24/03/2018 - 14:57

Xu hướng đầu tư để định cư tại các quốc gia phát triển ngày càng gia tăng ở khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tỉ lệ người Việt định cư nước ngoài hoặc sở hữu hai quốc tịch dần trở nên phổ biến. So với các hình thức đầu tư chứng khoán, vàng hay địa ốc tại Việt Nam, đầu tư vào các dự án hoặc BĐS ở nước ngoài không chỉ đem lại lợi nhuận về tài chính, mà còn là một chiến lược dài hạn khi nhà đầu tư sở hữu thẻ xanh hoặc tấm hộ chiếu của các quốc gia lớn như Mỹ hoặc các nước thuộc Liên Minh Châu Âu.

Các chương trình đầu tư định cư này có thể được xem như một dạng bảo hiểm an toàn cho cả gia đình: đến nhiều nước trên thế giới mà không cần xin Visa, được tự do sinh sống và kinh doanh trong môi trường phát triển, các thế hệ sau được thừa hưởng một nền giáo dục hiện đại và hệ thống y tế ưu việt.

Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn di trú và quốc tịch, với phương châm “Khách hàng là trọng tâm - Chuyên nghiệp là động lực -  Am hiểu là mục tiêu”, và sự gắn kết chặt chẽ với các đối tác uy tín hàng đầu thế giới, Công ty TNHH Tư Vấn & Thương Mại Thiên Tú đã và đang dành được nhiều sự tin cậy của các nhà đầu tư, doanh nhân Việt Nam trong việc tìm kiếm giải pháp đầu tư định cư phù hợp và an toàn nhất.

  [QC] Cơ hội đầu tư định cư tại châu Âu và Mỹ
   
  [QC] Cơ hội đầu tư định cư tại châu Âu và Mỹ

$ Đầu tư BĐS tại Tây Ban Nha:

► Cam kết lợi nhuận tối thiểu 7%/năm.

► Sở hữu Golden Visa: cả gia đình được sinh sống và làm việc tại Tây Ban Nha, tự do đi lại trong khối Schengen.

Đầu tư BĐS tại Cộng Hòa Síp:

► Sở hữu thẻ xanh cho cả gia đình trong 03 tháng.

► Sở hữu Quốc tịch Châu Âu cho cả gia đình trong 06 tháng.

Đầu tư dự án Thủy hải sản tại Grenada:

► Quốc tịch Grenada cho gia đình trong 06 tháng.

► Lợi nhuận 6%/năm.

► Cam kết mua lại 100% cổ phần sau 5 năm.

► Cơ hội sở hữu Visa E-2 tại Mỹ.

 Đầu tư dự án kinh doanh tại Mỹ:

► Lợi nhuận 5-10%/năm.

► Sở hữu Visa L1 trong 06 tháng.

► Thẻ xanh theo diện EB-5 cho cả gia đình, quyền tự do sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Với mong muốn chia sẻ những thông tin mới nhất về các chương trình di trú, định hướng công dân toàn cầu và các dự án đầu tư đầy tiềm năng ở nước ngoài, chúng tôi hân hạnh tổ chức Hội thảo “ Cơ hội Đầu tư Định cư tại Châu Âu và Mỹ” tại:

♦ Thành phố Cần Thơ : Lúc 9:00 thứ 7, ngày 31/03/2018 - Tại TTC Hotel Cần Thơ - số 02 Hai Bà Trưng, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
♦ Thành phố Rạch Giá: Lúc 9:00 Chủ nhật, ngày 01/04/2018  - Tại Sài Gòn Rạch Giá Hotel - 844 Nguyễn Trung Trực, P. An Hòa, Tp. Rạch Giá.

Ngoài những thông tin thật sự hữu ích cho Danh mục đầu tư, khách tham dự còn có cơ hội sở hữu Chuyến du lịch Châu Âu 5 ngày 4 đêm trị giá 3.000 USD.

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THƯƠNG MẠI THIÊN TÚ
Địa chỉ: 31-33 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 028 3915 1679  -  Hotline: 0914 980 777  -  info@thientucorp.com  -  www.thientucorp.com

Chia sẻ bài viết