Kết quả tìm kiếm cho "người tiêu dùng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 768

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng

Hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng 

Cập Nhật 25-01-2010

Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức được 22 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại 12 tỉnh trên cả nước. Theo đánh giá của các doanh nghiệp (DN), tham gia các phiên chợ này các DN đã thu được kết quả rất khả quan như: có điều kiện bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng nông thôn, quảng bá thương hiệu và sản phẩm rất tốt, ngoài ra DN còn mở rộng được hệ thống đại lý phân phối sâu rộng đến các vùng nông thôn...

Người tiêu dùng yên tâm mua sắm !

Người tiêu dùng yên tâm mua sắm ! 

Cập Nhật 23-08-2012

Từ năm 2013, một số sản phẩm tiêu thụ năng lượng thuộc 4 nhóm danh mục theo quy định sẽ phải thực hiện lộ trình dán nhãn tiết kiệm năng lượng (TKNL) bắt buộc theo Quyết định 51/2011/QĐ-TTg (quy định danh mục phương tiện, thiết bị phải dán nhãn năng lượng, áp dụng mức hiệu suất năng lượng tối thiểu và lộ trình thực hiện) của Thủ tướng chính phủ ban hành ngày 12-9-2011. Theo đó, tạo điều kiện cho người tiêu dùng nhận biết, phân biệt sản phẩm TKNL...

Người tiêu dùng cần nhận biết 
hàng nông sản nhập ngoại

Người tiêu dùng cần nhận biết hàng nông sản nhập ngoại 

Cập Nhật 16-10-2012

Thời gian qua, nhiều loại nông sản có giá rẻ nhập ngoại, như rau củ, trái cây có xuất xứ Trung Quốc bị ngành chức năng phát hiện có chứa hóa chất độc hại, người tiêu dùng đã hạn chế mua, thậm chí tuyên bố "nói không" với các mặt hàng này. Nhiều người kinh doanh cũng đã ngừng bán một số mặt hàng rau củ quả giá rẻ có xuất xứ Trung Quốc...

Hiểu người tiêu dùng 

để phát triển thị trường

Hiểu người tiêu dùng để phát triển thị trường 

Cập Nhật 08-04-2013

Thời gian qua, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn đã góp phần làm thay đổi nhận thức ưu tiên sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng nông thôn. Phiên chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm, xây dựng mạng lưới phân phối, nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn… Thông qua các phiên chợ hàng Việt, người tiêu dùng nông thôn có nhiều cơ hội tiếp cận, sử dụng hàng Việt chất lượng, với giá cả hợp lý.

Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt

Để hàng Việt chinh phục người tiêu dùng Việt  

Cập Nhật 11-07-2018

Hiệu ứng tuyên truyền của các chương trình không chỉ giúp doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của thị trường trong nước, mà còn giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu

Tag: hàng Việt, người tiêu dùng Việt

Bảo vệ quyền, lợi ích của nhà sản xuất và người tiêu dùng

Bảo vệ quyền, lợi ích của nhà sản xuất và người tiêu dùng  

Cập Nhật 27-09-2018

Xu hướng tiêu dùng hiện đại, bên cạnh việc phòng chống hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng còn muốn biết rõ hơn thông tin về sản phẩm, như: quy trình nuôi trồng thế nào

Tag: nhà sản xuất, người tiêu dùng

Siêu thị là nơi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua sắm

Siêu thị là nơi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua sắm  

Cập Nhật 15-02-2019

(CT)- Đó là kết quả cuộc bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội HVNCLC thực hiện. Kết quả khảo sát cho thấy, siêu thị là nơi được người tiêu dùng chọn lựa nhất khi chọn mua nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, đồ gia dụng.

Tag: Siêu thị là nơi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa mua sắm

Đồng hành trong chuỗi hoạt động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”

Đồng hành trong chuỗi hoạt động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”  

Cập Nhật 18-03-2019

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 tại TP Cần Thơ (ngày 15-3) Amway Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Công thương tổ chức Lễ phát động với chủ đề: “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững”.

Tag: Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, Amway, Bộ Công thương, Tiêu dùng bền vững

Nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp với người tiêu dùng

Nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp với người tiêu dùng  

Cập Nhật 03-04-2019

Tại Lễ phát động Ngày quyền của người tiêu dùng (NTD) Việt Nam 2019 tổ chức tại TP Cần Thơ, Bộ Công Thương công bố triển khai đề án Chương trình doanh nghiệp vì NTD.

Tag: Nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp với người tiêu dùng

Tiếp tục vận động người tiêu dùng tin yêu  và chọn hàng Việt

Tiếp tục vận động người tiêu dùng tin yêu và chọn hàng Việt  

Cập Nhật 24-07-2019

Sau 10 năm triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (gọi tắt là Cuộc vận động), điểm nổi bật là Cuộc vận động đã đi vào cuộc sống, lan tỏa trong nhân dân, góp phần làm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng.

Tag: Tiếp tục vận động người tiêu dùng tin yêu và chọn hàng Việt, Công ty cổ phần Phạm Nghĩa, Co.opmart Cần Thơ