01/06/2023 - 08:47

Cần Thơ tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 32 

(CTO) - Chiều 31-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức tuyên dương, khen thưởng những HLV, VĐV của Cần Thơ đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) tại Campuchia vừa qua. Đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong thành phố, đến dự.

Đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND thành phố và đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố, trao giấy khen và phần thưởng cho các HLV và VĐV đạt HCV. Ảnh: Nguyễn Minh

SEA Games 32 diễn ra từ ngày 26-4 đến 18-5-2023, Cần Thơ có 4 HLV và 14 VĐV tham dự ở 8 môn gồm bơi, bóng rổ, bóng chuyền bãi biển, Karate, Judo, Triathlon, Vovinam và Boxing. Các VĐV Cần Thơ đã thi đấu đầy nỗ lực đạt được 3 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, góp phần vào thành tích đứng nhất bảng xếp hạng tại SEA Games 32 của Đoàn thể thao Việt Nam (136 HCV, 105 HCB, 114 HCĐ).

Các VĐV Cần Thơ giành HCV là Dương Thanh Thanh (môn Judo) nội dung đồng đội hỗn hợp; các võ sĩ Lâm Thị Thùy Mỵ, Lê Toàn Trung, Ðoàn Hoàng Thâm và Lâm Trí Linh (môn Vovinam) ở nội dung bài “Ða luyện vũ khí nữ”; và Nguyễn Thanh Nhân - Võ Văn Hiền (môn Karate) ở nội dung kumite đồng đội nam.

Ngoài thành tích đạt được tại SEA Games 32, thể thao Cần Thơ còn đóng góp 3 HCB tại Giải vô địch Cử tạ châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc.

Đồng chí Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố trao thưởng cho các VĐV đạt HCB tại SEA Games 32. Ảnh: Nguyễn Minh

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho rằng có được thành tích trên là nhờ sự quan tâm đầu tư của thành phố cho sự nghiệp thể dục thể thao và nhờ sự cố gắng, nỗ lực, sự phấn đấu không mệt mỏi của các HLV, VĐV trong quá trình huấn luyện và thi đấu. Đây là tiền đề, động lực quan trọng để thể thao TP Cần Thơ tiếp tục phát triển trong thời gian tới, đặc biệt tại SEA Games lần thứ 33 năm 2025 và Đại hội thể thao toàn quốc năm 2026.

N.MINH

Chia sẻ bài viết