Kết quả tìm kiếm cho "hàng hóa chất lượng cao"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 104

Người dân ủng hộ cao

Người dân ủng hộ cao 

Cập Nhật 13-07-2011

Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tổ chức tại thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long kết thúc, thu hút gần 60 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tham gia, trong đó có 3 doanh nghiệp địa phương. Đây là phiên chợ có số doanh nghiệp tham gia đông nhất trong chuỗi phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” được người dân huyện Bình Tân ủng hộ.

Đẩy mạnh cải tạo vườn cây ăn trái

Đẩy mạnh cải tạo vườn cây ăn trái 

Cập Nhật 23-06-2013

Phát triển nông nghiệp của huyện Thới Lai chủ yếu là sản xuất lúa hàng hóa chất lượng cao. Tuy nhiên, với diện tích vườn cây ăn trái tương đối lớn, nên năm 2013, Thới Lai vận động nông dân đẩy mạnh cải tạo vườn tạp và vườn cây ăn trái kém hiệu quả thành những vườn cây đặc sản, cho giá trị kinh tế cao…

Hỗ trợ hàng nông sản 
phát triển bền vững tại siêu thị

Hỗ trợ hàng nông sản phát triển bền vững tại siêu thị 

Cập Nhật 06-01-2014

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) phối hợp với Báo Tuổi trẻ và hệ thống Siêu thị Co.opmart tổ chức chương trình tọa đàm "Kết nối cung cầu giữa nhà sản xuất nông đặc sản miền Tây và Đông Nam bộ với hệ thống siêu thị". Chương trình góp phần hỗ trợ thông tin cho các cơ sở đặc sản làng nghề ĐBSCL và các tỉnh miền Đông Nam bộ tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại.

Tăng cường hoạt động xúc tiến, quảng bá hàng Việt

Tăng cường hoạt động xúc tiến, quảng bá hàng Việt 

Cập Nhật 17-03-2014

Hội Doanh nghiệp (DN) hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang vừa tổ chức Hội chợ HVNCLC năm 2014 tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang với chủ đề "Những giải pháp làm chủ thị trường mới" thu hút đông đảo người dân đến tham quan với sức mua khá tốt. Hội chợ đã tạo bước khởi đầu tốt cho chuỗi hội chợ HVNCLC trong năm 2014, góp phần đáp ứng yêu cầu của DN trong việc giữ vững và phát triển thị trường nội địa.

Nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hàng Việt

Nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hàng Việt 

Cập Nhật 22-06-2014

Sau 4 năm (từ 2010 đến năm 2014) hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) quay trở lại mảnh đất được xem là thủ phủ của miền Tây. Sự trở lại của Hội chợ HVNCLC trong thời điểm này khẳng định rằng, doanh nghiệp Việt luôn coi người tiêu dùng Việt là mục tiêu quan trọng nhất. Đồng thời, thông qua hội chợ, doanh nghiệp còn thể hiện sự nỗ lực giữ vững thương hiệu và thị trường trước những áp lực khó khăn của tình hình kinh tế.

Củng cố niềm tin cho nhà đầu tư

Củng cố niềm tin cho nhà đầu tư 

Cập Nhật 11-08-2015

Biến động tăng giảm thất thường cả về chỉ số và thanh khoản của thị trường chứng khoán (TTCK) trong 2 tháng qua trong khi kinh tế vĩ mô vẫn tăng trưởng ổn định đã nói lên tâm lý của nhà đầu tư còn nhiều bất ổn và cấu trúc nhà đầu tư chưa thật sự hợp lý, cũng như thị trường chưa có nhiều hàng hóa chất lượng cao được niêm yết trên 2 sàn giao dịch chính thức.

Nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt trên “sân nhà” !

Nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt trên “sân nhà” ! 

Cập Nhật 24-03-2016

Hành trình 20 năm của chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp từng bước xây dựng thương hiệu, mở rộng kênh phân phối, góp phần củng cố và phát triển thị trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh… Với những nỗ lực bứt phá, nhiều doanh nghiệp Việt đã thành công trên hành trình chinh phục người tiêu dùng, mở rộng thị trường, hướng tới hội nhập quốc tế.