Kết quả tìm kiếm cho "chất lượng phục vụ"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 223

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 

Cập Nhật 21-09-2011

Trong giai đoạn 2007-2011, cùng với sự phát triển của TP Cần Thơ, tỷ lệ tăng trưởng điện thương phẩm của thành phố là 12,53%/năm. Sản lượng điện thương phẩm tăng từ 883 triệu kWh năm 2007 lên mức dự kiến năm 2011 là hơn 1,4 tỉ kWh, tổn thất điện năng dưới 4,93%. Với những kết quả đạt được, ngành điện TP Cần Thơ đang từng bước nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp điện đầy đủ cho sản xuất và tiêu dùng, tạo động lực cho phát triển kinh tế.

Trau dồi kỹ năng điều dưỡng giỏi 

Trau dồi kỹ năng điều dưỡng giỏi   

Cập Nhật 08-04-2018

Định kỳ hằng năm, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ đều tổ chức hội thi Điều dưỡng giỏi. Đây là dịp để đội ngũ điều dưỡng chia sẻ, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ

Tag: điều dưỡng, Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ, hội thi, chia sẻ, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm, chuyên môn, chất lượng phục vụ

Cung cấp điện liên tục, tăng chất lượng phục vụ khách hàng

Cung cấp điện liên tục, tăng chất lượng phục vụ khách hàng  

Cập Nhật 19-12-2019

Năm 2019, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã đạt sản lượng điện thương phẩm trên 2,45 tỉ kWh, tăng độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.

Tag: Cung cấp điện liên tục, phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ, Huỳnh Hữu Kỳ, Phó Giám đốc PC Cần Thơ

Nâng cao chất lượng dịch vụ công

Nâng cao chất lượng dịch vụ công  

Cập Nhật 26-02-2020

Đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) TP Cần Thơ đã có nhiều sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân.

Tag: chất lượng dịch vụ công

Đảm bảo chất lượng Internet phục vụ học tập và làm việc từ xa phòng chống dịch COVID-19

Đảm bảo chất lượng Internet phục vụ học tập và làm việc từ xa phòng chống dịch COVID-19  

Cập Nhật 03-04-2020

Đây là yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với các doanh nghiệp viễn thông trong việc đảm bảo thông tin liên lạc, chất lượng dịch vụ viễn thông trong phòng chống dịch COVID-19.

Tag: Chất lượng Internet, Làm việc từ xa phòng chống dịch COVID-19, Bộ Thông tin và Truyền thông, Doanh nghiệp viễn thông

Giúp ngành điện hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ

Giúp ngành điện hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ  

Cập Nhật 14-09-2020

Tiếp công dân là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Tag: Thực hiện tốt công tác tiếp công dân, Giúp ngành điện hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), PC Cần Thơ

Sự hài lòng của người dân -

thước đo chất lượng phục vụ

Sự hài lòng của người dân - thước đo chất lượng phục vụ  

Cập Nhật 26-11-2020

Từ đầu năm đến nay, công tác cải cách hành chính (CCHC) của huyện Phong Điền đạt nhiều kết quả tích cực.

Tag: Sự hài lòng của người dân, thước đo chất lượng phục vụ, cải cách hành chính, huyện Phong Điền, ứng dụng công nghệ thông tin, cán bộ, công chức, viên chức

Nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp 

Cập Nhật 23-12-2020

(CT) - Ngày 23-12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và chỉ đạo hội nghị trực tuyến triển khai công tác tư pháp năm 2021, định hướng nhiệm kỳ 2021-2025. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hè, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, tham dự tại điểm cầu TP Cần Thơ.

Tag: Nâng cao chất lượng dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá nhân

Nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá nhân  

Cập Nhật 20-01-2021

Nhiều năm nay, công tác cải cách hành chính ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) đã đi vào nền nếp.

Tag: Nâng cao chất lượng phục vụ tổ chức, cá nhân, công tác cải cách hành chính

Nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, chất lượng dịch vụ công 

Cập Nhật 21-04-2021

Chủ tịch UBND thành phố vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Trưởng Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ và Chủ tịch UBND quận, huyện căn cứ kết quả Chỉ số cải cách hành chính năm 2020 và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2020, tổ chức đánh giá, xác định nguyên nhân của các tồn tại, xây dựng, thực hiện kế hoạch hành động, giải pháp khắc phục tồn tại nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công, chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của các cơ quan hành chính nhà nước.

Tag: Nâng cao chất lượng phục vụ hành chính, chất lượng dịch vụ công, Chủ tịch UBND thành phố