Kết quả tìm kiếm cho "mua hàng trực tuyến"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 23

"Quả táo" thừa thắng xông lên

"Quả táo" thừa thắng xông lên 

Cập Nhật 24-04-2010

“Cơn sốt” iPad cũng đã lan đến Việt Nam. Một số cửa hàng máy tính lớn tại TP.HCM và Hà Nội đã bán sạch hàng chục máy iPad “xách tay” ngay khi có hàng với giá khá cao, iPad WiFi 16GB có giá ban đầu đến 850 USD (khoảng 16,4 triệu đồng). Các cửa hàng máy tính lớn và những trang web chuyên mua bán qua mạng cũng đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Một số trang web chuyên về iPad cũng đã được thiết lập, như ipadvn.net và ipadviet.com, để đón đầu trào lưu mới. Có thể mẫu iPad về Việt Nam sẽ chủ yếu là bản chỉ có kết nối Wi-Fi do iPad dùng một loại Micro-Sim chưa có nhà mạng nào tại Việt Nam hỗ trợ. Apple mới đây đã hoãn thời gian phát hành quốc tế của iPad WiFi đến cuối tháng 5 do nhu cầu tăng cao tại Mỹ. “Quả táo” sẽ công bố giá quốc tế và bắt đầu nhận đơn đặt hàng trực tuyến từ ngày 10-5 tới. iPad WiFi + 3G cũng đã bị hoãn thời gian chuyển hàng tại Mỹ đến ngày 7-5 cho những đơn hàng mới.

Quảng cáo trực tuyến: thị trường tiềm năng

Quảng cáo trực tuyến: thị trường tiềm năng 

Cập Nhật 17-02-2009

Gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng công nghệ thông tin và dịch vụ Internet băng thông rộng (ADSL), nên dịch vụ quảng cáo trực tuyến (online) ở TP Cần Thơ và các tỉnh, thành trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có cơ hội phát triển. Hàng loạt website chuyên thực hiện các dịch vụ quảng cáo, mua bán, rao vặt… đua nhau nở rộ.

Mua hàng qua thiết bị di động sẽ “lên ngôi” ở châu Á

Mua hàng qua thiết bị di động sẽ “lên ngôi” ở châu Á 

Cập Nhật 06-02-2013

Người tiêu dùng châu Á đang bắt đầu tăng cường sử dụng thiết bị di động để mua sắm trực tuyến thay cho máy tính để bàn như trước đây. Đó chính là lý do tại sao các nhà bán lẻ trực tuyến nên chuẩn bị sẵn sàng cho một xu hướng mới bằng cách tạo ra các trang web dành riêng cho thiết bị di động hay viết ra ứng dụng di động để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cửa hàng tạp hóa: Thay đổi để tồn tại và phát triển

Cửa hàng tạp hóa: Thay đổi để tồn tại và phát triển 

Cập Nhật 04-04-2017

Thị trường bán lẻ ở Việt Nam nói chung và TP Cần Thơ nói riêng ngày càng sôi động với sự góp mặt của các kênh mua sắm hiện đại, như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua sắm trực tuyến... Song, điều này không làm các cửa hàng tạp hóa trở nên vắng khách. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, trong những năm tới, mô hình kinh doanh này tiếp tục tồn tại nhờ bản sắc riêng; sự nhạy bén trong ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành; cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng...

Cảnh báo giao dịch mua bán online

Cảnh báo giao dịch mua bán online  

Cập Nhật 05-04-2018

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công thương, mua sắm trực tuyến mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Tuy nhiên, hình thức mua sắm này cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro

Tag: Mua sắm online, tiện ích, mua sắm trực tuyến, mua hàng trên mạng, rủi ro, Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công thương, hàng giả, hàng kém chất lượng

Năm 2018, số lượng người mua sắm online tăng gấp 3 lần 

Cập Nhật 30-04-2018

(CT)- Theo Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, mua bán trực tuyến đang là xu thế được giới tiêu dùng trẻ quan tâm và là giải pháp kinh doanh hữu hiệu được các nhà bán lẻ và doanh nghiệp tập trung khai thác.

Tag: mua sắm online, mua bán trực tuyến

Mua sắm trực tuyến để tránh bom và quấy rối tình dục

Mua sắm trực tuyến để tránh bom và quấy rối tình dục  

Cập Nhật 10-06-2018

Những người mua sắm ở Thủ đô của Afghanistan đang chuyển sang hình thức mua hàng trực tuyến nhằm tránh các vụ đánh bom và quấy rối tình dục.

Tag: mua hàng trực tuyến Afghanistan

Hơn 80 trang web thương mại điện tử bị cáo buộc thỏa hiệp đánh cắp thẻ tín dụng

Hơn 80 trang web thương mại điện tử bị cáo buộc thỏa hiệp đánh cắp thẻ tín dụng  

Cập Nhật 31-08-2019

Các nhà nghiên cứu an ninh mạng đã phát hiện ra hơn 80 trang web thương mại điện tử đang tích cực gởi thông tin thẻ tín dụng của người mua hàng trực tuyến đến các máy chủ do tin tặc kiểm soát.

Tag: thương mại điện tử, đánh cắp thẻ tín dụng, mua hàng trực tuyến

Linh hoạt để thích ứng

Linh hoạt để thích ứng  

Cập Nhật 02-04-2020

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng là hạn chế đến những nơi công cộng trong mùa dịch COVID-19, nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh… trong nội ô TP Cần Thơ đã tìm ngách thị trường, khai thác tốt các kênh bán hàng trực tuyến, kết hợp khuyến mãi, hỗ trợ giao hàng miễn phí.

Tag: dịch COVID-19, ông Lương Tấn Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim - Cần Thơ, Facebook, Zalo

Tìm giải pháp đưa hoạt động kinh doanh online đi vào nền nếp

Tìm giải pháp đưa hoạt động kinh doanh online đi vào nền nếp  

Cập Nhật 28-04-2020

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng trong thời điểm dịch COVID-19 diễn ra, nhiều người đã chuyển sang hình thức mua sắm trực tuyến. Theo đó, ngoài các website bán hàng trực tuyến nổi tiếng: Lazada, Tiki, Sendo…, nhiều cửa hàng cũng tăng cường các hoạt động bán hàng theo hình thức livestream trên Facebook cá nhân…

Tag: Lazada, Tiki, Sendo, động kinh doanh online, Sở Công thương TP Cần Thơ