Kết quả tìm kiếm cho "tiêu dùng nông sản Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 60

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam 

Cập Nhật 13-12-2012

Được triển khai từ tháng 8-2009 trong bối cảnh đất nước có những thời cơ thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức, sau ba năm thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần giải quyết những khó khăn của nền kinh tế đất nước. Đây cũng là "cơn gió mạnh" thúc đẩy mọi tầng lớp nhân dân phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Với những ý nghĩa kinh tế, xã hội to lớn, Cuộc vận động đã mở ra một giai đoạn mới trong thói quen mua sắm của mọi tầng lớp nhân dân, hướng đến một xã hội tiêu dùng mà hàng Việt là trung tâm.

Hiểu người tiêu dùng 

để phát triển thị trường

Hiểu người tiêu dùng để phát triển thị trường 

Cập Nhật 08-04-2013

Thời gian qua, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã góp phần làm thay đổi nhận thức ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng nông thôn. Phiên chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn… Thông qua các phiên chợ hàng Việt, người tiêu dùng nông thôn có nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng hàng Việt chất lượng, với giá cả hợp lý.

Cần minh bạch giá cả, chất lượng 

các sản phẩm nông sản

Cần minh bạch giá cả, chất lượng các sản phẩm nông sản 

Cập Nhật 25-07-2013

Dù làm tốt khâu kiểm soát chất lượng trong chuỗi sản xuất, cung ứng sản phẩm nhưng nhiều doanh nghiệp xuất khẩu nông sản và thủy sản Việt Nam hiện còn ngại minh bạch thông tin đến người tiêu dùng. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn khẳng định, trong thời đại thông tin, việc cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch đến người mua và người tiêu dùng được coi là một công cụ hữu hiệu để tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam.

Cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng

Cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng  

Cập Nhật 05-10-2017

Một số nông sản Việt hiện đang đứng vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng và kim ngạch xuất khẩu có thể kể đến như: gạo, thủy sản, cà phê, hồ tiêu, hạt điều...

Tag: phân phối, hàng nông sản

Nỗ lực đưa nông sản Việt đến người tiêu dùng Việt

Nỗ lực đưa nông sản Việt đến người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 19-09-2018

Những năm qua, chất lượng hàng nông sản Việt Nam luôn được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Tag: nông sản, người tiêu dùng Việt

Thúc đẩy quảng bá hàng nông sản từ hội chợ

Thúc đẩy quảng bá hàng nông sản từ hội chợ  

Cập Nhật 14-11-2018

Bộ Công thương vừa phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2018 tại TP Cần Thơ với chủ đề “Phát triển ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản”.

Tag: quảng bá hàng nông sản, hội chợ, Ông Võ Thành Thống, Hội chợ Nông nghiệp

Trợ lực cho nông sản Việt

Trợ lực cho nông sản Việt  

Cập Nhật 14-06-2020

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hàng nông sản gặp khó đầu ra, nhà vườn đã rơi vào cảnh điêu đứng.

Tag: Trợ lực cho nông sản Việt, dịch COVID-19, kích cầu tiêu thụ nông sản

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững

Kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản bền vững  

Cập Nhật 12-11-2020

Để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, nhiều hợp tác xã (HTX) đã tận dụng những lợi thế sẵn có, liên kết nông hộ mở rộng quy mô sản xuất.

Tag: Kết nối sản xuất, tiêu thụ nông sản, Liên minh HTX Việt Nam

Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn góp phần thúc đẩy kinh doanh,

tiêu dùng nông sản Việt

Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn góp phần thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng nông sản Việt  

Cập Nhật 03-12-2020

Bên cạnh việc hướng dẫn, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất nông sản theo hướng chất lượng và an toàn, ngành Nông nghiệp TP Cần Thơ khuyến khích người sản xuất liên kết với các nhà phân phối, chế biến và tiêu thụ sản phẩm để hình thành các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn (TPAT).

Tag: Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn góp phần thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng nông sản Việt, nông sản Việt, thực phẩm an toàn, ngành Nông nghiệp TP Cần Thơ, chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn