Kết quả tìm kiếm cho "dự án ODA"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 81

TĂNG CƯỜNG QUAN HỆ HỮU NGHỊ, HỢP TÁC VỚI NHẬT BẢN, GÓP PHẦN THÚC ĐẨY THÀNH PHỐ CẦN THƠ PHÁT TRIỂN

TĂNG CƯỜNG QUAN HỆ HỮU NGHỊ, HỢP TÁC VỚI NHẬT BẢN, GÓP PHẦN THÚC ĐẨY THÀNH PHỐ CẦN THƠ PHÁT TRIỂN 

Cập Nhật 01-01-2015

Là nước đầu tiên trong các nước G-7 thiết lập quan hệ đối tác chiến lược vào năm 2009 – Nhật Bản là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu, là nước tài trợ ODA lớn nhất và cũng là đối tác thương mại lớn thứ 4 tại Việt Nam. Riêng với TP Cần Thơ, những năm qua, các đối tác, tổ chức phi chính phủ của Nhật Bản đã có nhiều dự án, chương trình hỗ trợ đầu tư cho thành phố trên nhiều lĩnh vực như: giáo dục, biến đổi khí hậu, môi trường,... góp phần vun đắp cho tình hữu nghị bền vững, xúc tiến quan hệ hợp tác trong tương lai.

Xác định dự án đón vốn ODA

Xác định dự án đón vốn ODA 

Cập Nhật 15-06-2013

Xác định lĩnh vực ưu tiên

Vạch lộ trình 
cho cơ giới hóa nông nghiệp

Vạch lộ trình cho cơ giới hóa nông nghiệp 

Cập Nhật 25-09-2014

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng có thế mạnh về nông nghiệp, chuyên sản xuất, cung ứng lương thực, thực phẩm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Tuy nhiên cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp của vùng chưa đồng bộ trong gieo sạ, chăm sóc, thu hoạch, chế biến, bảo quản… Với mục tiêu hỗ trợ nâng cao tỷ lệ cơ giới hóa nông nghiệp cho vùng ĐBSCL và cả nước, Hiệp hội Máy nông nghiệp Hàn Quốc (KAMICO) phối hợp với Trung tâm Phát triển Vườn ươm Công nghệ Công nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc (KVIP) triển khai Dự án Cơ giới hóa Nông nghiệp Việt Nam tại TP Cần Thơ thông qua chương trình tài trợ ODA không hoàn lại từ Chính phủ Hàn Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành cầu Cần Thơ, nối liền hai bờ sông Hậu

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành cầu Cần Thơ, nối liền hai bờ sông Hậu 

Cập Nhật 24-04-2010

Cầu Cần Thơ- cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất khu vực Đông Nam Á (550 m), tổng mức đầu tư gần 5.000 tỉ đồng, từ nguồn viện trợ phát triển chính thức ODA của chính phủ Nhật Bản và vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam. Chiều dài toàn tuyến 15,85 km, dự án chia thành ba gói thầu: Gói thầu số một- đoạn đường dẫn phía Vĩnh Long dài 5,41 km; gói thầu hai- phần cầu chính và nhịp dẫn dài 2,75 km; gói thầu ba- đường dẫn phía Cần Thơ dài 7,69 km. Cầu chính có khổ rộng 23,1 m, gồm bốn làn xe, mỗi làn 3,5 m và hai lề bộ hành, mỗi lề 2,75 m. Độ tĩnh không thông thuyền cao 39 m (với chiều rộng tương ứng 200 m), đảm bảo cho tàu 10.000 DWT qua lại.

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2

Khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2  

Cập Nhật 23-11-2017

(CT)- Ngày 23-11, Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức thành phố Cần Thơ (Ban quản lý ODA) tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Quang Trung đơn nguyên 2.

Tag: Cần Thơ, Cầu Quang Trung đơn nguyên 2

Phấn đấu hoàn thành đưa vào sử dụng cầu Quang Trung dịp Tết Nguyên đán 2020

Phấn đấu hoàn thành đưa vào sử dụng cầu Quang Trung dịp Tết Nguyên đán 2020 

Cập Nhật 11-09-2019

(CT)- Theo Ban quản lý dự án Đầu tư Xây dựng sử dụng nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức TP Cần Thơ (Ban quản lý ODA), công trình cầu Quang Trung (đơn nguyên 2) hiện đã thi công đạt 60% khối lượng, dự kiến đến 30-11-2019 sẽ hợp long.

Tag: cầu Quang Trung