Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ khách hàng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 87

Đảm bảo đủ xe, tàu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân

Đảm bảo đủ xe, tàu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân 

Cập Nhật 18-04-2010

* XE KHÁCH TĂNG CHUYẾN PHỤC VỤ

Dịch vụ đắt hàng

Dịch vụ đắt hàng 

Cập Nhật 10-01-2011

Mỗi khi xuân về, ngoài bánh, mứt, các món ăn truyền thống thì chưng hoa kiểng, đặc biệt chưng mai là nhu cầu không thể thiếu. Khi mức sống người dân được nâng lên, TP Cần Thơ có hẳn những dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng…

Chờ sự "bứt phá" của hàng Việt

Chờ sự "bứt phá" của hàng Việt 

Cập Nhật 27-03-2011

Khách hàng đang chọn mua máy tại Cửa hàng nông - ngư cơ Huy Hoàng, đường Lê Thánh Tôn, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.Nông cụ phục vụ cho sản xuất nông nghiệp là nhu cầu không thể thiếu ở vùng ĐBSCL - vựa nông sản cả nước. Tuy nhiên, trên thị trường, nông ngư cơ nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế, dù xu hướng tiêu dùng đang dần thay đổi - chuyển dần sang máy sản xuất trong nước, nhưng lại rất khó tìm sản phẩm “Made in Việt Nam”. Theo nhận định của ngành chức năng, giới chuyên môn, thị trường máy nông nghiệp ở TP Cần Thơ và ĐBSCL nhiều tiềm năng, nhưng để bắt kịp nhu cầu, thì hàng sản xuất trong nước không theo kịp, chất lượng sản phẩm còn hạn chế...

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 21-09-2011

Trong giai đoạn 2007-2011, cùng với sự phát triển của TP Cần Thơ, tỷ lệ tăng trưởng điện thương phẩm của thành phố là 12,53%/năm. Sản lượng điện thương phẩm tăng từ 883 triệu kWh năm 2007 lên mức dự kiến năm 2011 là hơn 1,4 tỉ kWh, tổn thất điện năng dưới 4,93%. Với những kết quả đạt được, ngành điện TP Cần Thơ đang từng bước nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho sản xuất và tiêu dùng, tạo động lực cho phát triển kinh tế.

Tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng 

Cập Nhật 20-10-2016

Hưởng ứng hoạt động của ngành điện thực hiện tháng "Tri ân khách hàng năm 2016", Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã xây dựng kế hoạch triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Nhiều tiện ích từ dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Nhiều tiện ích từ dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng 

Cập Nhật 31-10-2016

Để cung cấp các dịch vụ tiện ích trong thanh toán tiền điện cho khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã và đang đẩy mạnh thực hiện các phương thức thanh toán thông qua ngân hàng. Phương thức thanh toán này vừa giúp người sử dụng điện chủ động thanh toán hóa đơn tiền điện dễ dàng, vừa giúp ngành điện nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Cung cấp điện liên tục, tăng chất lượng phục vụ khách hàng

Cung cấp điện liên tục, tăng chất lượng phục vụ khách hàng  

Cập Nhật 19-12-2019

Năm 2019, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã đạt sản lượng điện thương phẩm trên 2,45 tỉ kWh, tăng độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Tag: Cung cấp điện liên tục, phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ, Huỳnh Hữu Kỳ, Phó Giám đốc PC Cần Thơ

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma Chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma Chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm  

Cập Nhật 14-01-2021

Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma vừa tổ chức hội nghị “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” nhằm tri ân đến các khách hàng và đối tác đã đồng hành và sử dụng sản phẩm của Thiên An Pharma trong suốt thời gian qua.

Tag: Ông Dương Vũ Kha, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma, Công ty TNHH MTV Thiên An Pharma, Chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm

Các siêu thị tăng thời gian phục vụ Tết, đảm bảo nguồn hàng

Các siêu thị tăng thời gian phục vụ Tết, đảm bảo nguồn hàng  

Cập Nhật 05-02-2021

(CT) - Ðể phục vụ khách hàng mua sắm Tết thuận lợi, cùng với việc chuẩn bị hàng hóa, các siêu thị tăng thời gian mở cửa, bán hàng đến trưa 30 Tết và mở cửa phục vụ vào mùng 2 Tết; cam kết không để xảy ra tình trạng khan hàng, tăng giá.

Tag: Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Co.opmart, Co.op Food, Sense City

Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh

Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh  

Cập Nhật 31-05-2021

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cùng với toàn ngành, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ) khuyến cáo khách hàng thanh toán và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.

Tag: Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trong bối cảnh dịch bệnh, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ)