Kết quả tìm kiếm cho "phân phối hàng Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 57

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam

Xác định "dòng chảy" của hàng Việt Nam 

Cập Nhật 26-10-2010

“Dòng chảy” của sản phẩm dễ bị “tắc” do hệ thống phân phối của doanh nghiệp (DN) chưa phủ khắp thị trường. “Chỉ đàng đi buôn” là cách nói ví von của các DN sau khi Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) vừa công bố bản đồ phân phối hàng Việt Nam tại tỉnh Trà Vinh và dự kiến sẽ mở rộng ra khu vực ĐBSCL thời gian tới. Trên cơ sở này, DN sẽ tổ chức lại kênh phân phối và có chiến lược kinh doanh hiệu quả trong việc đưa hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Đảm bảo nguồn và kiểm soát tốt mạng lưới phân phối góp phần bình ổn thị trường

Đảm bảo nguồn và kiểm soát tốt mạng lưới phân phối góp phần bình ổn thị trường 

Cập Nhật 04-01-2011

Thời gian gần đây, tại một số địa phương đã có nhiều đại lý kinh doanh xăng dầu từ chối bán hàng hoặc hạn chế lượng bán xăng dầu cho người tiêu dùng. Trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ về vấn đề này, ông Võ Thái Sơn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam, cho biết:

Cần chấn chỉnh hệ thống phân phối

Cần chấn chỉnh hệ thống phân phối 

Cập Nhật 05-09-2011

Thị trường nông thôn với nhiều tiềm năng tiêu thụ hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng hằng ngày, trong đó các loại thiết bị, vật tư phục vụ cho sản xuất nông nghiệp là lĩnh vực chi phối đến đời sống người nông dân. Song, hiện việc khuyến khích tiêu thụ các loại thiết bị, vật tư nông nghiệp hàng Việt Nam chưa được doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Nhiều ý kiến cho rằng, để các loại thiết bị, vật tư nông nghiệp “gốc Việt” chiếm được niềm tin của nông dân, các doanh nghiệp cần chấn chỉnh lại hệ thống phân phối đối với những loại hàng hóa này...

Phối hợp với tiểu thương đưa hàng Việt về nông thôn

Phối hợp với tiểu thương đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 02-11-2011

Từ phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” lần thứ 67, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng các doanh nghiệp (DN) thành lập đoàn đến thăm và tìm hiểu nhu cầu kinh doanh của tiểu thương tại các chợ ở nhiều vùng nông thôn. Đây không chỉ là hoạt động kiểm tra mật độ bao phủ hàng Việt mà qua đó DN còn lắng nghe ý kiến phản hồi của nhiều tiểu thương, tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng nông thôn về hàng Việt. Từ đó, DN vào cuộc hướng dẫn và hỗ trợ tiểu thương về nhiều măt; cải tiến và tổ chức lại mạng lưới phân phối hàng hóa, nhằm góp phần lấp “lỗ hổng” hàng Việt tại thị trường nông thôn.

Phát triển hàng Việt tại chợ truyền thống

Phát triển hàng Việt tại chợ truyền thống 

Cập Nhật 28-03-2012

Các kênh phân phối hiện đại như: siêu thị, cửa hàng tiện ích... đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Mặc dù vậy, chợ truyền thống vẫn giữ vai trò quan trọng, đặc biệt đối với người dân vùng sông nước Nam bộ. Chợ không chỉ để mua sắm mà còn là nơi giao lưu văn hóa... Thời gian qua, hàng Việt ngày càng được ủng hộ và chiếm tỷ lệ lớn tại các chợ truyền thống.

Kích cầu hàng Việt - Đòi hỏi tầm nhìn chiến lược

Kích cầu hàng Việt - Đòi hỏi tầm nhìn chiến lược 

Cập Nhật 17-04-2012

Tìm đầu ra cho sản phẩm trong bối cảnh kinh tế suy thoái, khách hàng có xu hướng thắt chặt chi tiêu là vấn đề sống còn mà doanh nghiệp, đặc biệt là hệ thống siêu thị - kênh phân phối trực tiếp đang đối mặt. Khai thác thị trường nôi địa với những sản phẩm có nguồn gốc sản xuất trong nước được xem là giải pháp tối ưu trong chiến lược kinh doanh của các siêu thị ở TP Cần Thơ. Tuy nhiên, trên thực tế kích cầu hàng Việt còn lắm gian nan.

Siêu thị - kênh phân phối hàng Việt hiệu quả

Siêu thị - kênh phân phối hàng Việt hiệu quả  

Cập Nhật 12-04-2018

Với tỷ lệ hàng Việt Nam chiếm từ 70-95%, siêu thị đang là kênh phân phối hàng Việt hiệu quả. Không chỉ là đơn vị kết nối hàng Việt với người tiêu dùng, các hệ thống siêu thị tại TP Cần Thơ

Tag: siêu thị Cần Thơ, phân phối hàng Việt

Lực đẩy từ nhà phân phối

Lực đẩy từ nhà phân phối  

Cập Nhật 13-02-2020

Hệ thống phân phối hiện đại ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc quảng bá hàng Việt. Đặc biệt, trong những mùa cao điểm mua sắm lễ, Tết, các trung tâm thương mại, siêu thị luôn chủ động chuẩn bị hàng hóa cung ứng ra thị trường với giá tốt nhất.

Tag: Hàng Việt, người tiêu dùng, Co.opmart, LOTTE Mart, Big C, VinMart

Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng

Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng  

Cập Nhật 21-10-2020

Việt Nam đã bước vào giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng và toàn diện, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA). Theo đó, hàng hóa dịch vụ của nước ngoài thuận lợi hơn để tiếp cận thị trường Việt Nam.

Tag: Phát triển hệ thống phân phối, Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, FTA