Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu chính thức"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 249

“Nâng cao chất lượng thương hiệu Gạo Ông Cua -
Việt Nam trên thị trường thế giới...”

“Nâng cao chất lượng thương hiệu Gạo Ông Cua - Việt Nam trên thị trường thế giới...”  

Cập Nhật 08-11-2022

Gạo Ông Cua được sản xuất từ giống lúa thơm ST25 danh tiếng đạt giải gạo ngon nhất thế giới năm 2019 đã chính thức xuất khẩu sang thị trường Anh, Úc… Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua - “cha đẻ” giống lúa thơm ST, hiện tư vấn cho DNTN Hồ Quang Trí, đơn vị sở hữu bản quyền giống lúa ST24, ST25, đã có cuộc trao đổi với Báo Cần Thơ nhân sự kiện đánh dấu tiến trình xây dựng thương hiệu

Tag: Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua, Gạo Ông Cua, gạo thơm ST25

Công ty mẹ của Facebook rời top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Công ty mẹ của Facebook rời top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới  

Cập Nhật 18-02-2022

Meta - công ty mẹ của Facebook - đã chính thức rời khỏi danh sách 10 công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất trên thế giới do giá cổ phiếu giảm kỷ lục trong 2 tuần qua.

Tag: Meta, Công ty mẹ của Facebook, top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Vinfast ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Vinfast ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021  

Cập Nhật 18-11-2021

Sáng 18-11-2021 (giờ Việt Nam), tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 (Mỹ) - VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất.

Tag: VinFast, Triển lãm ô tô Los Angeles 2021, thương hiệu xe điện toàn cầu, SUV điện, VF e35, VF e36, Vingroup, VinAI, Vantix, VinBigData, xe điện

Gani.vn là thương hiệu chính thức của Công Ty TNHH Monome Việt Nam

Gani.vn là thương hiệu chính thức của Công Ty TNHH Monome Việt Nam  

Cập Nhật 13-08-2021

Gani.vn là website cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu uy tín. Đây là website bán hàng chính thức của Công Ty TNHH Monome Việt Nam.

Tag: Gani.vn, thương hiệu chính thức, Công Ty Tnhh Monome Việt Nam

Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue

Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue  

Cập Nhật 23-04-2021

Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Tag: Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, “Bia Larue Cùng Jack Yêu Đời Không Cần Đợi”

Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây

Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây  

Cập Nhật 06-11-2019

Để củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng Đồng bằng sông Cửu Long, từ ngày 4/11/2019, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây.

Tag: Củng cố và đẩy mạnh thương hiệu vùng, Đất Xanh Tây Nam Bộ chính thức đổi tên thành Đất Xanh Miền Tây

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu  

Cập Nhật 10-10-2019

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong vai trò đại sứ của các dòng xe ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam tiến ra thế giới.

Tag: VinFast, Ngô Thanh Vân, đại sứ thương hiệu

Dồn sức xây dựng 
thương hiệu gạo quốc gia

Dồn sức xây dựng thương hiệu gạo quốc gia 

Cập Nhật 01-11-2015

Là quốc gia đứng thứ 3 thế giới về xuất khẩu gạo, nhưng đến nay hạt gạo Việt Nam vẫn chưa xây dựng được thương hiệu. Hệ lụy của vấn đề này là các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu gạo bị "lép vế" trên bàn đàm phán thương mại và nông dân sản xuất lúa chịu thiệt thòi do giá lúa thấp. Từ thực tế nêu trên, Chính phủ đã phê duyệt Đề án "Phát triển thương hiệu gạo Việt Nam" tại Quyết định số 706/QĐ-TTg ngày 21-5-2015. Đề án được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là mở ra nhiều kỳ vọng cho hạt gạo Việt trong hành trình hội nhập tới.

Cấp thiết xây dựng thương hiệu gạo Việt

Cấp thiết xây dựng thương hiệu gạo Việt 

Cập Nhật 30-10-2014

Trung tuần tháng 10-2014, Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam. Xung quanh vấn đề thời sự này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Lê Văn Bảnh, Viện trưởng Viện Lúa ĐBSCL.

Cơ hội khẳng định thương hiệu sản phẩm cá tra

Cơ hội khẳng định thương hiệu sản phẩm cá tra 

Cập Nhật 22-03-2009

10 năm qua, từ một loài cá bản địa, con cá tra đã trở thành sản phẩm chiến lược quốc gia của Việt Nam, đóng góp khoảng 2% GDP cả nước. Tuy nhiên, sự phát triển quá nóng về diện tích, thiếu chiến lược và kiểm soát đồng bộ từ khâu giống, thức ăn, sản phẩm thành phẩm chưa được quan tâm đúng mức đã làm phát sinh nhiều bất cập trong nghề nuôi cá tra. Mới đây, tại Hội nghị bàn về giải pháp sản xuất và tiêu thụ cá tra, ba sa vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương thành lập đề án về sản xuất và tiêu thụ cá tra với sự tham gia của các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành nuôi cá tra nhằm phát triển thương hiệu cá tra Việt Nam.