Kết quả tìm kiếm cho "làm cầu giao thông"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 76

Sẽ được khai thác như thế nào?

Sẽ được khai thác như thế nào? 

Cập Nhật 10-03-2016

Cầu đi bộ Cần Thơ nối từ bến Ninh Kiều sang cồn Cái Khế, có kinh phí đầu tư gần 50 tỉ đồng. Cầu dài gần 200m, rộng 7,2m, thiết kế hình chữ S, có hệ thống đèn led trang trí nhiều màu sắc. Từ khi đưa vào sử dụng, cầu đi bộ thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh. Ngày 10-3, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT & DL) TP Cần Thơ và UBND quận Ninh Kiều tổ chức tọa đàm "Khai thác, quảng bá, tạo sản phẩm du lịch mới trên cầu đi bộ Cần Thơ" nhằm đưa cầu đi bộ trở thành điểm nhấn cho du lịch Cần Thơ.

Công trình bị lãng quên hơn 8 năm

Công trình bị lãng quên hơn 8 năm 

Cập Nhật 11-03-2014

Theo Quyết định số 2472/ QĐ-CT.UB, ngày 23-7-2003, của UBND tỉnh Cần Thơ (nay là TP Cần Thơ) dự toán hạng mục đường (từ cầu Rạch Chôm đến nhà máy Liên doanh xi măng Hà Tiên 2), cống ngang đường, cầu và đường vào Rạch Chôm thuộc công trình đường tỉnh 934 (nay là đường tỉnh 920) tại phường Phước Thới, quận Ô Môn, có tổng mức đầu tư trên 17,8 tỉ đồng. Công trình do Sở Giao thông Vận tải (GTVT) làm chủ đầu tư. Theo kế hoạch, công trình sẽ hoàn thành từ năm 2003 đến năm 2004. Tuy nhiên, hơn 8 năm trôi qua, công trình vẫn chưa hoàn thành, gây nhiều bức xúc trong nhân dân.

Cơ hội cho các quận, huyện nâng cấp đô thị

Cơ hội cho các quận, huyện nâng cấp đô thị 

Cập Nhật 31-10-2010

Mới đây, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Cần Thơ cùng đại diện các sở, ngành hữu quan thành phố đến khảo sát quy hoạch dự án quốc lộ 80 và xây dựng cầu Vàm Cống. Từ đó, thành phố sẽ tiếp tục làm việc, kiến nghị với Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về phương án tuyến cho phù hợp với quy hoạch của thành phố. Đây là 2 dự án dự kiến Bộ GTVT sẽ triển khai thực hiện trong năm 2011, đến năm 2012 khởi công xây dựng. Sau khi xây dựng hoàn thành, các dự án giao thông này sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội của huyện Vĩnh Thạnh và quận Thốt Nốt phát triển mạnh mẽ...

Khó khăn nguồn vốn, thi công cầm chừng

Khó khăn nguồn vốn, thi công cầm chừng 

Cập Nhật 13-08-2011

Công trình đường Mậu Thân – Sân bay Trà Nóc có chiều dài 6,9 km; điểm đầu giao với đường Nguyễn Văn Cừ, điểm cuối tại Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ và cầu Rạch Ngỗng 1 được bổ sung vào dự án. Công trình này do Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ làm chủ đầu tư, tổng mức đầu tư hơn 1.800 tỉ đồng từ nguồn vốn trái phiếu chính phủ. Tuy nhiên, hiện nay tiến độ thi công công trình chậm vì vướng phải khó khăn về vốn…

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác mặt trận, 
đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác mặt trận, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới 

Cập Nhật 18-11-2010

Thời gian qua, kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) qua các thời kỳ, đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận tại TP Cần Thơ đã ra sức phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng và nhân dân giao phó, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy nhanh tiến trình CNH, HĐH thành phố. Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2010), Báo Cần Thơ đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Phan Quang Lãm, Chủ tịch UBMTTQVN TP Cần Thơ, về những thành tựu nổi bật MTTQ thành phố cùng các tổ chức thành viên đã đạt được trong công cuộc xây dựng, đổi mới của thành phố. Mở đầu cuộc phỏng vấn, đồng chí Phan Quang Lãm phấn khởi cho biết:

