31/01/2023 - 10:58

Cần giặm vá tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ 

H.Y

Tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ, lề đường nhiều đoạn bị lún tạo thành rãnh, khiến xe qua lại rất khó khăn.

Tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ, đoạn nối đường Võ Văn Kiệt với đường Lê Hồng Phong (thuộc phường Trà An, quận Bình Thủy) hiện nay xuất hiện nhiều "ổ gà". Bên cạnh đó, nhiều nơi trên tuyến đường không bằng phẳng, lồi lõm, trong khi xe tải trọng lớn di chuyển nhiều, nên nguy hiểm cho người và phương tiện di chuyển qua đoạn đường này. Ông Nguyễn Thanh Sang ngụ phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, cho biết: "Cơ quan chức năng hiện đang mở rộng tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ, người dân nơi đây rất phấn khởi. Tuy nhiên, do tuyến đường đang trong quá trình thi công, trong khi mặt đường hiện hữu có nhiều chỗ bị bể, lề đường nhiều đoạn bị lún tạo thành rãnh, khiến xe qua lại rất khó khăn. Không những vậy, tuyến đường này thường có các xe tải trọng rất lớn (xe đầu kéo, xe bồn...) qua lại nên những người điều khiển mô tô phải vừa tránh ổ gà, vừa tránh xe tải trọng lớn, rất nguy hiểm".

Bên cạnh đó, tuyến đường vành đai sân bay Cần Thơ đang trong quá trình thi công, nhưng đơn vị thi công không dựng rào chắn, cảnh báo tuyến đường đang sửa chữa. Các vật tư phục vụ quá trình thi công được tập kết (cát, đá, bê tông…) để bên vệ đường, không được che chắn, làm bụi, cát bay mù mịt.

Thiết nghĩ, ngành chức năng cần sửa chữa, giặm vá mặt đường, đồng thời cần thiết đặt biển cấm hoặc hạn chế các loại xe tải trọng lớn lưu thông qua đoạn đường này, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông.l

Chia sẻ bài viết