Kết quả tìm kiếm cho "ngành bảo hiểm nhân thọ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Phát huy hiệu quả cải cách hành chính
từ các dịch vụ bưu điện

Phát huy hiệu quả cải cách hành chính từ các dịch vụ bưu điện 

Cập Nhật 06-03-2014

Thời gian chi trả nhanh, thuận tiện, tạo sự hài lòng cao là kết quả nhận xét, đánh giá của người thụ hưởng qua công tác thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) của Bưu điện TP Cần Thơ. Công tác này được xem là một trong những giải pháp cải cách hành chính (CCHC) mà ngành BHXH và Bưu điện TP Cần Thơ nỗ lực thực hiện trong thời gian qua. Năm 2014, cả 2 đơn vị này tiếp tục phát huy hiệu quả và nhân rộng hoạt động nêu trên trong các lĩnh vực thu BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) tự nguyện.

Vi phạm pháp luật lao động, người lao động chịu thiệt thòi

Vi phạm pháp luật lao động, người lao động chịu thiệt thòi 

Cập Nhật 26-08-2009

“Làm việc tại Chi nhánh Công ty cổ phần (CP) Tuấn Hiền từ 1 đến 3 năm, nhưng khi chúng tôi nghỉ việc không những không nhận được tiền trợ cấp thôi việc mà chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) cũng không được nhận. Nhiều lần, chúng tôi gởi đơn yêu cầu giải quyết đến Chi nhánh Công ty và các ngành chức năng thành phố, nhưng nhiều tháng nay, phần tiền BHXH còn lại của chúng tôi vẫn chưa được giải quyết, trong khi gia đình gặp nhiều khó khăn...”. Đó là những bức xúc của 7 cá nhân nguyên là nhân viên Chi nhánh Công ty CP Tuấn Hiền có trụ sở ở đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Sự thật như thế nào?

Mô hình cần phát huy

Mô hình cần phát huy 

Cập Nhật 06-07-2015

Bộ Y tế vừa có văn bản gởi UBND các tỉnh, thành đề nghị lãnh đạo địa phương chỉ đạo ngành y tế triển khai thành lập Đơn vị Chăm sóc "khách hàng" trong các bệnh viện. Việc này thực hiện trong khuôn khổ Quyết định số 2151/QĐ-BYT do Bộ Y tế ban hành ngày 4-6-2015 về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh", nhằm để ngành y tế đạt mục tiêu hài lòng của bệnh nhân, thu hút người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), giúp chính phủ đạt mục tiêu BHYT toàn dân. Ở TP Cần Thơ, nhiều bệnh viện tổ chức quy củ Đơn vị Chăm sóc "khách hàng"…

Tạo niềm tin cho bệnh nhân

Tạo niềm tin cho bệnh nhân 

Cập Nhật 04-07-2017

Qua các cuộc đối thoại giữa ngành Y tế, Bảo hiểm xã hội với người dân trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) được tổ chức vào đầu năm 2017, Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thạnh đã thẳng thắn nhìn nhận những thiếu sót trong công tác khám chữa bệnh. Lãnh đạo bệnh viện cũng đã nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp để chấn chỉnh, góp phần củng cố niềm tin, thu hút người dân đến khám và điều trị bệnh.