Kết quả tìm kiếm cho "một cửa"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 7022

Cán bộ “một cửa” được phụ cấp tối đa 200.000 đồng/tháng 

Cập Nhật 18-12-2007

* Đầu tư trang thiết bị, trang cấp đồng phục cho bộ phận “một cửa”

Đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa 

Cập Nhật 16-11-2014

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa ở các địa phương. Nội dung trả lời của Sở Nội vụ thành phố, như sau:

Cần sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức

Cần sự nỗ lực, tận tâm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức 

Cập Nhật 08-07-2009

Kết thúc giai đoạn thống kê thủ tục hành chính, TP Cần Thơ đã đạt được một số kết quả. Theo kế hoạch, Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 - 2010 (gọi tắt là Đề án 30) sẽ kết thúc vào năm 2010, với nhiều mục tiêu cụ thể, nhằm đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đạt được những mục tiêu này, công việc tiếp theo của Đề án, đòi hỏi thành phố phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể đáp ứng yêu cầu...

"Một cửa liên thông" - Vẫn còn điểm chưa thông !

"Một cửa liên thông" - Vẫn còn điểm chưa thông ! 

Cập Nhật 12-08-2009

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy Cần Thơ về kiểm tra công tác cải cách thủ tục hành chính ở một số đơn vị, sở, ngành, đầu tháng 8-2009, UBND thành phố đã sơ kết bước một quá trình kiểm tra ở Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thành phố về công tác cải cách thủ tục hành chính, nhất là về việc thực hiện cơ chế “một cửa liên thông”. Kết quả ban đầu cho thấy, việc thực hiện các nhiệm vụ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (GCNĐKKD), Giấy chứng nhận mã số thuế, Giấy chứng nhận mẫu dấu và thủ tục về thu hồi đất, giao đất, thu tiền sử dụng đất… đã có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế trong quá trình thực hiện cải cách thủ tục hành chính cũng như việc phối hợp thực hiện cơ chế “một cửa liên thông”ở các đơn vị này.

Nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân

Nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân 

Cập Nhật 02-09-2009

Với quyết tâm nâng cao hiệu quả thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC), từ đầu năm đến nay, UBND quận Thốt Nốt đã rà soát và loại bỏ nhiều thủ tục hành chính không còn phù hợp, tăng cường giáo dục đội ngũ cán bộ, công chức bộ phận “một cửa” quận và các phường nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân. Nhờ vậy, đã giảm bớt phiền hà, rút ngắn thời gian cho bà con khi làm các hồ sơ, thủ tục hành chính.

Phải đặt mình vào vị trí của người dân, doanh nghiệp khi tiến hành rà soát các thủ tục hành chính

Phải đặt mình vào vị trí của người dân, doanh nghiệp khi tiến hành rà soát các thủ tục hành chính 

Cập Nhật 27-01-2010

Đến thời điểm này, giai đoạn 2 (giai đoạn rà soát) của Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC) trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007 – 2010 (Đề án 30) đang bước vào thời kỳ “nước rút” để hoàn thành tiến độ gửi báo cáo về Tổ công tác chuyên trách của Thủ tướng Chính phủ theo đúng quy định. Công việc chính của giai đoạn này là rà soát TTHC và các mẫu đơn, tờ khai hành chính, các yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC... Trao đổi nhanh với Phóng viên Báo Cần Thơ về việc triển khai thực hiện công tác rà soát TTHC theo Đề án 30 trên địa bàn thành phố, ông Nguyễn Hữu Có, Tổ phó Tổ công tác chuyên trách thực hiện Đề án 30 TP Cần Thơ (gọi tắt là Tổ công tác Đề án 30), cho biết:

Hiệu quả từ cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Hiệu quả từ cơ chế một cửa, một cửa liên thông 

Cập Nhật 20-01-2011

Hơn 3 năm thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông (MC, MCLT) theo Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22-6-2007 của Thủ tướng Chính phủ, TP Cần Thơ đã đạt nhiều kết quả thiết thực như: giảm chi phí, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân và doanh nghiệp, thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội ở địa phương phát triển... Song, để cơ chế MC, MCLT thực sự phát huy hiệu quả, ngành chức năng thành phố đã và đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh...

Phát huy vai trò công chức trẻ

Phát huy vai trò công chức trẻ  

Cập Nhật 18-10-2017

Là những trí thức trẻ, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ công tác tại các bộ phận: “Một cửa”, tư vấn, tiếp dân, bộ phận tham mưu, giúp việc… lực lượng công chức trẻ TP Cần Thơ đã có nhiều nỗ lực

Tag: Trí thức trẻ, Cần Thơ, quản lý nhà nước, một cửa, phong trào 3 trách nhiệm

Thúc đẩy cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại

Thúc đẩy cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại  

Cập Nhật 24-07-2018

(CT)- Sáng 24-7-2018, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc

Tag: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống

Vì sự thuận tiện, hài lòng của người dân

Vì sự thuận tiện, hài lòng của người dân  

Cập Nhật 10-04-2019

Cải cách hành chính (CCHC) theo cơ chế Một cửa hiện đại đã làm thay đổi cách thức hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước theo hướng phục vụ; hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng lên, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Tag: Vì sự thuận tiện, hài lòng của người dân