Kết quả tìm kiếm cho "kênh bán hàng hiện đại"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 14

Nâng cao sức cạnh tranh cho chợ truyền thống

Nâng cao sức cạnh tranh cho chợ truyền thống 

Cập Nhật 04-05-2011

Sự xuất hiện ngày càng nhiều kênh bán hàng hiện đại như: siêu thị, cửa hàng tiện ích… khiến các chợ truyền thống ở TP Cần Thơ đang chịu sức ép cạnh tranh rất lớn. Do vậy, chợ truyền thống cần phải có những thay đổi thích hợp nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu mua bán của người dân và yêu cầu phát triển…

Liên kết để hàng hóa 
địa phương vào siêu thị

Liên kết để hàng hóa địa phương vào siêu thị 

Cập Nhật 28-09-2014

Những năm qua, nhờ sự đóng góp tích cực của các kênh thương mại hiện đại như: trung tâm thương mại, siêu thị đã làm thay đổi bộ mặt ngành thương mại dịch vụ của TP Cần Thơ. Hầu hết các đơn vị này đang phát huy tốt hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ trong công tác bình ổn thị trường. Tuy nhiên, hàng hóa của địa phương tham gia vào kênh bán hàng này còn ít, giá trị không cao. Làm gì phát triển mối liên kết giữa địa phương và kênh thương mại này, hướng nào để hàng hóa của địa phương tham gia vào được siêu thị? Đó là những vấn đề được đưa ra bàn luận tại cuộc họp mới đây giữa lãnh đạo TP Cần Thơ với lãnh đạo các siêu thị đang hoạt động trên địa bàn thành phố.

Cửa hàng tạp hóa: Thay đổi để tồn tại và phát triển

Cửa hàng tạp hóa: Thay đổi để tồn tại và phát triển 

Cập Nhật 04-04-2017

Thị trường bán lẻ ở Việt Nam nói chung và TP Cần Thơ nói riêng ngày càng sôi động với sự góp mặt của các kênh mua sắm hiện đại, như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua sắm trực tuyến... Song, điều này không làm các cửa hàng tạp hóa trở nên vắng khách. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, trong những năm tới, mô hình kinh doanh này tiếp tục tồn tại nhờ bản sắc riêng; sự nhạy bén trong ứng dụng công nghệ vào quản lý, vận hành; cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng...

“Hấp lực” từ siêu thị

“Hấp lực” từ siêu thị 

Cập Nhật 17-04-2017

Theo kết quả điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 của Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, có 34% người tiêu dùng lựa chọn kênh mua sắm hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi). Hành trình chinh phục người tiêu dùng dù khó khăn, nhưng các nhà bán lẻ đã không ngừng nỗ lực để kênh mua sắm hiện đại ngày càng gần gũi với người tiêu dùng Việt.

Cần cải tiến để chương trình có sức sống hơn

Cần cải tiến để chương trình có sức sống hơn 

Cập Nhật 01-03-2011

“Tìm bạn tâm giao” là trò chơi truyền hình do Đài Phát thanh Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh thực hiện, đang phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20h vào thứ 4 hàng tuần. Khách mời là những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể thao... Lúc đầu chương trình thu hút đông đảo người xem, nhưng càng về sau chương trình càng đơn điệu và sáo mòn...

[QC] VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện

[QC] VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện  

Cập Nhật 23-07-2018

Từ ngày 16/7 đến 30/8/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh VinFast tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, giai đoạn 1. Được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của VinFast, kênh phân phối này hứa hẹn mở ra những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.

Tag: Vingroup, VinFast, đại lý ủy quyền, xe máy điện

Người phụ nữ hiện đại của “Hoa hồng trên ngực trái”

Người phụ nữ hiện đại của “Hoa hồng trên ngực trái”  

Cập Nhật 28-08-2019

Với đề tài về hôn nhân, gia đình, “Hoa hồng trên ngực trái” là hành trình tìm lại bản thân của người phụ nữ thất bại trong hôn nhân. Phim dài 34 tập, phát sóng lúc 21 giờ 40, thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Tag: Hoa hồng trên ngực trái

Sản xuất, tiêu dùng các sản phẩm nấm trồng ở địa phương

Sản xuất, tiêu dùng các sản phẩm nấm trồng ở địa phương  

Cập Nhật 05-09-2019

Hiện nay, các sản phẩm nấm sản xuất trong nước không chỉ có mặt tại các chợ, mà còn được đưa vào bán tại các kênh bán hàng hiện đại. Trong đó, nấm do nông dân Cần Thơ sản xuất

Tag: nông dân Cần Thơ, hàng Việt, sản phẩm nấm

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận kênh bán hàng hiện đại

Cơ hội để hàng Việt tiếp cận kênh bán hàng hiện đại  

Cập Nhật 26-12-2019

Hiện nay, nhiều hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện ích của các đơn vị, doanh nghiệp lớn đã có mặt tại TP Cần Thơ

Tag: hàng Việt, kênh bán hàng hiện đại, nông sản, Siêu thị, cửa hàng tiện ích

Khi công nghệ khiến tiệm tạp hóa “đến từ quá khứ” nhưng không lỗi thời

Khi công nghệ khiến tiệm tạp hóa “đến từ quá khứ” nhưng không lỗi thời 

Cập Nhật 16-09-2020

Ở Ấn Độ, Indonesia các kênh bán lẻ hiện đại và thương mại điện tử không làm 'lung lay' vị thế của cửa hàng tạp hóa. Công nghệ đang hiện đại hóa kênh mua sắm, tối ưu quy trình bán lẻ của chủ tiệm tạp hóa – nhà sản xuất.

Tag: Vingroup, doanh thu, hàng hóa, tạp hóa