Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 251

Nâng tầm sản phẩm bằng thương hiệu

Nâng tầm sản phẩm bằng thương hiệu 

Cập Nhật 04-04-2013

Nước ta ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế, bên cạnh cơ hội mở rộng giao thương là những thách thức mang tính toàn cầu. Với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc tạo lập giá trị khác biệt, khẳng định vị trí của sản phẩm được xem là vấn đề sống còn của doanh nghiệp (DN). Lẽ đó, TP Cần Thơ đang thực hiện nhiều giải pháp chung sức cùng DN xây dựng thương hiệu, nâng tầm sản phẩm để đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế…

Nuôi yến trong nhà - xây dựng thương hiệu Yến sào Tiền Giang

Nuôi yến trong nhà - xây dựng thương hiệu Yến sào Tiền Giang  

Cập Nhật 11-10-2017

Không chỉ có lợi thế về điều kiện tự nhiên, tỉnh Tiền Giang là địa phương có quần đàn chim yến nuôi trong nhà lớn nhất nước. Đây là cơ hội lớn để Tiền Giang đầu tư, khai thác tổ yến - xây dựng thương hiệu Yến sào Tiền Giang.

Tag: Tiền Giang, nuôi yến trong nhà, yến sào, chim yến, thương hiệu

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu  

Cập Nhật 25-03-2018

Năm 2017, trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, kim ngạch xuất khẩu của Cần Thơ đứng thứ tư, xếp trên Đà Nẵng và đứng sau TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng.

Tag: nuôi cá tra, chế biến gạo, hỗ trợ doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu, xuất khẩu, hội nhập

Xây dựng thương hiệu, tăng sức cạnh tranh nông sản Việt

Xây dựng thương hiệu, tăng sức cạnh tranh nông sản Việt  

Cập Nhật 31-10-2018

Chủ động áp dụng quy trình sản xuất an toàn, kết hợp xây dựng thương hiệu để nâng giá trị nông sản là hướng đi được nhiều hợp tác xã (HTX) ở TP Cần Thơ hướng tới.

Tag: cạnh tranh, nông sản Việt, Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân  

Cập Nhật 15-03-2019

Việc xây dựng giá trị bản thân đã giúp các bạn trẻ khẳng định mình trong cuộc sống cũng như tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai. Nhưng không phải bạn trẻ nào cũng biết tạo cho bản thân những hình ảnh đẹp trong mắt mọi người...

Tag: Xây dựng thương hiệu cá nhân, Huỳnh Ngọc Trúc Phương, Cao Thanh Hùng, Phạm Thị Thùy Linh

Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho trái cây Việt Nam

Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho trái cây Việt Nam  

Cập Nhật 30-01-2020

Hiện nay, nhiều loại trái cây của nước ta chưa được quan tâm đầu tư đúng mức để có thương hiệu, nhãn hiệu. Do vậy, người tiêu dùng còn gặp khó trong việc nhận biết và tìm mua các sản phẩm trái cây Việt Nam đảm bảo chất lượng và xuất xứ.

Tag: Xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, trái cây Việt Nam, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.VietGAP, Global GAP.Bà Phạm Huệ Hân ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, chị Nguyễn Ngọc Huyền ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều

Xây dựng thương hiệu lúa thơm-tôm sạch

Xây dựng thương hiệu lúa thơm-tôm sạch  

Cập Nhật 11-03-2020

Sóc Trăng có mô hình canh tác thông minh trên 17.700ha đang xúc tiến chương trình phát triển bền vững, xây dựng thương hiệu lúa thơm-tôm sạch bước ra thị trường thế giới

Tag: Sóc Trăng, mô hình canh tác thông minh, Xây dựng thương hiệu lúa thơm-tôm sạch

Đề nghị đẩy mạnh hỗ trợ xây dựng thương hiệu nông sản 

Cập Nhật 17-05-2020

Đại biểu HĐND thành phố cho rằng nông sản của thành phố khó tiếp cận thị trường, do chưa thực hiện đăng ký thương hiệu sản phẩm, chưa quản lý được bằng ứng dụng công nghệ thông tin. Sở Công thương đã hỗ trợ gì cho nông dân trong vấn đề này? Nội dung trả lời của Sở Công thương thành phố như sau:

Tag: xây dựng thương hiệu nông sản

Các giải pháp xây dựng thương hiệu, quản lý nông sản 

Cập Nhật 17-05-2020

Đại biểu HĐND thành phố đề nghị Sở Công thương cho biết những công việc cụ thể sẽ hỗ trợ nông dân trong xây dựng thương hiệu nông sản, quản lý nông sản thông qua ứng dụng công nghệ thông tin

Tag: giải pháp xây dựng thương hiệu, quản lý nông sản, Đại biểu HĐND thành phố, Sở Công thương

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt  

Cập Nhật 25-06-2020

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần thúc đẩy và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho các địa phương.

Tag: Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020