Kết quả tìm kiếm cho "Xây dựng thương hiệu cá nhân"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 9

Kinh tế tập thể không ngừng đổi mới, mở rộng liên kết hợp tác trong và ngoài nước

Kinh tế tập thể không ngừng đổi mới, mở rộng liên kết hợp tác trong và ngoài nước 

Cập Nhật 31-07-2014

Việt Nam ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế. Bên cạnh thực hiện Khu vực mậu dịch tự do ASEAN (AFTA) thì hiệu lực của việc gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) ngày càng mở rộng… Những vấn đề này đã và đang đặt kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) cả nước nói chung và TP Cần Thơ nói riêng trước yêu cầu bức bách của sự đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động. Chính vì thế, tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền kinh tế tập thể (KTTT) trong mọi tầng lớp nhân dân; xây bước đi thật vững chắc cho KTTT theo Luật HTX 2012; đẩy mạnh thi đua, xây dựng và nhân rộng những điển hình tiên tiến phong trào hợp tác… là những việc làm thiết thực trong giai đoạn hiện nay. Trao đổi với Báo Cần Thơ về kinh tế hợp tác, HTX, ông Nguyễn Đức Phương, Phó Chủ tịch Liên minh HTX TP Cần Thơ, cho biết:

Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp

Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 24-08-2010

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng dẫn đầu cả nước về sản lượng thủy sản xuất khẩu và là vùng sản xuất nhiều loại cây, trái nổi tiếng. Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh các sản phẩm nông sản của vùng ĐBSCL còn yếu, nhất là đối với thị trường xuất khẩu. Không có thương hiệu được xem là một trong những nguyên nhân chính của tình trạng vừa nêu. Vì thế, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm được xem là một trong những việc cấp thiết.

Cần sự phối hợp chặt chẽ của "4 nhà"

Cần sự phối hợp chặt chẽ của "4 nhà" 

Cập Nhật 29-12-2010

Từ mô hình sản xuất lúa được công nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP vào năm 2008 đầu tiên ở tỉnh Tiền Giang, trên diện tích 11,4ha, đến nay, các địa phương trong vùng ĐBSCL đã nâng diện tích này lên hơn 185ha. Hiện nay, không chỉ có nông dân ở Tiền Giang mà tại các tỉnh như: Sóc Trăng, An Giang… cũng đẩy mạnh nhân rộng mô hình sản xuất theo GAP, GlobalGAP, VietGAP. Song, giá cả đầu ra, liên kết “4 nhà” của những mô hình này đang gặp nhiều khó khăn. Việc nhân rộng mô hình cần sự nhập cuộc của “4 nhà”, nhằm khuyến khích người trồng lúa và hướng đến xây dựng thương hiệu…

Cần được quan tâm đúng mức

Cần được quan tâm đúng mức 

Cập Nhật 15-06-2011

Thương hiệu của công ty hay sản phẩm được công nhận là loại tài sản vô hình trong doanh nghiệp (DN) và những thương hiệu có tên tuổi hiện nay trên thế giới đều lớn hơn rất nhiều lần tổng tài sản hữu hình của những DN đó. Trong đó, “thương hiệu tập thể” là một loại tài sản vô hình nhưng lại được định nghĩa là không thuộc sở hữu của bất cứ ai. Tại ĐBSCL - nơi đóng góp phần lớn vào việc cung ứng nhu cầu trong nước và chiếm tới 90% lượng gạo xuất khẩu, chiếm 75,85% sản lượng về nuôi trồng và khai thác thủy hải sản cả nước lại bị “bỏ quên” việc xây dựng “thương hiệu tập thể”...

Thường Thạnh anh hùng

Thường Thạnh anh hùng 

Cập Nhật 02-09-2010

Trong khí thế cùng cả nước náo nức mừng Quốc Khánh 2-9, năm nay, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Thường Thạnh, quận Cái Răng còn thêm niềm vui lớn là vinh dự được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (LLVTND). Danh hiệu cao quý này là sự ghi nhận quá trình chiến đấu, hy sinh gian khổ trong suốt 2 cuộc kháng chiến đã qua và sự nỗ lực vượt khó để xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển... của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thường Thạnh.

Chuyện về những anh hùng bình dị

Chuyện về những anh hùng bình dị 

Cập Nhật 18-12-2014

Trải qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, tình nguyện giúp bạn Campuchia, thành phố Cần Thơ có 23 cá nhân vinh dự được Nhà nước tuyên dương Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân (AHLLVTND). Trở về đời thường, nhiều cô, chú tiếp tục góp sức xây dựng quê hương, chăm lo cho đồng đội, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ... Cuộc gặp gỡ một số AHLLVTND cùng những hồi ức về một thời hào hùng của họ giúp thế hệ đi sau hiểu và trân trọng hơn giá trị cuộc sống thanh bình, no ấm hôm nay.

Đưa việc học tập và làm theo gương Bác 
đi vào thực chất

Đưa việc học tập và làm theo gương Bác đi vào thực chất 

Cập Nhật 24-03-2015

Qua 4 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (Chỉ thị 03-CT/TW), quận Cái Răng đã xây dựng 407 mô hình dân vận khéo, mang lại hiệu quả toàn diện trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua đó, đã kịp thời tuyên dương, khen thưởng 372 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến cấp quận. Tại hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, Quận ủy Cái Răng đã tổ chức chương trình giao lưu, tọa đàm và tuyên dương 48 tập thể và 97 cá nhân có thành tích trên các lĩnh vực...

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân  

Cập Nhật 15-03-2019

Việc xây dựng giá trị bản thân đã giúp các bạn trẻ khẳng định mình trong cuộc sống cũng như tạo tiền đề cho những thành công trong tương lai. Nhưng không phải bạn trẻ nào cũng biết tạo cho bản thân những hình ảnh đẹp trong mắt mọi người...

Tag: Xây dựng thương hiệu cá nhân, Huỳnh Ngọc Trúc Phương, Cao Thanh Hùng, Phạm Thị Thùy Linh

Nâng tầm đặc sản miền Tây

Nâng tầm đặc sản miền Tây  

Cập Nhật 15-04-2020

Lâu nay, đặc sản vùng ĐBSCL có sức hấp dẫn không chỉ đối với du khách gần xa mà còn ngay cả người dân địa phương. Tuy nhiên, một thực tế phải nhìn nhận là các doanh nghiệp, hộ kinh doanh hiện nay vẫn chưa đầu tư mạnh cho việc xây dựng thương hiệu.

Tag: đặc sản miền Tây, gạo ST24, Ông Nguyễn Quốc Hưng, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng, khô heo, giới thiệu là đặc sản của tỉnh Trà Vinh