Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá di sản"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 12

Không chuyên nghiệp, khó đi xa

Không chuyên nghiệp, khó đi xa 

Cập Nhật 01-04-2008

Sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) của Việt Nam hiện có mặt tại 136 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm qua, kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN đạt khoảng 750 triệu USD, tăng 19% so với năm 2006. Chỉ tiêu phấn đấu kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN trong năm 2008 đạt 1 tỉ USD, tăng hơn 35% so với năm 2007. Theo định hướng của Chính phủ, từ nay đến năm 2010, kim ngạch xuất khẩu hàng TCMN đạt 1,5 tỉ USD, mức tăng trưởng trung bình mỗi năm trên 20%/năm. Do vậy, việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị quảng bá sản phẩm TCMN là rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

Du lịch TP Cần Thơ dần tạo bản sắc 
với những hướng đi mới

Du lịch TP Cần Thơ dần tạo bản sắc với những hướng đi mới 

Cập Nhật 09-01-2015

Du lịch TP Cần Thơ đang có những bước chuyển mình tích cực- từ việc xây dựng sản phẩm du lịch, các tour tuyến đặc trưng đến hoạt động liên kết, quảng bá… dần tạo được vị thế và bản sắc du lịch của thành phố trung tâm ĐBSCL. Năm 2015 là năm có nhiều ngày lễ kỷ niệm, sự kiện lớn, là cơ hội để du lịch TP Cần Thơ thu hút du khách, quảng bá hình ảnh. Ông Lê Minh Sơn- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Cần Thơ cho biết những bước phát triển quan trọng, ý nghĩa nhất của ngành trong năm qua:

Sẽ được khai thác như thế nào?

Sẽ được khai thác như thế nào? 

Cập Nhật 10-03-2016

Cầu đi bộ Cần Thơ nối từ bến Ninh Kiều sang cồn Cái Khế, có kinh phí đầu tư gần 50 tỉ đồng. Cầu dài gần 200m, rộng 7,2m, thiết kế hình chữ S, có hệ thống đèn led trang trí nhiều màu sắc. Từ khi đưa vào sử dụng, cầu đi bộ thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh. Ngày 10-3, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT & DL) TP Cần Thơ và UBND quận Ninh Kiều tổ chức tọa đàm "Khai thác, quảng bá, tạo sản phẩm du lịch mới trên cầu đi bộ Cần Thơ" nhằm đưa cầu đi bộ trở thành điểm nhấn cho du lịch Cần Thơ.

Huyền tích "Ông già Ba Tri" 

Cập Nhật 04-08-2012

Năm 1742, năm Cảnh Hưng thứ 3, ở phủ Tư Nghĩa (nay là tỉnh Quảng Ngãi) vào mùa g ió Nam có một đoàn người xuống ghe bầu xuôi theo biển Đông vào khai hoang vùng đất Ngao Châu (nay là huyện Ba Tri, Bến Tre). Người dẫn đoàn người di cư ấy tên là Thái Hữu Xưa.

Tag: di sản

Xu thế mới trong kinh doanh trực tuyến

Xu thế mới trong kinh doanh trực tuyến 

Cập Nhật 09-07-2015

Cùng với sự tăng trưởng rất nhanh của việc sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng, yêu cầu phát triển và ứng dụng nền tảng công nghệ di động hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến đang trở thành xu thế mới của thương mại điện tử. Tỷ lệ truy cập Internet hằng ngày của người dùng qua các thiết bị di động ngày càng tăng, mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp thuận lợi tiếp cận khách hàng để kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Vấn đề là các doanh nghiệp cần nhận thức được sự cần thiết phải có phiên bản di động cho website để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, lựa chọn giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ ứng dụng di động, phục vụ hiệu quả mục đích kinh doanh.

Cần trợ lực để mở rộng kênh bán hàng

Cần trợ lực để mở rộng kênh bán hàng 

Cập Nhật 25-04-2016

Câu Lạc bộ Sản phẩm đặc trưng vùng ĐBSCL-MekongSP (trực thuộc chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Cần Thơ-VCCI Cần Thơ) tổ chức họp mặt hội viên với chủ đề "Phát triển bao bì sản phẩm hướng đến xuất khẩu và kênh bán hàng". Tại đây, các hội viên có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc đưa hàng vào siêu thị; tầm quan trọng của bao bì, nhãn mác; xây dựng và quảng bá thương hiệu; tìm hiểu nhu cầu thị trường để mở hướng đi cho các sản phẩm nông sản đặc trưng của vùng ĐBSCL…

Cơ hội quảng bá di sản của nhân loại

Cơ hội quảng bá di sản của nhân loại 

Cập Nhật 25-02-2014

 Festival Đờn ca tài tử (ĐCTT) lần đầu tiên diễn ra vào cuối tháng 4-2014 tại tỉnh Bạc Liêu trong bối cảnh ĐCTT vừa được UNESCO công nhận là Di sản phi vật thể đại diện của nhân loại vào đầu tháng 12-2013. Vì vậy, Festival sẽ là cơ hội để khẳng định giá trị và góp phần quảng bá loại hình âm nhạc độc đáo của đất phương Nam với người mộ điệu trong và ngoài nước.

“Tiếp sức” cho di sản

“Tiếp sức” cho di sản 

Cập Nhật 16-09-2016

Với bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa, Việt Nam sở hữu nhiều di sản, di tích văn hóa có giá trị mang tầm quốc tế. Thế nhưng, việc làm sao để các di sản ấy không là "gánh nặng" mà việc bảo tồn vừa mang ý nghĩa lịch sử vừa góp phần phát triển du lịch, quảng bá hình ảnh quốc gia là bài toán không dễ tìm ra đáp số. Việc hợp tác giữa các địa phương Việt Nam và Pháp trong thời gian qua ở lĩnh vực này được xem là cách "tiếp sức" hiệu quả cho di sản.

Tạo sức hút mới cho chợ nổi Cái Răng

Tạo sức hút mới cho chợ nổi Cái Răng 

Cập Nhật 09-07-2017

Ngày hội Du lịch Văn hóa chợ nổi Cái Răng (Ngày hội) sẽ kết thúc vào chiều nay, 9-7, với những thành công về xúc tiến du lịch, quảng bá di sản.

Tag: chợ nổi Cái Răng, xúc tiến du lịch, quảng bá di sản

Quảng bá và liên kết trọng điểm

Quảng bá và liên kết trọng điểm  

Cập Nhật 26-03-2018

Sau 3 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Phát triển Du lịch (PTDL) Cần Thơ đã góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch địa phương qua các hoạt động quảng bá và xây dựng sản phẩm, dịch vụ.

Tag: Ông Nguyễn Hoàng Ơn, Phát triển Du lịch, thu gom rác, chợ nổi, cá bú bình, du khách