Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 323

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử

Quản lý thị trường cần kiểm soát hàng giả ở cả kênh thương mại điện tử 

Cập Nhật 27-11-2017

Ngày 27/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) và Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm Ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái.

Tag: Chống hàng giả, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt  

Cập Nhật 19-04-2018

Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội phát triển thuận lợi cho thương hiệu và doanh nghiệp Việt khi tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tag: cạnh tranh, sản phẩm, thương hiệu Việt, May Tây Đô, chuỗi giá trị, kinh tế thế giới, Hiệp hội doanh nghiệp

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12  

Cập Nhật 09-11-2018

Việt Nam hiện xuất khẩu gạo đến 150 nước trên thế giới, giá xuất khẩu đã vượt Thái Lan, Ấn Độ,…Sắp tới, logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố nhằm tạo chỗ đứng vững chắc hơn trên thương trường quốc tế.

Tag: Logo thương hiệu gạo Việt Nam, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III - 2018, Long An

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt  

Cập Nhật 14-04-2019

Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Tag: Thương hiệu Việt Nam

Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam

Xây dựng thương hiệu biển Việt Nam 

Cập Nhật 01-06-2019

(CT)- Ngày 1-6, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và UBND tỉnh Bạc Liêu phối hợp tổ chức Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam

Tag: Bạc Liêu, Diễn đàn đầu tư phát triển thương hiệu biển Việt Nam

Định vị hàng hóa

thương hiệu Việt

Định vị hàng hóa thương hiệu Việt  

Cập Nhật 27-06-2019

Để bắt nhịp xu hướng hợp tác kinh doanh toàn cầu, nhiều doanh nghiệp Việt đã không ngừng nỗ lực đa dạng hàng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm

Tag: thương hiệu Việt, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hàng Việt

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu

VinFast công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu  

Cập Nhật 10-10-2019

Ngày 10/10/2019, VinFast chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là ngôi sao đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân. Trong vai trò đại sứ của các dòng xe ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam tiến ra thế giới.

Tag: VinFast, Ngô Thanh Vân, đại sứ thương hiệu

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 12 tỉ USD 

Cập Nhật 19-11-2019

(CT)- Theo Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019 của Brand Finance

Tag: Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho trái cây Việt Nam

Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho trái cây Việt Nam  

Cập Nhật 30-01-2020

Hiện nay, nhiều loại trái cây của nước ta chưa được quan tâm đầu tư đúng mức để có thương hiệu, nhãn hiệu. Do vậy, người tiêu dùng còn gặp khó trong việc nhận biết và tìm mua các sản phẩm trái cây Việt Nam đảm bảo chất lượng và xuất xứ.

Tag: Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, trái cây Việt Nam, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.VietGAP, Global GAP.Bà Phạm Huệ Hân ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, chị Nguyễn Ngọc Huyền ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt  

Cập Nhật 25-06-2020

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần thúc đẩy và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho các địa phương.

Tag: Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020