Kết quả tìm kiếm cho "tiêu dùng nông sản Việt"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 60
Cập Nhật 25-01-2010
Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...
Cập Nhật 13-12-2012
Được triển khai từ tháng 8-2009 trong bối cảnh đất nước có những thời cơ thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức, sau ba năm thực hiện, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã góp phần giải quyết những khó khăn của nền kinh tế đất nước. Đây cũng là "cơn gió mạnh" thúc đẩy mọi tầng lớp nhân dân phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Với những ý nghĩa kinh tế, xã hội to lớn, Cuộc vận động đã mở ra một giai đoạn mới trong thói quen mua sắm của mọi tầng lớp nhân dân, hướng đến một xã hội tiêu dùng mà hàng Việt là trung tâm.
Cập Nhật 08-04-2013
Thời gian qua, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã góp phần làm thay đổi nhận thức ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng nông thôn. Phiên chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn Thông qua các phiên chợ hàng Việt, người tiêu dùng nông thôn có nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng hàng Việt chất lượng, với giá cả hợp lý.
Cập Nhật 25-07-2013
Dù làm tốt khâu kiểm soát chất lượng trong chuỗi sản xuất, cung ứng sản phẩm nhưng nhiều doanh nghiệp xuất khẩu nông sản và thủy sản Việt Nam hiện còn ngại minh bạch thông tin đến người tiêu dùng. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn khẳng định, trong thời đại thông tin, việc cung cấp thông tin rõ ràng, minh bạch đến người mua và người tiêu dùng được coi là một công cụ hữu hiệu để tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm Việt Nam.
Cập Nhật 05-10-2017
Một số nông sản Việt hiện đang đứng vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng và kim ngạch xuất khẩu có thể kể đến như: gạo, thủy sản, cà phê, hồ tiêu, hạt điều...
Tag: phân phối, hàng nông sản
Cập Nhật 19-09-2018
Những năm qua, chất lượng hàng nông sản Việt Nam luôn được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.
Tag: nông sản, người tiêu dùng Việt
Cập Nhật 14-11-2018
Bộ Công thương vừa phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2018 tại TP Cần Thơ với chủ đề “Phát triển ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản”.
Tag: quảng bá hàng nông sản, hội chợ, Ông Võ Thành Thống, Hội chợ Nông nghiệp
Cập Nhật 14-06-2020
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hàng nông sản gặp khó đầu ra, nhà vườn đã rơi vào cảnh điêu đứng.
Tag: Trợ lực cho nông sản Việt, dịch COVID-19, kích cầu tiêu thụ nông sản
Cập Nhật 12-11-2020
Để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, nhiều hợp tác xã (HTX) đã tận dụng những lợi thế sẵn có, liên kết nông hộ mở rộng quy mô sản xuất.
Tag: Kết nối sản xuất, tiêu thụ nông sản, Liên minh HTX Việt Nam
Cập Nhật 03-12-2020
Bên cạnh việc hướng dẫn, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất nông sản theo hướng chất lượng và an toàn, ngành Nông nghiệp TP Cần Thơ khuyến khích người sản xuất liên kết với các nhà phân phối, chế biến và tiêu thụ sản phẩm để hình thành các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn (TPAT).
Tag: Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn góp phần thúc đẩy kinh doanh, tiêu dùng nông sản Việt, nông sản Việt, thực phẩm an toàn, ngành Nông nghiệp TP Cần Thơ, chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn