Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá hàng nông sản"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 15

Ấn tượng phiên chợ "hàng Việt về nông thôn"

Ấn tượng phiên chợ "hàng Việt về nông thôn" 

Cập Nhật 14-12-2009

Phiên chợ này nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” được Bộ Công thương ủng hộ và bảo trợ. Với chủng loại hàng hóa phong phú, đa dạng và giá cả ưu đãi do các doanh nghiệp (DN) đem đến, phiên chợ đã thu hút đông đảo người tiêu dùng nông thôn tham quan, mua sắm. Dịp này, các DN vừa có điều kiện bán hàng trực tiếp, vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiệu quả đến tận tay người tiêu dùng nông thôn.

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Đồng hành cùng doanh nghiệp và nông dân

Đồng hành cùng doanh nghiệp và nông dân 

Cập Nhật 05-12-2010

Sáng 6-12-2010, lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế (HCNNQT) Việt Nam năm 2010 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ. Đây là hội chợ chuyên ngành nông nghiệp có qui mô lớn được tổ chức định kỳ hàng năm tại TP Cần Thơ nhằm giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới đến tay nhà nông; các nhà doanh nghiệp có thêm cơ hội quảng bá sản phẩm…

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm

Không chỉ là cơ hội quảng bá sản phẩm 

Cập Nhật 06-12-2011

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư- Thương mại- Du lịch vừa phối hợp với Sở Công thương và UBND huyện Phong Điền tổ chức phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ. Phiên chợ diễn ra từ ngày 2 đến 4-12, thu hút 21 doanh nghiệp (DN) với 35 đơn vị gian hàng tham gia trực tiếp bán hàng cho người tiêu dùng, đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm.

Thị trường tiềm năng 
tiêu thụ nông sản của ĐBSCL

Thị trường tiềm năng tiêu thụ nông sản của ĐBSCL 

Cập Nhật 28-11-2012

Mới đây, tại TP Cần Thơ đã diễn ra Hội thảo "Xúc tiến Đầu tư-Thương mại với các doanh nghiệp Hồng Kông vào TP Cần Thơ và ĐBSCL" do Trung tâm xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông và Trung tâm xúc tiến Đầu tư phía Nam tổ chức. Tại hội thảo này, tiềm năng thế mạnh về sản xuất các sản phẩm nông nghiệp như gạo, thủy sản, trái cây… của ĐBSCL có cơ hội để quảng bá. Hồng Kông được biết đến với vai trò là một trung tâm tài chính, đầu mối cung cấp hàng hóa cho nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, các doanh nghiệp Hồng Kông đến ĐBSCL đầu tư vào các lĩnh vực chế biến, tiêu thụ nông sản, phát triển du lịch mở ra cơ hội mới để nông sản vùng ĐBSCL xuất ngoại…

Hiểu người tiêu dùng 

để phát triển thị trường

Hiểu người tiêu dùng để phát triển thị trường 

Cập Nhật 08-04-2013

Thời gian qua, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã góp phần làm thay đổi nhận thức ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng nông thôn. Phiên chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn… Thông qua các phiên chợ hàng Việt, người tiêu dùng nông thôn có nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng hàng Việt chất lượng, với giá cả hợp lý.

Đặc sản làng nghề 
chinh phục người tiêu dùng

Đặc sản làng nghề chinh phục người tiêu dùng 

Cập Nhật 13-07-2014

Trong hành trình tham gia chuỗi phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn"do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng các địa phương tổ chức, phần lớn cơ sở làng nghề và doanh nghiệp (DN) tại các tỉnh ĐBSCL đã có những bước tiến rõ nét từ việc quảng bá hình ảnh sản phẩm đến cách tiếp cận thị trường. Từ đó, nhiều DN và cơ sở đặc sản làng nghề đã xây dựng thành công thương hiệu, tạo niềm tin đối với người tiêu dùng nông thôn.

“Cánh tay nối dài” 
của doanh nghiệp đến vùng nông thôn

“Cánh tay nối dài” của doanh nghiệp đến vùng nông thôn 

Cập Nhật 15-10-2014

Năm 2014, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) tiếp tục phối hợp với nhiều tỉnh, thành trong cả nước tổ chức các Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn để nhiều người tiêu dùng nông thôn tiếp cận hàng Việt, các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm mới, mở rộng thị trường… Mới đây, BSA phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tiền Giang tổ chức Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại Chợ Gạo, thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Bài 2: Đảm bảo chất lượng, tăng cường quảng bá

Bài 2: Đảm bảo chất lượng, tăng cường quảng bá  

Cập Nhật 01-11-2017

Nông sản sạch và an toàn muốn vào được siêu thị, các cửa hàng tiện ích phải vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của nhà phân phối.

Tag: Nông sản sạch, Hệ thống siêu thị Co.opmart, Gạo Cần Thơ, Nguyễn Ngọc Hè

Thúc đẩy quảng bá hàng nông sản từ hội chợ

Thúc đẩy quảng bá hàng nông sản từ hội chợ  

Cập Nhật 14-11-2018

Bộ Công thương vừa phối hợp với UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam năm 2018 tại TP Cần Thơ với chủ đề “Phát triển ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản”.

Tag: quảng bá hàng nông sản, hội chợ, Ông Võ Thành Thống, Hội chợ Nông nghiệp