Kết quả tìm kiếm cho "Thương hiệu quốc gia Việt Nam"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 36

Cơ hội khẳng định thương hiệu sản phẩm cá tra

Cơ hội khẳng định thương hiệu sản phẩm cá tra 

Cập Nhật 22-03-2009

10 năm qua, từ một loài cá bản địa, con cá tra đã trở thành sản phẩm chiến lược quốc gia của Việt Nam, đóng góp khoảng 2% GDP cả nước. Tuy nhiên, sự phát triển quá nóng về diện tích, thiếu chiến lược và kiểm soát đồng bộ từ khâu giống, thức ăn, sản phẩm thành phẩm chưa được quan tâm đúng mức đã làm phát sinh nhiều bất cập trong nghề nuôi cá tra. Mới đây, tại Hội nghị bàn về giải pháp sản xuất và tiêu thụ cá tra, ba sa vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý chủ trương thành lập đề án về sản xuất và tiêu thụ cá tra với sự tham gia của các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành nuôi cá tra nhằm phát triển thương hiệu cá tra Việt Nam.

LÚA GẠO VIỆT NAM <br>
<i>Nhiều cơ hội đột phá</i>

LÚA GẠO VIỆT NAM
Nhiều cơ hội đột phá 

Cập Nhật 10-11-2011

Hội thảo “Định vị thương hiệu lúa gạo Việt Nam- gạo Việt Nam: ai bán? ai mua”- một trong các hoạt động trong khổ khuôn Festival lúa gạo Việt Nam lần II năm 2011 diễn ra tại tỉnh Sóc Trăng. Tại hội thảo, nhiều nhà khoa học, doanh nghiệp trong nước và các chuyên gia nước ngoài cho rằng: Để nâng cao giá trị cho hạt gạo và cải thiện thu nhập của nông dân trồng lúa, Việt Nam cần định vị lại thị trường tiêu thụ sản phẩm, nhất là ở phân khúc thị trường cấp cao. Đồng thời, đẩy mạnh thực hiện các biện pháp nhằm tiếp tục nâng cao, bảo đảm tính ổn định của chất lượng sản phẩm, xây dựng và nâng cao uy tín của hình ảnh, thương hiệu của lúa gạo quốc gia...

Doanh nghiệp cần định hướng rõ khi xây dựng thương hiệu quốc gia

Doanh nghiệp cần định hướng rõ khi xây dựng thương hiệu quốc gia 

Cập Nhật 19-04-2013

Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20-4), ông Đỗ Thắng Hải, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia.

<i>Tên miền .vn</i><br>

<b>GÓP PHẦN BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT</b>

Tên miền .vn
GÓP PHẦN BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT 

Cập Nhật 06-08-2013

Thời gian qua, việc đầu tư thiết kế website và đăng ký tên miền để hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh được nhiều doanh nghiệp (DN) lưu tâm. Tuy nhiên, ít DN biết rằng, nếu đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam (.com.vn, .vn), thay vì các tên miền quốc tế (.com, .net, .org), DN sẽ được hưởng nhiều ưu đãi,  truy vấn nhanh chóng, được pháp luật Việt Nam bảo vệ khi có tranh chấp xảy ra…Và hơn hết, sử dụng tên miền .vn còn góp phần bảo vệ và khẳng định thương hiệu Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Bảo hộ giá trị thương hiệu sâm Ngọc Linh như thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Bảo hộ giá trị thương hiệu sâm Ngọc Linh như thương hiệu quốc gia Việt Nam  

Cập Nhật 07-09-2018

“Dược liệu không chỉ góp phần xóa đói giảm nghèo mà còn giúp làm giàu nếu biết tổ chức và quản lý tốt”. Tinh thần chỉ đạo này của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về phát triển dược liệu Việt Nam

Tag: dược liệu Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, sâm Ngọc Linh

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12

Logo thương hiệu gạo Việt Nam được công bố vào tháng 12  

Cập Nhật 09-11-2018

Việt Nam hiện xuất khẩu gạo đến 150 nước trên thế giới, giá xuất khẩu đã vượt Thái Lan, Ấn Độ,…Sắp tới, logo thương hiệu gạo Việt Nam sẽ được công bố nhằm tạo chỗ đứng vững chắc hơn trên thương trường quốc tế.

Tag: Logo thương hiệu gạo Việt Nam, Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III - 2018, Long An

Việt Nam thiệt hại 700 triệu USD mỗi năm do mất an toàn thực phẩm

Việt Nam thiệt hại 700 triệu USD mỗi năm do mất an toàn thực phẩm  

Cập Nhật 28-11-2018

Theo ông Ousmane Dione, Giám đốc Quốc gia của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Việt Nam bị thiệt hại khoảng 700 triệu USD/năm do vấn đề mất an toàn thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người tiêu dùng.

Tag: Mất an toàn thực phẩm, Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, Xây dựng thương hiệu nông sản, Thực phẩm an toàn

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt

Tôn vinh giá trị Thương Hiệu Việt  

Cập Nhật 14-04-2019

Nhằm mục tiêu xây dựng quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Tag: Thương hiệu Việt Nam

Giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 12 tỉ USD 

Cập Nhật 19-11-2019

(CT)- Theo Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương, trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2019 của Brand Finance

Tag: Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Việt Nam tham gia có hiệu quả các hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ

Việt Nam tham gia có hiệu quả các hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ  

Cập Nhật 17-01-2020

Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam đánh giá Bộ Quốc phòng Việt Nam đã tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc thời gian qua.

Tag: Hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ, Bệnh viện dã chiến cấp 2, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng