Kết quả tìm kiếm cho "giá trị thương hiệu"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 124

Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp

Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 24-08-2010

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng dẫn đầu cả nước về sản lượng thủy sản xuất khẩu và là vùng sản xuất nhiều loại cây, trái nổi tiếng. Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh các sản phẩm nông sản của vùng ĐBSCL còn yếu, nhất là đối với thị trường xuất khẩu. Không có thương hiệu được xem là một trong những nguyên nhân chính của tình trạng vừa nêu. Vì thế, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm được xem là một trong những việc cấp thiết.

Làm gì để nâng cao giá trị thương hiệu?

Làm gì để nâng cao giá trị thương hiệu? 

Cập Nhật 11-01-2012

Thương hiệu, một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh hiện nay, nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu càng có vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt chiến lược phát triển của DN. Tuy nhiên, nhiều DN vẫn chưa nhận diện đúng vai trò và tầm quan trọng của thương hiệu…

Nâng tầm sản phẩm bằng thương hiệu

Nâng tầm sản phẩm bằng thương hiệu 

Cập Nhật 04-04-2013

Nước ta ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế, bên cạnh cơ hội mở rộng giao thương là những thách thức mang tính toàn cầu. Với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc tạo lập giá trị khác biệt, khẳng định vị trí của sản phẩm được xem là vấn đề sống còn của doanh nghiệp (DN). Lẽ đó, TP Cần Thơ đang thực hiện nhiều giải pháp chung sức cùng DN xây dựng thương hiệu, nâng tầm sản phẩm để đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế…

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt

Gia tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm thương hiệu Việt  

Cập Nhật 19-04-2018

Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội phát triển thuận lợi cho thương hiệu và doanh nghiệp Việt khi tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Tag: cạnh tranh, sản phẩm, thương hiệu Việt, May Tây Đô, chuỗi giá trị, kinh tế thế giới, Hiệp hội doanh nghiệp

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt  

Cập Nhật 14-04-2019

Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Tag: Thương hiệu Việt Nam

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 12 tỉ USD 

Cập Nhật 19-11-2019

(CT)- Theo Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019 của Brand Finance

Tag: Thương hiệu quốc gia Việt Nam

MobiFone khu vực 9 tạo dấu ấn, nâng giá trị thương hiệu

MobiFone khu vực 9 tạo dấu ấn, nâng giá trị thương hiệu  

Cập Nhật 30-09-2020

Năm 5 qua ( 2015-2020), Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 (MobiFone KV 9) không chỉ tạo bước đột phá trong chiến lược kinh doanh, mà còn tạo dấu ấn với người dân miền Tây, bởi những công trình, phần việc ý nghĩa từ phong trào học tập và làm theo gương Bác.

Tag: MobiFone khu vực 9 tạo dấu ấn, nâng giá trị thương hiệu. Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9, giá trị thương hiệu MobiFone tại khu vực ĐBSCL, “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”

“Bắt trúng” xu hướng tiêu dùng, tăng giá trị thương hiệu

“Bắt trúng” xu hướng tiêu dùng, tăng giá trị thương hiệu  

Cập Nhật 09-10-2020

Để tiếp cận và chinh phục thị trường, nhiều hợp tác xã (HTX) ở TP Cần Thơ đã năng động đưa công nghệ vào sản xuất, tạo ra sản phẩm vừa đạt chất lượng, vừa đẹp về hình thức,...

Tag: xu hướng tiêu dùng, giá trị thương hiệu

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới  

Cập Nhật 23-12-2020

Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch COVID-19.

Tag: Thương hiệu Quốc gia năm 2020, BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, Nhiễm COVID-19

Vincom Retail nhận giải top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Vincom Retail nhận giải top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam  

Cập Nhật 26-12-2020

Ngày 17/12/2020, Công ty CP Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nằm trong bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu được Forbes “định giá” lên tới gần 170 triệu USD.

Tag: Vincom Retail, top 10 thương hiệu, Tạp chí Forbes Việt Nam