10/11/2023 - 20:48

Ða dạng cơ hội việc làm dành cho ứng viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật 

(CT) - Ngày 10-11, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Cần Thơ tổ chức Ngày hội việc làm cho ứng viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật năm 2023.

Người lao động gặp gỡ nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm cho ứng viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật năm 2023.

Tại Ngày hội, có 38 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với khoảng 1.736 việc làm trống cần tuyển. Trong đó, có 3 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp và 35 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng ủy thác. Các ngành nghề cần tuyển lao động: nhân viên phòng đào tạo, nhân viên tư vấn, nhân viên văn phòng, lập trình viên, nhân viên hỗ trợ và triển khai hệ thống, nhân viên kinh doanh, thực tập sinh, gia công kim loại, kỹ sư cơ khí, nhân viên nhân sự, nhân viên kế toán, kỹ sư cầu đường,...

Ngày hội thu hút đông đảo sinh viên, người lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật chưa có việc làm, có nhu cầu tìm việc đến tham dự. Tại đây, sinh viên và người lao động được thông tin các cơ hội nghề nghiệp việc làm trong và ngoài nước; được tư vấn chính sách pháp luật hiện hành về nghề nghiệp, việc làm; được trao đổi về kỹ năng tạo dựng hình ảnh, chuẩn bị một bộ hồ sơ tìm việc, kỹ năng dự phỏng vấn trước khi gặp nhà tuyển dụng. Ngoài ra, Trung tâm Dịch vụ Việc làm TP Cần Thơ còn giới thiệu ứng viên thích hợp cho các nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp; tổ chức tuyển dụng ủy thác sơ tuyển để lựa chọn ứng viên cho các nhà tuyển dụng;... Qua đó, giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ đã và đang được đào tạo trên địa bàn TP Cần Thơ, xác định đúng chiến lược tuyển dụng của đơn vị và tuyển dụng được nhân lực theo yêu cầu.

HỒNG VÂN

 

Chia sẻ bài viết