Kết quả tìm kiếm cho "Trợ lực hàng Việt"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 68

Xây dựng niềm tin hàng Việt

Xây dựng niềm tin hàng Việt 

Cập Nhật 06-04-2011

Trong những năm gần đây hàng Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng và ngày càng chứng tỏ vị thế trên thị trường. Bên cạnh những nỗ lực của các doanh nghiệp, chương trình “Hàng Việt về nông thôn”(HVVNT) do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) là một trong những chương trình thiết thực, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, những cơ sở làng nghề mở rộng thị trường, nhất là ở thị trường nông thôn.

Hướng đến người tiêu dùng trẻ !

Hướng đến người tiêu dùng trẻ ! 

Cập Nhật 08-03-2012

Giới trẻ được xem là đối tượng tiêu dùng năng động và chiếm số lượng khá đông. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, do tâm lý “sính ngoại”, việc ưu tiên dùng hàng Việt trong một bộ phận của giới trẻ vẫn còn khá khiêm tốn. Tại Hội thảo “Người tiêu dùng trẻ nỗ lực xây dựng hình ảnh mới của hàng Việt Nam sau 2 năm tiếp sức hàng Việt” trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang năm 2012, cho thấy nhiều tín hiệu khả quan: Người tiêu dùng trẻ đã và đang quan tâm đến chất lượng, mẫu mã hàng và có những suy tư, trăn trở về hàng hóa do Việt Nam sản xuất!

Nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hàng Việt

Nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hàng Việt 

Cập Nhật 22-06-2014

Sau 4 năm (từ 2010 đến năm 2014) hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) quay trở lại mảnh đất được xem là thủ phủ của miền Tây. Sự trở lại của Hội chợ HVNCLC trong thời điểm này khẳng định rằng, doanh nghiệp Việt luôn coi người tiêu dùng Việt là mục tiêu quan trọng nhất. Đồng thời, thông qua hội chợ, doanh nghiệp còn thể hiện sự nỗ lực giữ vững thương hiệu và thị trường trước những áp lực khó khăn của tình hình kinh tế.

Mang niềm tin hàng Việt đến người tiêu dùng

Mang niềm tin hàng Việt đến người tiêu dùng  

Cập Nhật 19-11-2019

Đây không chỉ là điểm giới thiệu, kinh doanh hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mà còn nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước nâng cao năng lực cạnh tranh, ổn định thị trường.

Tag: hàng Việt, người tiêu dùng

Lực đẩy từ nhà phân phối

Lực đẩy từ nhà phân phối  

Cập Nhật 13-02-2020

Hệ thống phân phối hiện đại ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc quảng bá hàng Việt. Đặc biệt, trong những mùa cao điểm mua sắm lễ, Tết, các trung tâm thương mại, siêu thị luôn chủ động chuẩn bị hàng hóa cung ứng ra thị trường với giá tốt nhất.

Tag: Hàng Việt, người tiêu dùng, Co.opmart, LOTTE Mart, Big C, VinMart

Trợ lực cho nông sản Việt

Trợ lực cho nông sản Việt  

Cập Nhật 14-06-2020

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hàng nông sản gặp khó đầu ra, nhà vườn đã rơi vào cảnh điêu đứng.

Tag: Trợ lực cho nông sản Việt, dịch COVID-19, kích cầu tiêu thụ nông sản

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt

Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt  

Cập Nhật 25-06-2020

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần thúc đẩy và hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hiệu quả cho các địa phương.

Tag: Doanh nghiệp phát huy nội lực, xây dựng thương hiệu Việt, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2020

Kết nối “cung - cầu” trợ lực cho hàng Việt

Kết nối “cung - cầu” trợ lực cho hàng Việt  

Cập Nhật 04-08-2020

Sau 3 kỳ tổ chức, mới đây Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - NN&PTNT) phối hợp với Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức phiên chợ “Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020” tại Siêu thị Big C Cần Thơ.

Tag: hàng Việt, Hợp tác xã Nông sản xanh

Trợ lực hàng Việt

Trợ lực hàng Việt  

Cập Nhật 24-09-2020

Theo kết quả điều tra dư luận xã hội của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ (Ban Chỉ đạo Cuộc vận động TP Cần Thơ) năm 2019, tỷ lệ người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn, mua sản phẩm hàng Việt đạt tới 72,9%.

Tag: Trợ lực hàng Việt, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Cần Thơ

Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng

Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng  

Cập Nhật 21-10-2020

Việt Nam đã bước vào giai đoạn hội nhập quốc tế sâu rộng và toàn diện, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA). Theo đó, hàng hóa dịch vụ của nước ngoài thuận lợi hơn để tiếp cận thị trường Việt Nam.

Tag: Phát triển hệ thống phân phối, Trợ lực để hàng Việt tiếp cận người tiêu dùng, FTA