Kết quả tìm kiếm cho "xây dựng thương hiệu"
Kết quả 31 - 40 trong khoảng 260
Cập Nhật 15-12-2016
Tiềm năng du lịch Cần Thơ có những điểm chung của cả vùng ĐBSCL như du lịch sinh thái, miệt vườn, du lịch văn hóa. Để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong bối cảnh toàn cầu hóa, Cần Thơ cần có bước đi riêng. Theo đó, các cấp, các ngành đang hướng tới mục tiêu phát triển Cần Thơ thành đô thị du lịch ven sông, trung tâm trung chuyển khách trong khu vực, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng miệt vườn sông nước nhưng vẫn đạt chuẩn quốc tế, liên kết và mở rộng thị trường.
Cập Nhật 15-06-2011
Thương hiệu của công ty hay sản phẩm được công nhận là loại tài sản vô hình trong doanh nghiệp (DN) và những thương hiệu có tên tuổi hiện nay trên thế giới đều lớn hơn rất nhiều lần tổng tài sản hữu hình của những DN đó. Trong đó, “thương hiệu tập thể” là một loại tài sản vô hình nhưng lại được định nghĩa là không thuộc sở hữu của bất cứ ai. Tại ĐBSCL - nơi đóng góp phần lớn vào việc cung ứng nhu cầu trong nước và chiếm tới 90% lượng gạo xuất khẩu, chiếm 75,85% sản lượng về nuôi trồng và khai thác thủy hải sản cả nước lại bị “bỏ quên” việc xây dựng “thương hiệu tập thể”...
Cập Nhật 30-10-2014
Trung tuần tháng 10-2014, Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam. Xung quanh vấn đề thời sự này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Lê Văn Bảnh, Viện trưởng Viện Lúa ĐBSCL.
Cập Nhật 02-01-2017
Năm 2016, Đảng bộ phường An Lạc đạt danh hiệu Trong sạch, vững mạnh (TSVM) tiêu biểu. Thường trực Đảng ủy phường khẳng định, đạt được danh hiệu này là do Đảng bộ phường thực hiện các mặt công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện tốt các phong trào, nhất là xây dựng phường đạt danh hiệu "Phường văn hóa".
Cập Nhật 29-07-2017
CT)-Ngày 29-7-2017, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) thành phố tổ chức tọa đàm với chủ đề Nâng cao chất lượng 107 điểm chỉ đạo thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” (Gọi tắt là Cuộc vận động)
Tag: Trần Thanh Mẫn, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh
Cập Nhật 06-05-2018
Nói đến Sao Mai Group mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu của Tập đoàn kinh tế luôn mang đến sự ấm áp - văn hóa chia sẻ của con người Việt Nam. Đó là những cảm xúc tốt đẹp dành cho cộng đồng.
Tag: Tập đoàn Sao Mai, lòng nhân ái, tặng quà, chất độc màu da cam, Sao Mai Group
Cập Nhật 14-04-2019
Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế
Tag: Thương hiệu Việt Nam
Cập Nhật 22-04-2019
(CT)- Sáng 22-4, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm việc với Ban Thường vụ (BTV) Quận ủy Thốt Nốt về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 và 4 tháng đầu năm 2019.
Tag: Đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố. Xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của Ðảng bộ nhiệm kỳ mới sát thực tế, đưa Thốt Nốt phát triển lên tầm cao mới
Cập Nhật 29-05-2020
Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Trường Đại học Tây Đô đã đạt nhiều thành tích trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị.
Tag: Trường Đại học Tây Đô, Đồng chí Lê Văn Sơn, Bí thư Đảng ủy
Cập Nhật 20-07-2020
(CT)- Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Cần Thơ, để nâng cao giá trị cho mặt hàng trái cây, nhất là đối với giống cây ăn trái chủ lực, ngành Nông nghiệp đã tăng cường vận động thành lập các mô hình liên kết sản xuất, hình thành các vùng chuyên canh cây ăn trái tập trung theo hướng chất lượng cao gắn với xây dựng thương hiệu.