05/12/2021 - 09:10

5 ưu điểm nổi bật của sản phẩm dây cáp Việt Hàn 

Thương hiệu dây cáp Việt Hàn được biết đến với sự ra đời nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm dây cáp. Bài viết này sẽ gửi đến bạn những ưu điểm nổi bật của sản phẩm dây cáp Việt Hàn. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Hội tụ những ưu điểm dẫn dầu

Dây cáp Việt Hàn là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty Công ty Cổ phần Sản xuất và Phát triển Thương mại Việt Hàn được cung cấp ra thị trường hiện nay. Tiếp nối những thành tựu đạt được, dây cáp Việt Hàn thường xuyên được nghiên cứu, thiết kế, đổi mới trong sản xuất. 

Sản phẩm dây cáp Việt Hàn là một bản thiết kế hoàn hảo cho sự lựa chọn khó tính của khách hàng. Đặc biệt, dây cáp Việt Hàn được sản xuất nhờ công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng những chuyên gia được đào tạo trực tiếp tại Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm luôn được tối ưu.

2. Thiết kế an toàn cho người dùng

Dây cáp Việt Hàn có thiết kế an toàn cho người dùng

Dây cáp Việt Hàn có dây cáp mạng và dây cáp điện. Đối với dây cáp điện 3 pha thường có 3 lớp chính. Trong đó, lớp lõi dẫn điện được là bằng đồng, lớp cách điện và lớp bảo vệ. 

Theo đó, lớp cách điện được làm từ nhựa pvc, vì vậy sẽ đảm bảo tuyệt đối người dùng sẽ không bị điện giật hay xảy ra bất kỳ tình huống xấu nào liên quan tới việc cách điện không tốt. Lớp bảo vệ được làm từ chất liệu nhựa pe giúp bảo vệ 2 lớp trong cùng, không để dây bị biến dạng trong các môi trường khắc nghiệt hay do va đập trong quá trình sử dụng nên không lo gặp sự cố. 

Dây cáp mạng Việt Hàn có ưu điểm được phủ lớp dầu Belly chống ẩm siêu bền, vô cùng an toàn cho người sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ từ Hàn Quốc.

3. Chịu được nguồn điện có công suất lớn

Ưu điểm của dây cáp Việt Hàn là chịu được nguồn điện công suất lớn

Cáp điện Việt Hàn được sản xuất với khả năng chịu được nguồn điện có công suất lớn. Cụ thể, với các loại dây dẫn bình thường chỉ chịu được tối đa nguồn điện 200V, song với dây cáp điện Việt Hàn có thể chịu đựng được công suất cao hơn rất nhiều. 

Nhờ ưu điểm này và dây cáp điện Việt Hàn thường được ứng dụng ứng dụng vào các ngành công nghiệp như đường dây cáp mạng, đường dây điện thoại, hay được sử dụng trong gia đình như việc thay thế cho dây dẫn tủ lạnh, TV…

4. Có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt

Với các lớp bảo vệ vô cùng chất lượng nên sản phẩm dây cáp có khả năng chịu đựng được cái nắng của mùa hè, sức căng trong quá trình vận chuyển và sử dụng, sự va đập mà không bị biến dạng. 

Cùng với đó, dây cáp Việt Hàn có vỏ bọc được làm bằng nhựa PVC nguyên sinh với khả năng chống chịu thời tiết nắng nóng, mưa ẩm, thời tiết khắc nghiệt… 

5. Tính ứng dụng cao, giá thành bình ổn

Tính ứng dụng cao của dây cáp Việt Hàn

Dây cáp Việt Hàn có thể được sử dụng trong việc lắp đặt các đường dây điện thoại, dây tín hiệu điều khiển, dây truyền dẫn điện, dây tín hiệu camera, dây cáp mạng LAN… hay thi công dây đi trong nhà, ngoài trời, treo cột điện, ống ghen, thang máng cáp, dưới cống bể…

Hơn hết, ưu điểm lớn nhất mà dây cáp Việt Hàn khiến người tiêu dùng đánh giá cao chính là giá thành. Với chi phí cạnh tranh, mức giá không lên xuống, luôn bình ổn khiến dây cáp Việt Hàn luôn là sản phẩm nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng.

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của sản phẩm dây cáp Việt Hàn. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết, bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích. 

Thông tin liên hệ công ty cổ phần sản xuất và phát triển thương mại Việt Hàn

  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Hateco, tổ 14, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng HCM: 464/21/7 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 024.33.865.368
  • Email: viethandvh@gmail.com

Website: https://viethandvh.com/

Chia sẻ bài viết