Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm truyền thống"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 68

Phong phú sản phẩm, dịch vụ

Phong phú sản phẩm, dịch vụ 

Cập Nhật 21-12-2007

Lễ Giáng sinh đang đến gần. Trong những ngày này, trong nội ô TP Cần Thơ, không chỉ ở các cửa hàng kinh doanh tặng phẩm, tại hầu hết các siêu thị, nhà sách, cửa hàng, văn phòng... đều tràn ngập không khí vui đón Noel. Ngoài những sản phẩm truyền thống như: cây thông, chuông, trái châu, dây sao..., năm nay, nhiều cửa hàng chọn điểm nhấn cạnh tranh là các sản phẩm “độc” và dịch vụ hoàn hảo.

Cây thông Noel được làm từ 6.000 chiếc nồi đất

Cây thông Noel được làm từ 6.000 chiếc nồi đất  

Cập Nhật 21-12-2017

Nhằm quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống, người dân xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã có ý tưởng tạo dựng cây thông Noel được làm từ 6.000 chiếc nồi đất.

Tag: Cây thông Noel, nghề truyền thống, Nghệ An, cây thông nồi đất

Cơ hội cho sản phẩm đặc trưng có lợi thế

Cơ hội cho sản phẩm đặc trưng có lợi thế  

Cập Nhật 02-04-2018

Nhiều hoạt động tư vấn, hỗ trợ và khuyến khích các cá nhân, hộ gia đình, tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp vừa và nhỏ...tham gia đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đặc trưng

Tag: sản phẩm đặc trưng, Chương trình OCOP, làng nghề truyền thống, bánh tráng, chuỗi giá trị, sản xuất kinh doanh

Ngày hội du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều 2018: Sự kiện văn hóa gắn với sự hình thành sản phẩm du lịch đô thị sông nước Ninh Kiều

Ngày hội du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều 2018: Sự kiện văn hóa gắn với sự hình thành sản phẩm du lịch đô thị sông nước Ninh Kiều  

Cập Nhật 13-08-2018

Năm thứ hai Ngày hội du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều, Cần Thơ (Ngày hội) được tổ chức, đã trở thành sự kiện thu hút hàng ngàn du khách về Cần Thơ tham quan, thưởng lãm cũng như tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc, các sản vật của địa phương.

Tag: Ngày hội du lịch - Đêm hoa đăng Ninh Kiều 2018, Du khách, sản phẩm nghề truyền thống

Nâng tầm sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL

Nâng tầm sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL  

Cập Nhật 09-01-2019

Với mong muốn tiếp sức cho doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất sản phẩm đặc trưng, truyền thống vùng ĐBSCL, thời gian qua, Câu lạc bộ Sản phẩm đặc trưng ĐBSCL (Mekong SP)

Tag: Nâng tầm sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL ông Trần Hoàng Tuyên, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ DN

Sản phẩm làng nghề truyền thống thu hút người tiêu dùng Việt

Sản phẩm làng nghề truyền thống thu hút người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 21-02-2019

Dù còn gặp những khó khăn nhất định, nhưng các làng nghề truyền thống tại TP Cần Thơ vẫn có triển vọng phát triển khi nhiều hộ dân tâm huyết gắn bó với làng nghề và được ngành chức năng quan tâm, hỗ trợ.

Tag: làng nghề truyền thống, bánh tráng

“Mở đường” cho sản phẩm truyền thống, có lợi thế

“Mở đường” cho sản phẩm truyền thống, có lợi thế  

Cập Nhật 21-11-2019

Nhằm triển khai có hiệu quả Đề án “Mỗi xã một sản phẩm” giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2030 trên địa bàn TP Cần Thơ, UBND thành phố đã ban hành Kế hoạch số 94/KH-UBND về thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” giai đoạn 2019-2020 (OCOP) trên địa bàn TP Cần Thơ (Kế hoạch 94).

Tag: Chợ nổi Cái Răng, sản phẩm truyền thống

Để chương trình OCOP phát huy hiệu quả

Để chương trình OCOP phát huy hiệu quả  

Cập Nhật 06-02-2020

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm thực hiện mục tiêu phát triển các tổ chức sản xuất, kinh doanh các sản phẩm truyền thống, có lợi thế của địa phương góp phần tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng phát triển nội sinh và gia tăng giá trị.

Tag: OCOP, Chương trình mỗi xã một sản phẩm, phát triển nội sinh, gia tăng giá trị

Khai thác tiềm năng, nâng tầm sản phẩm địa phương

Khai thác tiềm năng, nâng tầm sản phẩm địa phương  

Cập Nhật 19-05-2020

Với mục tiêu chuẩn hóa các sản phẩm truyền thống, sản phẩm dịch vụ thế mạnh để có thể cạnh tranh trên thị trường, TP Cần Thơ tích cực triển khai “Chương trình mỗi xã một sản phẩm” (OCOP).

Tag: “Chương trình mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), Ông Lê Văn Tính, Phó Chánh chuyên trách Văn phòng điều phối nông thôn mới TP Cần Thơ

Tiềm năng thương mại điện tử theo hướng truyền thông xã hội

Tiềm năng thương mại điện tử theo hướng truyền thông xã hội  

Cập Nhật 09-07-2020

Nghiên cứu năm 2020 cho các công ty tiếp thị toàn cầu của Gartner cho thấy, hơn một nửa số người tiêu dùng đã mua một sản phẩm, sau khi thấy sản phẩm được đề xuất bởi một người mà họ theo dõi trên các kênh xã hội.

Tag: thương mại điện tử, truyền thông xã hội