05/03/2024 - 09:33

Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ III 

Chiều 4-3-2024, Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ III để Chào mừng Hội báo Toàn quốc 2024 đã được diễn ra.

Hội báo Toàn quốc diễn ra vào tháng 3-2024 là sự kiện được toàn thể nhà báo, phóng viên trên cả nước quan tâm. Để chào mừng sự kiện, giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ III được tổ chức tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam Đây là dịp để các cơ quan thông tấn, báo chí gặp gỡ, giao lưu thi đấu bóng đá.

Trong buổi chiều 4-3-2024, Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ III đã được tổ chức với sự tham gia của đại diện các đội tham dự.

Đại diện Ban tổ chức, Nhà báo Mai Phúc phát biểu tại buổi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận lần thứ III

Đại diện Ban tổ chức, Nhà báo Mai Phúc - Trưởng Đại diện Cơ quan đại diện phía nam của báo Nhà báo & Công luận phát biểu: Dưới sự chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, báo Nhà báo & Công luận tổ chức giải bóng đá  Cúp Nhà báo & Công luận.

Giải có sự tham gia của 12 đội đến từ các vùng miền trên cả nước. Các công tác chuẩn bị sân bãi, tổ chức cho giải đều đã được hoàn thành. Giải đấu sẽ được tổ chức trong ngày 13 và 14/3/2024 để chào mừng Hội báo toàn quốc 2024."

Các đại biểu tiến hành bốc thăm chia đội

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Đại diện các đội bóng tham gia giải bóng đá Cup báo Nhà báo & Công luận lần thứ III năm 2024.

Tại buổi họp báo, đại diện các đội đã đưa ra một số ý kiến đóng góp về công tác tổ chức giải. Đại diện đoàn Đài truyền hình TP.HCM - HTV9 đóng góp ý kiến: Để giải bóng đá trở thành nơi giao lưu, kết nối các đơn vị thông tấn, truyền thông, các cầu thủ tham gia nên được giới hạn trong nhân sự của các cơ quan thông tấn, các đơn vị tham gia. Ban tổ chức đã ghi nhận các ý kiến đóng góp và bổ sung hoàn thiện điều lệ để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá Cúp Nhà báo & Công luận là giải bóng đá tổ chức thường niên. Tại giải bóng đá Cup Nhà báo & Công luận lần thứ II năm 2023, đội Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc giành cúp vô địch.

Thế Anh (Báo điện tử Nhà báo & Công luận)

Chia sẻ bài viết