Kết quả tìm kiếm cho "thái độ phục vụ"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 36

Phát huy hiệu quả công tác
cải cách thủ tục hành chính từ cấp cơ sở

Phát huy hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính từ cấp cơ sở 

Cập Nhật 09-04-2014

Nâng cao mức độ hài lòng của người dân là mục tiêu mà huyện Phong Điền đang hướng tới trong năm 2014. Theo đó, huyện đã và đang rất nỗ lực thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) từ việc quan tâm đến thái độ phục vụ và trình độ, tác phong làm việc… của cán bộ Bộ phận “Một cửa”. Tất cả những nỗ lực này nhằm góp phần cùng thành phố thực hiện tốt mục tiêu cải cách thủ tục hành chính (CCTTHC), phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Bước chuyển trong cải cách hành chính

Bước chuyển trong cải cách hành chính 

Cập Nhật 02-09-2015

5 năm qua (2011-2015), công tác cải cách hành chính (CCHC) ở các quận, huyện trên địa bàn TP Cần Thơ đã có bước chuyển biến tích cực. Cơ chế "Một cửa", "Một cửa liên thông" được thực hiện nề nếp và hiệu quả. Thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức có bước chuyển về nhận thức, năng lực, tính năng động, tác phong đạo đức với tinh thần ngày càng gần dân, sát dân... Từ đó, góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa 

Cập Nhật 16-11-2014

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa ở các địa phương. Nội dung trả lời của Sở Nội vụ thành phố, như sau:

Cần chấn chỉnh tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ, công chức 

Cập Nhật 21-04-2015

Cử tri phản ánh: Cán bộ tiếp dân của UBND quận Ninh Kiều có thái độ thiếu tôn trọng, lời lẽ thiếu văn hóa khi người dân đến UBND quận để phản ánh vấn đề bức xúc ở địa phương. Nội dung trả lời của UBND quận Ninh Kiều, như sau:

Đề nghị tiếp tục tăng cường bác sĩ, bổ sung trang thiết bị cho các bệnh viện tuyến huyện 

Cập Nhật 15-07-2015

Trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, cử tri các quận, huyện Cái Răng, Bình Thủy, Thới Lai và Cờ Đỏ kiến nghị thành phố Sở Y tế có giải pháp tiếp tục tăng cường bác sĩ và bổ sung trang thiết bị cho các bệnh viện quận, huyện; tăng cường giáo dục nâng cao y đức và tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn. Nội dung trả lời của Sở Y tế thành phố, như sau:

Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân

Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân 

Cập Nhật 19-05-2009

Với phương châm tạo lòng tin cho người bệnh bằng năng lực chuyên môn và tinh thần, thái độ phục vụ, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) TP Cần Thơ thường xuyên quan tâm việc chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ đối với người bệnh, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Khẩu hiệu “Bệnh nhân đến, đón tiếp niềm nở; bệnh nhân ở, chăm sóc tận tình; bệnh nhân về, dặn dò chu đáo” trở thành phương châm hành động chung. Nhờ đó, bệnh viện dần tạo được lòng tin đối với bệnh nhân.

Vì sao người dân bức xúc?

Vì sao người dân bức xúc? 

Cập Nhật 30-08-2009

Thời gian qua, tại các kỳ họp HĐND phường, quận, nhiều cử tri ở cù lao Tân Lộc, phường Tân Lộc (Thốt Nốt) phản ánh việc bến phà Thốt Nốt- Tân Lộc (thuộc Công ty cổ phần Bến xe tàu phà Cần Thơ quản lý), chỉ hoạt động từ 4 giờ sáng đến 23 giờ đêm, sau thời gian đó, các trường hợp bệnh tật cần cấp cứu hay hỏa hoạn xảy ra, người dân cù lao phải tự xoay xở. Ngoài ra, bà con còn phản ánh tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên bến phà chưa tốt...

Đa dạng các dịch vụ khám, chữa bệnh sản, phụ khoa

Đa dạng các dịch vụ khám, chữa bệnh sản, phụ khoa 

Cập Nhật 28-12-2014

Trong quá trình hoạt động, Khoa khám bệnh, Bệnh viện (BV) Phụ sản TP Cần Thơ từng bước củng cố chuyên môn nghiệp vụ, quy trình khám, chữa bệnh, thái độ phục vụ, hướng đến mục tiêu đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Mô hình cần phát huy

Mô hình cần phát huy 

Cập Nhật 06-07-2015

Bộ Y tế vừa có văn bản gởi UBND các tỉnh, thành đề nghị lãnh đạo địa phương chỉ đạo ngành y tế triển khai thành lập Đơn vị Chăm sóc "khách hàng" trong các bệnh viện. Việc này thực hiện trong khuôn khổ Quyết định số 2151/QĐ-BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 4-6-2015 về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh", nhằm để ngành y tế đạt mục tiêu hài lòng của bệnh nhân, thu hút người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), giúp chính phủ đạt mục tiêu BHYT toàn dân. Ở TP Cần Thơ, nhiều bệnh viện tổ chức quy củ Đơn vị Chăm sóc "khách hàng"…

Hơn 200 cán bộ y tế tham dự hội thi đổi mới phong cách, thái độ phục vụ

Hơn 200 cán bộ y tế tham dự hội thi đổi mới phong cách, thái độ phục vụ  

Cập Nhật 17-08-2019

(CT)- Sáng 16-8-2019, tại Cần Thơ, hơn 200 cán bộ y tế thuộc 15 đội thi đến từ 13 tỉnh, thành tham gia Hội thi tuyên truyền "Cán bộ ngành y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh" khu vực 5.

Tag: cán bộ y tế, hội thi, thái độ phục vụ