Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ khách hàng"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 59

Tín dụng tăng khi ngân hàng chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

Tín dụng tăng khi ngân hàng chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp 

Cập Nhật 19-07-2012

Kéo lãi suất các khoản vay cũ về mức tối đa 15%/năm từ ngày 15-7-2012 theo chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN), chắc chắn sẽ được  các tổ chức tín dụng (TCTD) chấp hành. Ông Hà Hồng Ngọc, Giám đốc NHNN chi nhánh TP Cần Thơ đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Cần Thơ về việc triển khai thực hiện chủ trương kéo giảm lãi suất của các TCTD trên địa bàn TP Cần Thơ.

DỰ ÁN CẦN CÂU CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT <br>
Táo bạo và nhân văn

DỰ ÁN CẦN CÂU CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT
Táo bạo và nhân văn 

Cập Nhật 16-02-2011

“Từ lâu, vé số và người khuyết tật (NKT) đã gắn bó cùng nhau. Để sự gắn bó này bền chặt hơn, tôi đã nảy sinh ý tưởng mở gian hàng vé số nhỏ cho NKT bán ở căng tin hoặc lối đi nơi bãi đậu xe các cơ quan, doanh nghiệp lớn. Tôi đã thí điểm dự án trong 1 tháng và đặt tên là dự án “Cần câu cho NKT”. Hiệu quả rất đáng phấn khởi, 3 trong số 4 NKT đã có thu nhập trên 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng/tháng, được hòa nhập cộng đồng”- anh Trần Quốc Cường, người xây dựng dự án tâm tình.

2.200 siêu thị VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động “3 xanh” bảo vệ môi trường

2.200 siêu thị VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động “3 xanh” bảo vệ môi trường  

Cập Nhật 09-08-2019

Hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa chính thức khởi động Chương trình “Đồng hành bảo vệ môi trường” bằng hàng loạt giải pháp tổng thể “3 XANH”, gồm: VinMart xanh, Khách hàng xanh và Nhà cung cấp xanh.

Tag: siêu thị, VinMart & VinMart+, bảo vệ môi trường

Prudential ra mắt giải pháp bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng

Prudential ra mắt giải pháp bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng  

Cập Nhật 19-11-2019

Giải pháp tài chính toàn diện, giúp khách hàng an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống và chủ động hoàn thành các mục tiêu tài chính quan trọng

Tag: PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU, PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG

Ngân hàng cảnh báo đánh cắp thông tin tài khoản dịp Lễ, Tết

Ngân hàng cảnh báo đánh cắp thông tin tài khoản dịp Lễ, Tết 

Cập Nhật 06-01-2020

Để bảo vệ thông tin và tài sản cá nhân, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thông báo đến khách hàng một số thủ đoạn lừa đảo và lấy cắp thông tin cùng các khuyến cáo đi kèm.

Tag: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Vietcombank, Đánh cắp thông tin tài khoản

Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus corona

Prudential Việt Nam tăng cường bảo vệ khách hàng trước virus corona  

Cập Nhật 25-02-2020

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 05/02/2020 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) tăng cường hỗ trợ khách hàng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19)

Tag: Prudential Việt Nam, bảo vệ khách hàng, virus corona, Covid-19

Hỗ trợ 100% phí trước bạ, VinFast đang giúp khách hàng tiết kiệm bao nhiêu tiền?

Hỗ trợ 100% phí trước bạ, VinFast đang giúp khách hàng tiết kiệm bao nhiêu tiền?  

Cập Nhật 08-06-2020

Tính cả các khoản hỗ trợ trừ trực tiếp vào giá bán và tặng thêm giá trị gia tăng cho khách mua ô tô, VinFast đang là hãng xe dẫn đầu thị trường về việc giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí lăn bánh, thậm chí có thể lên tới cả nửa tỷ đồng.

Tag: VinFast, Vinhomes

Vietnam Airlines: Nhiều giải pháp bảo vệ sức khỏe cho hành khách 

Cập Nhật 31-07-2020

(CT)- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa bổ sung thêm các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh mới, bên cạnh những quy trình nghiêm ngặt đã thực hiện suốt thời gian vừa qua.

Tag: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines, giải pháp bảo vệ sức khỏe cho hành khách, biện pháp phòng ngừa dịch bệnh mới, COVID-19

Ngành điện chung tay hướng về đồng bào miền Trung

Ngành điện chung tay hướng về đồng bào miền Trung  

Cập Nhật 30-11-2020

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2020 được thực hiện trong tháng 11 và 12.

Tag: Ngành điện chung tay hướng về đồng bào miền Trung, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tháng tri ân khách hàng năm 2020, Công ty Điện lực TP Cần Thơ (PC Cần Thơ)

Ngành điện triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

Ngành điện triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng  

Cập Nhật 15-12-2020

Công ty Điện lực TP Cần Thơ đã và đang triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2020", với mục tiêu hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai và tiếp tục các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Tag: Ngành điện triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng, Công ty Điện lực TP Cần Thơ, "Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12-2020", đồng bào miền Trung, hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng, cán bộ công nhân viên ngành điện