Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 67

Doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá sản phẩm

Doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá sản phẩm 

Cập Nhật 02-12-2010

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại & Du lịch (TTXTĐTTMDL) TP Cần Thơ là đầu mối tổ chức các hoạt động về xúc tiến thương mại, quảng bá hỗ trợ các doanh nghiệp... Đặc biệt, Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế (HCNNQT) Việt Nam năm 2010 này được đưa vào chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2010 của TP Cần Thơ. Ông Nguyễn Khánh Tùng, Phó Giám đốc TTXTĐTTMDL TP Cần Thơ, cho biết cụ thể hơn về những hoạt động sắp tới diễn ra tại HCNNQT Việt Nam 2010, như sau:

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm 

Cập Nhật 06-12-2011

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư- Thương mại- Du lịch vừa phối hợp với Sở Công thương và UBND huyện Phong Điền tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Phiên chợ diễn ra từ ngày 2 đến 4-12, thu hút 21 doanh nghiệp (DN) với 35 đơn vị gian hàng tham gia trực tiếp bán hàng cho người tiêu dùng, đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm.

Nơi giao lưu hợp tác quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng

Nơi giao lưu hợp tác quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng 

Cập Nhật 27-08-2012

Hôm nay (28-8), Hội chợ Thương mại 2012 khai mạc và kéo dài đến ngày 3-9-2012 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (EFC). Đây là một trong bốn kỳ hội chợ lớn nhất trong năm tại TP Cần Thơ. Với chủ đề: Hợp tác - Xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng phát triển sản xuất, đẩy mạnh xuất khẩu, hội chợ là dịp để nhà sản xuất, doanh nghiệp giao lưu hợp tác, giới thiệu quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng, mở rộng hệ thống các đại lý, nhà phân phối...

Quảng bá sản phẩm xuất khẩu ĐBSCL

Quảng bá sản phẩm xuất khẩu ĐBSCL 

Cập Nhật 22-04-2014

Hội chợ Mekong Expo 2014 diễn ra từ ngày 26-4-2014 đến ngày 2-5-2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế TP Cần Thơ (EFC). Đây là hội chợ thường niên, tổ chức định kỳ vào thời điểm tháng 4 nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong ngoài nước quảng bá, xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm công nghệ mới; giới thiệu sản phẩm xuất khẩu nhằm mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế vùng ĐBSCL và cả nước.

Quảng bá sản phẩm, thương hiệu để tiệm cận thị trường Đồng bằng sông Cửu Long

Quảng bá sản phẩm, thương hiệu để tiệm cận thị trường Đồng bằng sông Cửu Long 

Cập Nhật 01-09-2014

Với chủ đề "Xúc tiến thương mại-Hợp tác-Kết nối giao thương", Hội chợ Thương mại Cần Thơ thu hút trên 150 DN tham gia với hơn 350 gian hàng giới thiệu những sản phẩm đến từ các vùng miền trên cả nước và một số quốc gia Đông Nam Á. Hội chợ Thương mại Cần Thơ được tổ chức định kỳ hàng năm song vẫn có sức hút riêng khi quy tụ nhiều DN đã tham gia nhiều lần và các DN mới. Trong đó, số DN mới tham gia chiếm hơn 40% và đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Điều này chứng tỏ các DN rất quan tâm giới thiệu và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm tại thị trường Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung.

TP Cần Thơ và tỉnh Lâm Đồng hợp tác cung ứng, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn

TP Cần Thơ và tỉnh Lâm Đồng hợp tác cung ứng, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn  

Cập Nhật 29-09-2017

(CT)- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Cần Thơ vừa tổ chức Hội nghị “Quảng bá và tổ chức liên kết tiêu thụ các sản phẩm nông lâm thủy sản an toàn trên địa bàn TP Cần Thơ”.

Tag: Cần Thơ, Lâm Đồng, tiêu thụ sản phẩm nông sản

Cần Thơ quảng bá du lịch tại Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông 

Cập Nhật 16-10-2017

Từ ngày 13 đến 17-10-2017, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) TP Cần Thơ khảo sát, trao đổi kinh nghiệm quản lý nhà nước và phát triển sản phẩm du lịch

Tag: Cần Thơ, Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ, quảng bá du lịch

Tăng cường quảng bá cho sản phẩm đặc trưng ĐBSCL

Tăng cường quảng bá cho sản phẩm đặc trưng ĐBSCL  

Cập Nhật 31-03-2018

(CT)- Đó là một trong những nội dung kế hoạch thực hiện năm 2018 của Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ sản phẩm đặc trưng ĐBSCL (MekongSP) đưa ra tại cuộc họp mặt hội viên tổ chức tại TP Cần Thơ ngày 29-3-2018.

Tag: ĐBSCL, MekongSP, Cần Thơ, doanh nghiệp giao lưu, sản phẩm đặc trưng, chuỗi sản xuất, phân phối

Trợ lực cho sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL

Trợ lực cho sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL  

Cập Nhật 05-04-2018

Sau 3 năm hoạt động, Câu lạc bộ Sản phẩm đặc trưng ĐBSCL đã hỗ trợ xây dựng, quảng bá cho nhiều sản phẩm của vùng ĐBSCL.

Tag: Sản phẩm đặc trưng, ĐBSCL, MekongSP, nếp Phú Tân, đặc sản, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, kinh doanh

Du lịch ÐBSCL cần tạo được những sản phẩm đặc thù ở từng địa phương

Du lịch ÐBSCL cần tạo được những sản phẩm đặc thù ở từng địa phương  

Cập Nhật 28-03-2019

(CT)- Đó là nhận định của các đại biểu tại Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch ĐBSCL, diễn ra vào chiều 27-3 tại Thủ đô Hà Nội. Hội nghị do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch ĐBSCL phối hợp tổ chức, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2019.

Tag: Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch ĐBSCL, Ông Trần Việt Phường, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch ĐBSCL