần Thơ vất vả cầm hòa đội Long An trên sân nhà Cần Thơ, trong khuôn khổ vòng 8 Giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Người hâm mộ bóng đá Cần Thơ đặc biệt quan tâm đến trận đấu này, khi đội chủ nhà có sự phục vụ trở lại của trung vệ Văn Quân sau án phạt cấm thi đấu 7 trận. Tuy nhiên, có đôi chút bất ngờ trong đội hình xuất phát của HLV Nguyễn Thanh Danh khi Văn Quân được bố trí đá tiền vệ trụ và cầu thủ đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo trẻ Tiến Anh.

Trận đấu khởi đầu với tốc độ khá nhanh khi cầu thủ hai bên chơi quyết tâm và khát khao chiến thắng. Thế trận diễn ra khá cân bằng cho đến khi Long An có pha phản công nhanh sắc sảo ở phút 28. Từ đường tạt bóng của đồng đội, Phan Tấn Tài bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Long An. Bàn thua buộc các cầu thủ Cần Thơ đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ hơn. Phút 45, trong tình huống dâng cao hỗ trợ đồng đội, Văn Quân ập vào sút bồi, san bằng tỷ số 1-1 cho Cần Thơ.

Văn Quân (thứ 3 từ phải qua) mừng bàn thắng gỡ hòa cho Cần Thơ.  Ảnh: Nguyễn Minh

Hiệp 2 diễn ra với sự lấn lướt hơn của đội khách Long An khi tổ chức được nhiều pha lên bóng bài bản, nhưng những cú dứt điểm thiếu chính xác. Bên phía Cần Thơ cũng có vài pha bóng uy hiếp khung thành thủ môn Đông Vịnh, nhưng cũng không ghi được bàn thắng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, đội XSKT Cần Thơ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, Long An đứng ngay sau Cần Thơ cũng được 10 điểm, sau 8 vòng đấu.

N.MINH

Chia sẻ bài viết