Đề nghị Chính phủ xem xét, xử lý nghiêm những địa phương thực hiện giải phóng mặt bằng không đúng kế hoạch

Đề nghị Chính phủ xem xét, xử lý nghiêm những địa phương thực hiện giải phóng mặt bằng không đúng kế hoạch 

Cập Nhật 18-04-2008

Hôm qua, 17-4-2008, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Ngô Thịnh Đức đã có buổi làm việc với lãnh đạo và đại diện các sở, ngành TP Cần Thơ để kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng các công trình do Bộ quản lý trên địa bàn Cần Thơ. So với cách nay gần 7 tháng, tiến độ giải phóng mặt bằng ở các công trình lớn: cầu Cần Thơ, đường Nam sông Hậu, cầu Cái Răng, cầu Đầu Sấu vẫn chưa được cải thiện. Trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ xung quanh vấn đề này, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức cho biết:

NHIỀU PHẦN VIỆC SÁNG TẠO

NHIỀU PHẦN VIỆC SÁNG TẠO 

Cập Nhật 13-07-2016

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" (gọi tắt là Chỉ thị 03), các cấp bộ Đoàn trên cả nước đã đăng ký và thực hiện trên 21.000 công trình và 226.000 phần việc thanh niên làm theo lời Bác. Nổi bật là các công trình xây dựng cầu, đường giao thông, đảo thanh niên, nhà nhân ái cùng nhiều hoạt động vì an sinh xã hội, góp phần tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, làm đẹp thêm hình ảnh người trẻ trong cộng đồng.

Người dân chịu khổ đến bao giờ

Người dân chịu khổ đến bao giờ 

Cập Nhật 23-11-2008

Gần 4 năm qua, đường tỉnh lộ 918 (đoạn từ chợ Bình Thủy đến cầu Ngã tư thuộc phường Bình Thủy, quận Bình Thủy) là nỗi ám ảnh đối với người dân nơi đây. Đầu tháng 11-2008, Đoạn Quản lý giao thông thủy bộ - Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ lại tiến hành giặm vá đoạn đường, việc làm này như một điệp khúc đường hư rồi lại giặm vá... từ nhiều năm qua.

Cần cơ chế thoáng cho việc tái định cư

Cần cơ chế thoáng cho việc tái định cư 

Cập Nhật 09-06-2009

Cuối tháng 5-2009, Thường trực HĐND thành phố đã giám sát tiến độ thực hiện các dự án (DA) giao thông và công tác tái định cư (TĐC) cho người dân bị ảnh hưởng bởi các DA này, tại Sở Giao thông Vận tải (GTVT) và Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng (QLDAĐTXD) thành phố. Qua giám sát cho thấy, tiến độ thực hiện các DA và công tác TĐC các DA đã có bước chuyển biến mới, nhưng vẫn còn chậm so với yêu cầu. Thường trực HĐND thành phố đã ghi nhận được những đề xuất mới về công tác TĐC, như: tăng mức TĐC phân tán, mua nền dân cư để làm nơi TĐC,…

Bùng phát nạn cất nhà lấn chiếm hành lang lộ giới tỉnh lộ 922

Bùng phát nạn cất nhà lấn chiếm hành lang lộ giới tỉnh lộ 922 

Cập Nhật 17-01-2011

Thời gian qua, hành lang lộ giới tuyến tỉnh lộ 922, đoạn đi qua địa bàn huyện Thới Lai, TP Cần Thơ, bị lấn chiếm nghiêm trọng. Ban đầu, một số hộ dân cất nhà tre lá tạm bợ, sau đó, tiến hành cơi nới, sửa chữa, thậm chí xây tường kiên cố. Mặc dù chính quyền địa phương đã vận động, tuyên truyền, lập biên bản vi phạm, ra quyết định xử phạt, nhưng thực trạng này vẫn tiếp diễn, làm ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng giao thông của tuyến đường và che khuất tầm nhìn của người tham gia giao thông...