11/03/2022 - 15:55

Cần Thơ Kid - nơi tỏa sáng cho những tài năng nhí

Cần Thơ Kid - nơi tỏa sáng cho những tài năng nhí

Vào tối 12-3, Show diễn Cần Thơ Kid sẽ chính thức được tổ chức tại Viet News Academy. Cần Thơ Kid show diễn sẽ là một sàn diễn thời trang, catwalk và là nơi tỏa sáng tài năng dành cho mẫu nhí tại Cần Thơ.

Show diễn Cần Thơ Kid là một trong những hoạt động trình diễn thời trang được chờ đón trong những tháng đầu năm 2022 tại Cần Thơ. Đặc biệt là sau thời gian dài nghỉ dịch, chương trình là sự mong đợi của đông đảo các bé nhí và những người yêu thích sàn diễn catwalk.

Show diễn Cần Thơ Kid do Học viện đào tạo người mẫu và Maekup Việt News Acedemy trực thuộc công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức. Có thể nói show diễn sẽ là nơi mở màn cho những bước đi chuyên nghiệp sau này cho các bé khi đến tham gia vào đêm 12-3 cũng như đăng ký học tại Học viện Việt News Acedemy. Chương trình có sự góp mặt của 17 người mẫu nhí đến từ Cần Thơ cùng Hoa hậu Đại sứ du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng, người đẹp truyền thông Võ Song Nhi, Nam vương Đại sứ du lịch Cửu Long Bùi Quốc Dũng, Á vương Lưu Danh Phong, NTK Vid Phạm.

Trong đêm diễn, các người mẫu nhí sẽ trình diễn phần trang phục áo dài và dạ hội với sự dìu dắt từ dàn hoa hậu nam vương của cuộc thi Đại sứ du lịch Cửu Long 2021.

Tinh thần chung trong show diễn Cần Thơ Kid là toát lên tình yêu thời trang của con trẻ những vẫn không đánh mất đi vẻ trong sáng, hồn nhiên và đầy sắc màu vui nhộn. Đây hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi thú vị cho các model nhí, các em nhỏ và các bậc phụ huynh. 

Cần Thơ Kid - nơi tỏa sáng cho những tài năng nhí

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết