09/09/2024 - 10:19

Ahome gợi ý các mẫu sofa gỗ đẹp, hiện đại và sang trọng 

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và phong cách thiết kế, các mẫu sofa gỗ đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Ahome khám phá những mẫu sofa gỗ đẹp, hiện đại và mới nhất để nâng tầm không gian sống.

1. Các mẫu sofa gỗ đẹp và sang trọng

Sau đây là những mẫu sofa gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng và đẳng cấp mà Ahome gợi ý cho bạn:

1.1. Sofa gỗ óc chó tự nhiên

Gỗ óc chó nổi tiếng với màu nâu socola độc đáo và vân gỗ đẹp mắt. Đồng thời, loại gỗ này có độ bền cao và độ cứng tốt, đảm bảo sử dụng dài lâu. Sofa gỗ óc chó cao cấp cũng ít bị mối mọt, cong vênh dưới tác động tiêu cực của thời tiết hay khi bị va chạm mạnh.

 Sofa gỗ óc chó tự nhiên có màu nâu socola đẹp mắt tại Ahome

1.2. Sofa gỗ sồi

Gỗ sồi có màu sắc sáng, đường vân rõ ràng, tạo cảm giác tươi mới và hiện đại cho không gian sống. Lựa chọn mẫu ghế sofa gỗ sồi sẽ khiến quý vị an tâm hơn bởi gỗ có khả năng chống ẩm tốt, khả năng chống mối mọt.

1.3. Sofa gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào thường có kích thước theo bản lớn. Chính vì vậy, thợ lành nghề có thể dễ dàng tạo nên các sản phẩm bản lớn mà không cần phải cắt ghép. Sofa gỗ xoan đào thường có độ chắc chắn, chịu lực tốt và khả năng chống thấm nước cao.

2. Mẫu sofa gỗ công nghiệp giá tốt

Bên cạnh gỗ tự nhiên, nhiều gia chủ cũng lựa chọn loại gỗ công nghiệp với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

2.1. Sofa gỗ công nghiệp phủ Melamine

Nhờ có lớp Melamine chống trầy xước và chống ẩm, sofa gỗ công nghiệp phủ Melamine có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Những loại sofa gỗ công nghiệp này có giá thành rẻ, đa dạng màu sắc, kiểu dáng.

2.2. Sofa công nghiệp MDF lõi xanh

MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm và chống thấm tốt, giúp bảo vệ sofa khỏi hư hại do những yếu tố nhiệt độ xung quanh gây ra. Sofa chất liệu MDF thường có màu gỗ xanh đặc biệt, màu sắc đặc trưng này giúp dễ dàng phân biệt với những loại gỗ MDF thông thường khác.

4. Các kiểu dáng sofa gỗ được ưa chuộng

4.1. Sofa gỗ chữ L

Đây là kiểu sofa phù hợp với các phòng khách có diện tích từ trung bình đến lớn, giúp tối ưu hóa không gian và tạo ra khu vực sinh hoạt chung cũng như tiếp khách rộng rãi. Sofa gỗ chữ L có thể kết hợp với bàn trà hoặc những chiếc ghế nhỏ để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

 

Thiết kế sofa chữ L đẹp ấn tượng tại Ahome

4.2. Sofa gỗ chữ U

Thiết kế sofa chữ U thích hợp cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc những gia chủ thích không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Kiểu sofa này tạo ra một khu vực tiếp khách lớn, thoải mái và thuận tiện cho các buổi họp mặt gia đình hay bạn bè.

 

Mẫu thiết kế sofa chữ U phù hợp cho khu vực phòng khách biệt thự

5. Ahome - Địa chỉ mua các mẫu sofa gỗ óc chó đẹp

Khi nhắc đến Ahome, đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín. Với sự sáng tạo mạnh mẽ và những nỗ lực không ngừng, Ahome đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất cao cấp. Ahome tự hào vì những điểm nổi bật sau:

  • Ahome là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam với thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó cho các dự án hiện đại.
  • Chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công và chế độ bảo hành tuyệt đối. Đặc biệt, công ty cam kết sửa chữa và bảo trì trọn đời, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.
  • Sử dụng vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ dòng com1 với thẩm mỹ và độ bền vượt trội.
  • Nhà máy và hệ thống xưởng rộng hơn 300m2, có trang bị máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu sản xuất và mang đến những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao.
  • Đội ngũ nhân viên chất lượng cao, trách nhiệm và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn chi tiết để khách hàng chọn được mẫu nội thất phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng.
  • Sản phẩm đa dạng từ sofa gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó, giường ngủ, bàn ăn, bàn trà, tủ đầu giường, tủ quần áo... nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

 Ahome - Địa chỉ mua nội thất gỗ óc chó đẹp và cao cấp

Việc lựa chọn các mẫu sofa gỗ đẹp không chỉ đơn giản là tìm kiếm một món đồ nội thất đẹp mà còn là sự đầu tư vào sự bền bỉ và giá trị thẩm mỹ lâu dài cho ngôi nhà của quý vị. Với những mẫu sofa gỗ đẹp và hiện đại được Ahome giới thiệu trên, hy vọng quý vị sẽ dễ dàng tìm được thiết kế phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 098 10 888 66
  • Website: https://noithatahome.vn/
  • Facebook: facebook.com/ahome8866
  • Email: ahome8866@gmail.com
  • Zalo: zalo.me/0973188866
Chia sẻ bài viết